PHẦN 2 : HƯƠNG TRONG TRƯỚNG - HƯƠNG HOA ƯU SẦU LẠNH GIẤC MỘNG UYÊN ƯƠNG (1)

541 17 0
                                    

Chương 119 :

Mắt thấy mặt trời đã lặn, trời đã tối, cũng không kịp thẩm vấn phạm nhân, Lý Phỉ chỉ đành an bài Cận Đại Đức ở sảnh ăn trước, lại mời chủ bạc đến ghi đơn kiện, trình bày tình tiết vụ án.

A Nguyên rảnh rỗi liền hỏi Cảnh Tri Vãn "Tên khốn kiếp Mộ Bắc Yên kia đâu?"

Cảnh Tri Vãn miễn cưỡng nhìn nàng, "Vừa rồi không phải nói, hắn chạy theo tiểu nương tử xinh đẹp rồi sao!"

A Nguyên nói: "Đâu phải! Ta nhìn thấy hắn chạy theo huynh, sau đó không trở về! Chẳng lẽ huynh là tiểu nương tử xinh đẹp?"

Cảnh Tri Vãn cười khẽ, "Ta có phải là tiểu nương tử xinh đẹp hay không, cô không biết à?"

A Nguyên nghẹn họng, trên mặt liền có ngọn lửa như thiêu đốt, cuống quít chạy đi, bất chấp không hỏi tên Mộ Bắc Yên xui xẻo kia nữa.

Người xui xẻo ấy à, đoán chừng đều ở nơi xui xẻo đi.

Cảnh Tri Vãn chắp tay nhìn nàng rời đi, mặt mày vẫn nhàn nhạt như cũ, khóe môi hơi mỉm cười.

Hạ cô cô đi tới, nhìn bóng lưng của A Nguyên, đã nhịn không được căm hận, lạnh lùng nói: "Quả nhiên lỗ mảng vô lễ! Con xem bộ dạng của nàng ta như vậy, nào có bộ dáng danh môn khuê tú!"

Cảnh Tri Vãn nói: "À, nàng tự mình hiểu được, cho nên chạy tới đây làm tiểu bộ khoái. Rất tốt."

Hạ cô cô nhíu mày, nhìn kỹ quý công tử mà chính tay mình nuôi lớn, như thế nào cũng nhìn không ra hắn đang tán dương hay là ẩn ý trào phúng.

Mà Cảnh Tri Vãn đã quay người rời đi.

Hoàng hôn u ám cùng bóng lưng của hắn, tựa như một thân ảnh cô tịch.

Khi hắn vẫn là một đứa bé tập tễnh bước đi, nhìn thấy bạn bè đều có lời nói của cha mẹ yêu thương, còn hắn thì có một phủ đệ to lớn cùng lớn lên trong cô đơn.

Thẳng đến lúc có bóng dáng tiểu cô nương lúc nào cũng xuất hiện phía sau hắn, dần dần trong đôi mắt của hắn mới có chút tình cảm ấm áp.

----------

Đêm nay Mộ Bắc Yên cũng không xuất hiện, A Nguyên nghĩ, hắn có phải thật sự gặp được tiểu nương tử xinh đẹp hay không, cảm thấy có chút may mắn.

Nhưng không xong là, vừa rạng sáng ngày thứ hai, Hạ Vương xuất hiện.

Lý Phỉ đã thấp thỏm cả đêm, sợ đắc tội với Hạ Vương, nghe nói truyền báo Hạ Vương đích thân đến huyện nha, liền ngã từ trên giường ngã xuống, nghiêng mũ cùng đai lưng bên cạnh chạy ra ngoài nghênh đón.

Hạ Vương khí thế uy mãnh, cao mà cường tráng, nhưng khí sắc cũng không tốt, trên tay cũng không có xách Mạch Đao năm mươi tám kí, mà là chống cây trúc trượng.

Hạ Vương đi ra từ trong trong kiệu, cũng không nói nhiều với Lý Phỉ, mà dưới tay đã có một đám thân binh sớm đã nhảy vào trong ngục, đem nô bộc tố Cận Đại Đức cưỡng gian thê tử mang ra, đao gác ở trên cổ hỏi: "Nói lại một lần cho tri huyện đại nhân nghe, thê tử của ngươi chết thế nào!"

[HOÀN] Lưỡng Thế Hoan - Tịch Nguyệt Giảo GiảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ