PHẦN 4 : BÀN LONG KIẾP (1)

618 17 12
                                    

Chương 210 :

Mộ Bắc Yên nói: "Đi, tranh thủ thời gian đi sang xem thử! Nha đầu chết tiệt này, cũng không chịu nghỉ ngơi một lát, lại muốn thể hiện lung tung!"

Hắn vừa nói, vừa mang theo người hầu cùng Tiểu Hoài chạy vội ra ngoài, trong nháy mắt đã không còn thấy bóng dáng đâu nữa.

Tả Ngôn Hi cũng không yên tâm, lảo đảo hướng ra phía ngoài đuổi hai bước, lại cũng cong người, ho khan không thôi.

Cảnh Từ lấy ra thuốc trị thương đưa cho hắn, trầm thấp nói: "Huynh thật đúng là......chính mình tìm đường chết!"

Tiêu Tiêu lại bước nhanh lên trước, nói: "Công tử, không bằng ta cũng đi Kiều phủ một lần? Người áo đen kia cùng ta đối chiêu, Nguyên đại tiểu thư không phải đối thủ của hắn, ta cũng chưa chắc chế ngự được. Nhưng hắn nếu như là cao thủ hoàng cung hoặc ở vương phủ nào, hơn phân nửa sẽ không cùng ta quần chiến."

Tả Ngôn Hi nhiều năm không ở lại kinh thành, không có mấy người biết rõ hắn là ảnh vệ của hoàng thượng; nhưng Tiêu Tiêu đi cùng Lương đế thời gian đã lâu, trong triều đình bên ngoài đều biết hắn là tâm phúc của Lương đế, dám công nhiên làm địch thủ của hắn cũng không nhiều người.

Cảnh Từ liếc đôi mắt đen như mực nhìn bầu trời xanh, trầm thấp nói: "A, đi đi!"

Tiêu Tiêu lĩnh mệnh, phi thân nhảy lên đầu tường, nhanh chóng biến mất trong bóng đêm.

Cảnh Từ liền nhìn về phía Tả Ngôn Hi, "Chúng ta ở bên cạnh chờ tin tức?"

Tả Ngôn Hi đè nặng vết thương giữa ngực và bụng, cười khổ nói: "Ta không tin huynh có thể an tâm chờ."

Cảnh Từ sắc mặt trầm xuống, đáy mắt thanh đạm thê lương như tuyết.

Tả Ngôn Hi liền thở dài: "Được rồi......Là ta không thể an tâm chờ. Mặc dù ta là kẻ súc sinh, ta cũng không có thể ngồi nhìn Bắc Yên gặp chuyện không may."

Hắn nhịn đau đứng thẳng thân, hỏi: "Huynh còn ủng hộ được ư?"

Cảnh Từ không đáp, cũng đã quay người đi thay y phục.

Tả Ngôn Hi cười đắng chát, nói khẽ: "A Từ, kỳ thật ta cũng là gần đây mới biết được Tham Nhi là người của Dĩnh Vương. Huynh không muốn gặp Tắc Sênh quận chúa, ta thuận tay đẩy thuyền khuyên huynh chuyển nơi ở đến đây, hoàn toàn là do có tư tâm. Ta muốn gặp nàng, cũng muốn cùng nàng nói chuyện thật nhiều với nhau. Nàng có làm nhiều hơn nữa, sai nhiều hơn nữa, ta cũng không buông tay nàng được."

Cảnh Từ đã thay đổi cẩm bào chỉnh tề, quay đầu nhìn về phía hắn, "Mặc dù nàng gả cho Chu Kế Phi, mặc dù nàng có thể trở thành ái thiếp của Dĩnh Vương, huynh cũng không có ý định buông tay nàng?"

Tả Ngôn Hi nói: "A Nguyên cùng Bắc Yên sớm sẽ trở thành vợ chồng cưới hỏi đàng hoàng, mặc dù mới hôm nay cũng đã như hình với bóng, huynh buông tay được ư?"

Bàn tay đang thắt thắt lưng của Cảnh Từ dừng một chút, rốt cục trầm mặc.

Trong tình cảm nam nữ cái gọi là không buông bỏ, chí ít có hai loại hàm nghĩa. Một loại là tình thế bắt buộc, một loại là để nàng viên mãn.

[HOÀN] Lưỡng Thế Hoan - Tịch Nguyệt Giảo GiảoWhere stories live. Discover now