Mở đầu

261 19 0
                                    

Lí lịch trích ngang:

Diệp Tu – khả năng đánh Vinh Quang xuất quỷ nhập thần, toàn nghiệp tinh thông, được coi là Vinh Quang bách khoa toàn thư, kĩ năng trào phúng người đạt level MAX, mặt T thuộc tính, nổi tiếng khả năng kéo thù hận toàn liên minh. Hắn có nhiều tên gọi, ví dụ như Vinh Quang đệ nhất nhân, Đấu Thần... đều là những cách khác nhau chỉ hắn, đương nhiên cũng có cả cách gọi thể hiện bản chất của hắn, như Diệp Bất Tu chẳng hạn. Đối với Vinh Quang, trong hắn tồn tại một sự bất chấp hơn ai hết, quán quân mang không hết tay, còn là dẫn đầu của đội tuyển Quốc gia. Nhưng dù năng lực xuất chúng hay thành tích siêu phàm của hắn có huy hoàng đến đâu cũng không thể thay đổi được một sự thật, hắn là một trạch nam, cụ thể hơn là một ALPHA trưởng thành độc thân trạch nam, hơn nữa với tình yêu Vinh Quang hơn bất kì ai của hắn, nói một cách chính xác sẽ là – một ALPHA trưởng thành muốn nửa đời sau cùng trải qua với nữ thần Vinh Quang trạch nam.

# Đối với luyến ái: Một chữ bẻ đôi không biết.

# Kì thực đã có người yêu.

# Thủ pháp luyến ái vĩnh viễn dừng lại ở trình độ của một học sinh sắp tốt nghiệp tiểu học, phỏng chừng từ điển của hắn về lĩnh vực này trừ bỏ một từ "yêu" có lẽ không còn gì khác. Đối tượng của hắn là người đã từng còn hắn PK mấy trăm trận trên JJC, thế mà một điểm cũng không hiểu được tình cảm của hắn.

Hoàng Thiếu Thiên – Lam Vũ vương bài, Kiếm Thánh nổi danh, chính là nam nhân đã khiến liên minh phải thay đổi quy tắc, lượng thoại lao của y có thể bức chết người khác, khiến cho đối phương đau đầu hoa mắt chóng mặt choáng váng tới không muốn sống, cũng không muốn đánh tiếp. Sau vài trận đấu, tất thảy tuyển thủ chuyên nghiệp đều rút ra một bài học xương máu, nếu ngươi không phải Dụ Văn Châu hay Diệp Tu thì đừng cố chấp cứng đối cứng với Yêu Đao, nếu không hậu quả nhận được không phải điều mà ngươi có thể tiếp thu nổi. Nói về Hoàng Thiếu Thiên, quần chúng và fan hâm mộ vẫn biểu thị y là nam hài hoạt bát lanh lợi như tiểu Thái Dương, chỉ có ai thân thuộc cùng y mới biết tâm tư y sâu kín tỉ mỉ tới mức nào, điều này đã được kiểm chứng và công nhận thông qua lưỡi kiếm và phong cách chiến đấu sắc bén của Dạ Vũ Thanh Phiền y nắm giữ. Đến nay y đã giành được hai quán quân trong Vinh Quang, một trong số đó với tư cách là thành viên của đội tuyển Quốc gia. Sau khi đội tuyển Quốc gia chiến thắng về nước, y trở lại chiến đội, tiếp tục vì những mùa hè tiếp theo của Lam Vũ mà không ngừng cố gắng. Giới tính thứ hai của y cũng không phải là điều bí mật gì, tuy liên minh không yêu cầu các tuyển thủ phải công khai giới tính thứ hai của mình, nhưng giới tuyển thủ chuyên nghiệp đều biết y là một OMEGA, hay nói đúng hơn, là một độc thân trưởng thành chưa có đối tượng OMEGA.

# Không phải là một OMEGA thông thường, y là OMEGA không có lấy nửa điểm nhu nhược yếu đuối như bản năng của những OMEGA khác.

# Thành viên Lam Vũ từng vì lo lắng cho y mà đề nghị Đội trưởng hỏi lão Vương sát vách thu nhận y, sau khi cảm nhận được thế nào chân chính gọi là Băng Vũ chém tới, không ai dám nhắc đến chuyện này một lần nào nữa.

# Hoàng Thiếu Thiên đường đường chính chính đạp lên danh hiệu hoàng kim độc thân nam nhân lăn lộn trong Vinh Quang cho tới hiện tại.

# Bất quá gần đây y có vẻ có hứng thú cùng người khác đàm luận luyến ái.


Trịnh Hiên nhìn Dụ Văn Châu đang mỉm cười ôn hòa trước mặt, không hiểu sao đột nhiên cảm thấy sau lưng một mảnh buốt lạnh: "Đội trưởng, anh vừa nói cái gì cơ?"

"Anh nói, chúng ta sẽ cùng hỗ trợ tác hợp cho Thiếu Thiên và Diệp Thần." Ý cười của Dụ Văn Châu càng sâu hơn một chút, thậm chí còn mang theo biểu tình không cho phép từ chối, Trịnh Hiên bị áp lực từ Đội trưởng nhà mình khiến cho nội tâm rơi lệ, cắn răng đáp ứng.

"Áp lực như núi, sau này có chuyện gì anh nhất định phải bảo vệ tôi đấy, nếu không Hoàng thiếu sẽ giết chết tôi mất."

Cứ như thế, ngoại trừ Hoàng Thiếu Thiên, tất cả các thành viên khác của chiến đội Lam Vũ đều tham gia kế hoạch kết thông gia cùng Hưng Hân.


_ End Mở đầu _

[DIỆP HOÀNG] MÔI CHƯỚC CHI NGÔNWhere stories live. Discover now