Bước 1: Xác định mục tiêu

217 15 0
                                    

"Binh pháp tôn tử có câu, "Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng", muốn trợ giúp chuyện luyến ái của một người, trước tiên phải hiểu rõ đối tượng của y, từ sở thích, tính cách cho tới các mối quan hệ xã hội mới có thể từng bước từng bước trở thành quân sư đáng tin cậy."

---

"Đội trưởng, đây là sách gì vậy?" Lô Hãn Văn tò mò nhìn quyển sách được đặt trên bàn hội nghị, bìa ngoài phấn hồng rực rỡ, phía trên còn in một dòng chữ vàng lấp lánh uốn lượn – "AO luyến ái cứu tinh – Thiên tính chính là điểm mạnh", lời dẫn bên trong được đóng khung in đậm đến chói mắt: "Vạn ngàn AO cảm động, đã tác hợp hơn trăm đôi tình lữ còn đang mơ hồ. Tác giả - Nữ thần tình yêu tái thế."

Này là cái quỷ gì vậy??? Từ tên sách tới tác giả đều mang phong vị thô tục không chấp nhận được, lời đề lại còn viết lung ta lung tung không ra làm sao, vị tác giả này coi mình là minh tinh điện ảnh hay sao, còn tự tin đề cử như thể đề cử một tác phẩm đạt Oscar như vậy? Chỉ là một quyển sách bé xíu viết về chuyện luyến ái, làm sao có thể khiến cho nhân loại cảm động cơ chứ? Còn chưa hết, ngay từ tiêu đề đã cho thấy một sự thật rõ ràng, tác giả này nghiêm trọng coi thường BETA, nàng có biết BETA chiếm hơn 80% trong quần chúng, là đại đa số trong xã hội hay không? Cho dù BETA không phát tin tức tố hấp dẫn bạn tình cũng không tồn tại kì mẫn cảm, nhưng không có nghĩa là BETA không có người yêu hay đường tình của BETA nào cũng dễ dàng nhàm chán không đáng nhắc tới!!! Hơn nữa, quan trọng nhất là, một quyển sách như vậy tuyệt đối không nên xuất hiện ở trong Lam Vũ, các tuyển thủ Lam Vũ thuần khiết đáng yêu nên ngoan ngoãn cũng nữ thần Vinh Quang bàn luận luyến ái mới đúng, không cần thêm một nữ thần tình yêu linh tinh gì đó đến đây nháo loạn. Sau đó nữ thần Vinh Quang sẽ nói, nàng chắc chắn không để tà môn ngoại đạo xấu xa nhơ bẩn trên đời động tới các tuyển thủ của nàng a a a a a!!!!!

Thân là một BETA kiêm tuyển thủ thuần khiết trong sáng, Trịnh Hiên vừa liếc mắt nhìn thấy quyển sách trong tâm đã nổ ra ngàn vạn lời thổ tào.

"Không phải sẽ hảo hảo hỗ trợ Thiếu Thiên sao? Cùng tới học tập một chút, anh đã quan sát một thời gian rồi, quyển sách này nhiều tuần liên tiếp đứng đầu trên bàng xếp hạng sách dành cho AO, tuyệt đối sẽ không có sai lầm." Dụ Văn Châu vừa trả lời vừa thuận tay lật mấy trang sách, Lô Hãn Văn nghe hắn nói vậy cũng hứng thú tiến đến cùng xem.

Được rồi Đội trưởng, tôi sẽ không hỏi sao anh lại cất công đi xem mấy thứ vớ vẩn kiểu như bảng xếp hạng sách dành cho AO, nhưng sao khi anh nói hỗ trợ Hoàng thiếu mà trên mặt lại bày ra biểu tình như chuẩn bị xem kịch vui vậy? Trịnh Hiên đau khổ nhắm mắt đánh đuổi biểu tình thần bí ban nãy mình vừa tận mắt chứng kiến ra khỏi đầu.

Hơn nữa, anh còn bảo Tiểu Lô cùng xem loại sách này? Tiểu Lô là vị thành niên, vị - thành – niên đó được không? Đến cùng là Đội trưởng đang suy nghĩ cái gì vậy, thật TMD khó hiểu mà, quả nhiên không hổ danh là một trong tứ đại tâm tạng, không không, là một trong "Tứ đại chiến thuật sư".

"Ôi, áp lực như núi." Trịnh Hiên gục xuống bàn thở ra một hơi, trong lòng vì mình mà thắp nến.

Cũng không thể trách Đội trưởng được, ai bảo Kiếm Thánh của bọn họ xưa nay chưa từng để lộ ra nửa điểm yếu nhược cần người dựa dẫm của OMEGA đây? Muốn tìm đối tượng cho y, nói thì dễ nhưng làm thì khó, suy cho cùng ALPHA đều là loài sinh vật có tự tôn và kiêu ngạo ngất trời, ai có thể chấp nhận bạn lữ của mình lại là một OMEGA khí tràng mạnh mẽ không thua gì bản thân đây? Nhân duyên của Hoàng Thiếu Thiên xác thực rất hảo, bất kể ai trong liên minh cũng đều có mối quan hệ tốt đẹp với y, nhưng chuyện này cũng phát sinh ra một vấn đề khác, y đối xử với người nào cũng nhiệt tình như nhau, làm sao biết y thực sự có thích ai không để mà hỗ trợ?

[DIỆP HOÀNG] MÔI CHƯỚC CHI NGÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ