Kết thúc

161 17 0
                                    

Kết thúc mùa giải thứ mười, các thành viên ưu tú của mỗi đội tuyển đều được Phùng chủ tịch liên hệ tới Zurich tham gia giải đấu Vinh Quang thế giới đầu tiên. Đội tuyển Quốc Gia Trung Quốc thành công đánh bại tất cả các đội tuyển khác, chiến lược tác chiến tỉ mỉ kinh người cùng thao tác kĩ thuật điêu luyện cao siêu khiến khán giả quốc tế được một phen mãn nhãn tới khắc cốt ghi tâm, thành công mang quán quân thế giới đầu tiên về cho quốc gia.

Hai ngày trước khi lên máy bay về nước, Hoàng Thiếu Thiên nằm trong phòng chat video với các thành viên Lam Vũ.

"Hoàng thiếu, nhớ mang poster có chữ kí về nhé." Tống Hiểu đẩy Lí Viễn đang chắn hết màn hình máy tính ra, cười nói với y.

"Được rồi được rồi, các cậu ai cũng có phần hết, chờ tôi về sẽ chia cho từng người một. Lại nói, sao các cậu đều ở kí túc xá vậy? Nghỉ hè không ra ngoài chơi hay sao?" Hoàng Thiếu Thiên lắc lư tờ poster trước màn hình, sau đó thấy các thành viên Lam Vũ đều đang ở kí túc xá liền không khỏi nhíu mày.

"Bọn em ở kí túc xá xem anh với đội trưởng thi đấu đây, chờ hai người trở về liền mở tiệc ăn mừng." Lí Viễn vung quốc kì trên tay lên, hứng khí bừng bừng như thể động tác của hắn có thể tiếp xúc cho đội trưởng đội phó nhà mình.

"Hoàng thiếu, anh đến Zurich có mua Birchermuesli không?" Lô Hãn Văn cố sống cố chết chen lên giơ quyển sổ tay du lịch ra, chỉ vào món ngũ cốc trộn hoa quả trên đó hỏi Hoàng Thiếu Thiên.

"Cái này không biết có mang về nước được không? Để ngày mai anh xem thử, không được thì chịu vậy."

Từ Cảnh Hi nguyên bản ngồi ở vị trí trước máy tính, lại bị một đám đội hữu tranh nhau muốn cướp màn hình khiến cho cơn giận từ từ tích tụ tới mức dồn lên đến tận đỉnh đầu, mỗi lần muốn mở miệng nói chuyện đều bị người khác cướp mất, thật là muốn nhịn cũng không nhịn nổi! Từ Cảnh Hi hắn xưa nay thế sự vô tranh, nhưng như vậy không có nghĩa là hắn dễ bị ức hiếp! Hắn bực bội xua tay đuổi hết bằng hữu thân ái ngày thường sang chỗ khác, sau đó mới nói được câu đầu tiên từ lúc bắt đầu gọi video cho Hoàng Thiếu Thiên đến giờ, từng chữ rành rọt rõ ràng: "Hoàng thiếu, chúng tôi gửi cho anh danh sách, ngày mai anh đi mua những thứ đó về, không được quên đâu đấy."

Bên kia im lặng mất mấy giây, phỏng chừng đang nghiên cứu danh sách vừa nhận được.

"Ngọa tào!!! Sao các cậu không nói sớm, nhất định phải chờ đến ngày cuối cùng hay sao??? Cái danh sách này sao mà dài quá vậy, rốt cuộc là có bao nhiêu đồ cần mua đây??? Một mình tôi làm sao mà mua cho nổi???" Hoàng Thiếu Thiên bất mãn hò hét qua call, cái danh sách Từ Cảnh Hi vừa mới gửi qua kia, y chỉ nhìn qua cũng chắc chắn có ít nhất năm mươi đồ vật khác nhau cần mua.

"Mấy hôm trước các cậu mỗi ngày đều ăn mừng, đâu có gọi được?" Trịnh Hiên một mặt sinh không thể luyến đáp, suy nghĩ một chút, sau đó đề nghị; "Tìm một người nào đó bồi cậu là được rồi, giỏi tiếng Anh càng tốt. Ví dụ như đội trưởng, Diệp Thần hoặc Trương Giai Lạc cũng hảo a."

Thế nên, hôm sau trên đường phố Zurich xuất hiện cảnh Đấu Thần và Kiếm Thánh của Đội tuyển Quốc gia Trung Quốc hai tay xách theo túi lớn túi nhỏ, đi mòn gót giày cuối cùng cũng tìm mua được đầy đủ đồ vật trong danh sách.

[DIỆP HOÀNG] MÔI CHƯỚC CHI NGÔNWhere stories live. Discover now