Chương 33

6.6K 255 20
                                    

"Hay là cậu cũng ngủ với anh ta đi?"

Edit: Diệp Vũ Lam

Truyện được edit và chia sẻ miễn phí tại https://diepvulam520.wordpress.com/ và Wattpad @diepvulam520

➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖

Nói là cầm theo bình xịt hơi cay đề phòng "yêu râu xanh," nhưng đến lúc nhìn thấy Heo trắng nhỏ thì nhận ra anh ta là kiểu con trai vừa nhìn qua đã biết là sẽ không làm những chuyện vượt quá giới hạn.

Thật ra lúc ngồi đợi trong quán cà phê, Miêu Manh Manh rất hồi hộp. Tô Nam Tinh ngồi trên ghế ở phía sau cô ấy, đưa lưng về nhau, nhưng lại không ảnh hưởng đến việc nói chuyện.

Tô Nam Tinh hỏi: "Cậu được lắm, cậu liên lạc với Heo trắng nhỏ lúc nào mà lại không nói cho mình biết?"

Miêu Manh Manh trả lời: "Chỉ là nói chuyện qua lại trên ứng dụng Yunbao. Có lẽ là do nguyên nhân bị ghép đôi quá buồn cười, cho nên không có ai nghiêm túc về chuyện này. Cuộc gặp mặt hôm nay cũng chỉ là một bữa ăn của hai tâm hồn đồng điệu, dù sao cũng sẽ không tìm ra được cặp đôi thứ hai chỉ vì mua thịt heo đóng hộp cho bữa trưa mà bị ghép đôi."

Lý do này đã thuyết phục Tô Nam Tinh, cô không thể phản bác lại. Trong lòng cô cũng giống như Miêu Manh Manh, đều mong đợi xem rốt cuộc Heo trắng nhỏ bí ẩn là người con trai như thế nào.

Lúc Heo trắng nhỏ xuất hiện, Tô Nam Tinh vẫn không biết, nghe thấy Miêu Manh Manh ở phía sau nói: "Xin chào, tôi là Miêu Manh Manh," thì mới biết được Heo trắng nhỏ đã xuất hiện.

Có một giọng nam rất lịch sự, "Xin chào, tôi là Trần Bân." Hai người còn giả vờ bắt tay nhau, cậu thanh niên mới bắt đầu tự giới thiệu: "Ừm, tôi chính là Heo trắng nhỏ."

Miêu Manh Manh nở nụ cười và nói: "Tôi chính là Anh hổ mập."

Câu nói đó đã làm cho Tô Nam Tinh không nhịn được cười. Sau đó, cô quyết định lặng lẽ ngồi vào ghế đối diện để xem mặt mũi của Heo trắng nhỏ.

Cô lề mề đi qua đó ngồi, giả vờ cúi đầu nghịch điện thoại di động, nhưng ánh mắt vẫn nhìn về phía Heo trắng nhỏ. Cô phát hiện cậu thanh niên này nhìn có vẻ rất sạch sẽ, mặc một chiếc áo sơ mi caro và quần jean, đeo balo sau lưng và một cặp mắt kính, dáng người hơi gầy ốm, dựa vào chiều cao đang ngồi ở đó thì có vẻ cao khoảng 175cm đến 180cm.

Mặt mũi không được xuất sắc cho lắm, thế nhưng lúc anh ta lắng nghe người ta nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, dáng vẻ và vẻ mặt của anh ta đều rất thoải mái.

Nếu phải đoán về nghề nghiệp của anh ta thì anh ta rất giống một lập trình viên.

Quả nhiên hai người đó đã bắt đầu tán gẫu, Heo trắng nhỏ hỏi Miêu Manh Manh đã làm xong áo cưới chưa.

Tô Nam Tinh nghe xong thì cho rằng trước đó bọn họ đã trò chuyện trên Yunbao rất nhiều lần, ngay cả chuyện Miêu Manh Manh thiết kế áo cưới mà Heo trắng nhỏ cũng biết.

Khi nói về những chuyện liên quan đến sở thích của mình, Miêu Manh Manh liền bắt đầu kể lể, phấn khích kể về chuyện mình vừa may áo cưới, vừa tâm sự về quá trình giảm cân đặc sắc trên trạm phát B. Heo trắng nhỏ lại nghe rất say sưa, còn khen Miêu Manh Manh: "Tất cả trạm phát B, à không, tất cả cư dân mạng đều sẽ không tìm được một người đăng video giống như cô, vừa may áo cưới, vừa nói về quá trình giảm cân."

[HOÀN] Sự Trùng Hợp Màu Mật Đào - Lão Nạp Cật TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ