PHẦN 2 : HƯƠNG TRONG TRƯỚNG - NGỌC BÍCH TƯƠI ĐẸP VỠ VỤN (1)

644 18 3
                                    

Chương 115 :

Lời nói của hắn vẫn thanh đạm như cũ, nhưng lọt vào tai A Nguyên lại nghe được vài phần yêu quý. Đầu ngón tay hắn chạm vào mặt nàng, lành lạnh, ngứa ngứa, trong lòng nàng liền vui mừng, nhìn hắn cười cười, vừa rồi cúi đầu xem, sau đó liền có chút ít nghi hoặc, "Sao ta nhìn lại thấy quen mắt?"

Cảnh Tri Vãn nói: "Diện mạo đã sưng cả lên, nhưng hình dáng ngũ quan vẫn còn. Nếu là quen biết hằng ngày mới có thể phân biệt rõ được."

Nhưng cô gái này hiển nhiên không phải người quen biết hằng ngày. A Nguyên mặc dù biết nhìn quen mắt, nhất thời cũng không phân biệt được ra là ai, thẳng đến khi nhìn thấy móng tay của nữ thi.

Nhìn ra được, móng tay được giữ gìn rất tốt, mượt mà tú lệ, lại không biết cào vào cái gì, như vỏ cây cứng rắn, xanh trắng bên trong móng tay lưu lại vết máu. Mặc dù ngâm trong nước mấy ngày, nhưng sơn móng tay hẳn là không phải bình thường, rõ ràng còn có thể thấy màu hồng hồng bên trên móng tay.

Sắc điệu hồng hồng hiếm thấy, nhưng A Nguyên đã không xa lạ gì. Ngày đó đúng là do loại màu sắc Phụng Tiên hoa này, mới phá được án linh hạc tủy.

A Nguyên nhìn chằm chằm ngũ quan đã sưng lên, rốt cuộc kêu lên: "Tiểu Ngọc! Đây là Tiểu Ngọc! "

Cảnh Tri Vãn bỗng dưng quay đầu lại, "Tiểu Ngọc nào?"

A Nguyên nhìn về phía hắn, nói ra: "Chính là Tiểu Ngọc ở Hạ Vương phủ, hầu hạ cho Tả Ngôn Hi - bạn tốt của huynh đó! Hôm qua ta ở Tâm Y quán, nghe nói nàng về với ông bà ba bốn ngày, hóa ra....."

Hai chân của Lý Phỉ đã như nhũn ra, "Hạ vương phủ......Gần đây liên quan đến những người như thế nào lại ngày càng lợi hại hơn!"

"Sông hồ ở Thẩm Hà toàn toàn chính xác là từ sườn đông của Hạ Vương phủ chảy qua, nếu là vứt xác từ nơi ấy, hoàn toàn có khả năng trôi tới đây." Tỉnh Ất vò đầu, "Có thể chẳng lẽ chúng ta phải tới Hạ Vương phủ tra án? Cái cửa đó liệu có đi vào nổi không? Cho dù đi vào, thật sự sẽ không bị dùng côn đánh chết chứ?"

A Nguyên nhớ tới Mộ Bắc Yên, đã hận đến nghiến răng, cười lạnh nói: "Không có việc gì, Tiểu Ngọc là của Tâm Y quán, người mà Tiểu Ngọc hầu hạ chính là bạn tốt của Cảnh Điển Sử, Tả Ngôn Hi công tử."

"Vậy trước tiên liền nói cho Tả Ngôn Hi!" Lý Phỉ trầm ngâm, "Tiểu Ngọc cô nương này trước đây không phải thế này?"

A Nguyên nhớ tới Tiểu Ngọc lúc trước lanh lợi, không khỏi thương tiếc, "Nàng có thể xem như tiểu mỹ nhân!"

Lý Phỉ nhân tiện nói: "Có nên tìm bà đỡ hay không?"

Tỉnh Ất nói: "Đã truyền qua, nhưng một mực không muốn tới đây. Chỉ sợ là khám nghiệm thi thể không được tốt, muốn mượn cớ không đến."

Lý Phỉ khua tay nói: "Vậy thì mời Tỉnh bộ khoái tự mình đi một lần nha!"

Quan phủ phá án thường có bà đỡ trợ giúp, thuận tiện kiểm tra thân thể nữ thi. Nếu là thông dâm, *** án, nghiệm xem có chồng hay chưa mà chết, có thai hay sự tình gì không, bà đỡ tuy không thể thiếu, nghiệm xem nữ thi cũng phải kêu bà đỡ đến, khi cần động chạm đến thân thể, để tránh hiềm nghi.

[HOÀN] Lưỡng Thế Hoan - Tịch Nguyệt Giảo GiảoWhere stories live. Discover now