Bước 5: Dám yêu

156 13 0
                                    

"Dũng cảm luyến ái, cho dù vạn kiếp bất phục cũng có thể lưu lại được mối tình khắc cốt ghi tâm. Yêu, chính là thẳng thắn với lòng, thẳng thán với người, cho dù bị cự tuyệt cũng không có gì phải hối hận. Chúc các bạn thành công!"

---

Mùa giải thứ mười một, Lam Vũ thuận lợi giành quán quân, mỗi thành viên đều vui mừng ngồi trước màn hình máy tính lướt blog, thế nhưng nội dung đang hot nhất trên các diễn đàn lại không phải về quán quân Vinh Quang mùa thứ mười một mà là về chuyện tình của hai vị Đại thần nổi tiếng trong giới.

Diệp Tu: Quãng đời còn lại giao cho em rồi @Dạ Vũ Thanh Phiền.

Diệp Tu hiếm thấy đăng một tin trên blog, mà mỗi lần lên đều khiến quần chúng sôi trào một mảnh. Lần này hắn còn đặc biệt công khai hai bức ảnh, một tấm là cảnh hoàng hôn đỏ rực ở Tây Hồ, ở chính giữa không xuất hiện bất kì ai, chỉ có hai bàn tay đan chặt với nhau, trên ngón áp út có đeo hai chiếc nhẫn đôi, hai chiếc nhẫn bạch kim bắt lấy nắng chiều hắt lên ánh sáng lấp lóa. Còn tấm thứ hai, vẫn dưới chiều tà Tây Hồ cảnh sắc, nhưng cảnh đẹp ban nãy lúc này cũng chỉ đủ tư cách làm nền cho nụ cười của nhân vật chính trong ảnh, đôi mắt Hoàng Thiếu Thiên như ngậm lấy ánh sáng loan loan ý cười xán lạn vui vẻ, chỉ cần nhìn vào bức ảnh ấy thôi cũng đủ để cảm nhận được ánh mắt người chụp ảnh mang theo bao nhiêu ôn nhu sủng nịch rồi.

"Rốt cuộc cũng cùng nhau." Nhìn comment dưới tin tăng lên theo cấp số nhận, Trịnh Hiên trong lòng cảm khái, giống như vừa gả con đi mất vậy.

"Không phải đã sớm biết rồi sao?" Dụ Văn Châu mỉm cười.

"Hiện tại mới cảm thấy có chút chân thực a." Trịnh Hiên xoay người lại, nhớ lại quá trình hợp tác hỗ trợ trước đây mà thái dương lại đau muốn nứt.

"Lại nói... kế hoạch của chúng ta thế nhưng vẫn không thành công." Tống Hiểu bên cạnh ồn ào bất mãn.

"Ân, bất quá không sao, kết quả như vậy là được rồi." Dụ Văn Châu kết luận, suy cho cùng kế hoạch của bọn họ không phải chính là tác hợp Hoàng Thiếu Thiên và Diệp Tu hay sao?

Đột nhiên Lô Hãn Văn hô một tiếng "Hoàng thiếu cũng đăng blog rồi!", Dụ Văn Châu tốc độ tay đột nhiên tăng vọt mở trang blog của Hoàng Thiếu Thiên ra.

Hoàng Thiếu Thiên: @Diệp Tu anh đừng đắc ý, bản Kiếm Thánh sống là người Lam Vũ, chết làm ma Lam Vũ, đừng tưởng nói ngọt mấy câu là những mùa giải sau Lam Vũ nhường quán quân cho Hưng Hân! Lam Vũ tuyệt nhất!

"Xem ra vẫn còn rất đáng tin tưởng đây, ít nhất khuỷu tay chưa trỏ ra ngoài." Dụ Văn Châu bật cười, bất quá một giây sau, tiếng thông báo liên tục vang lên biểu hiện bài viết có comment mới.

Diệp Tu: Thiếu Thiên đại đại, tới gọi một tiếng chồng nào?

è Hoàng Thiếu Thiên: Ngọa tào! Anh có bệnh, ai thèm gọi anh là chồng???

è Diệp Tu: Tôi vừa phát hiện chúng ta không thích hợp nuôi thú cưng, mai không đi nhận nữa.

è Hoàng Thiếu Thiên: Chồng a ~~~

Ha ha, rốt cuộc Kiếm Thánh gả ra ngoài rồi vẫn như bát nước đổ đi. Trịnh Hiên lặng lẽ sửa lại thông tin của Diệp Tu và Hoàng Thiếu Thiên trong kho dữ liệu lưu trong đại não.

Diệp Tu – khả năng đánh Vinh Quang xuất quỷ nhập thần, toàn nghiệp tinh thông, được coi là Vinh Quang bách khoa toàn thư, kĩ năng trào phúng người đạt level MAX, mặt T thuộc tính, nổi tiếng khả năng kéo thù hận toàn liên minh. Hắn có nhiều tên gọi, ví dụ như Vinh Quang đệ nhất nhân, Đấu Thần... đều là những cách khác nhau chỉ hắn, đương nhiên cũng có cả cách gọi thể hiện bản chất của hắn, như Diệp Bất Tu chẳng hạn. Đối với Vinh Quang, trong hắn tồn tại một sự bất chấp hơn ai hết, quán quân mang không hết tay, còn là dẫn đầu của đội tuyển Quốc gia. Là một ALPHA đã kết hôn, mỗi ngày trừ bỏ Vinh Quang còn rất chuyên chú phát cẩu lương cho liên minh.

# Cầm đầu những kẻ muốn bắt cóc Lam Vũ Kiếm Thánh.

# Yêu Hoàng Thiếu Thiên.

# Là người Hoàng Thiếu Thiên yêu.

Hoàng Thiếu Thiên - Lam Vũ vương bài, Kiếm Thánh nổi danh, chính là nam nhân đã khiến liên minh phải thay đổi quy tắc, lượng thoại lao của y có thể bức chết người khác, khiến cho đối phương đau đầu hoa mắt chóng mặt choáng váng tới không muốn sống, cũng không muốn đánh tiếp. Sau vài trận đấu, tất thảy tuyển thủ chuyên nghiệp đều rút ra một bài học xương máu, nếu ngươi không phải Dụ Văn Châu hay Diệp Tu thì đừng cố chấp cứng đối cứng với Yêu Đao, nếu không hậu quả nhận được không phải điều mà ngươi có thể tiếp thu nổi. Nói về Hoàng Thiếu Thiên, quần chúng và fan hâm mộ vẫn biểu thị y là nam hài hoạt bát lanh lợi như tiểu Thái Dương, chỉ có ai thân thuộc cùng y mới biết tâm tư y sâu kín tỉ mỉ tới mức nào, điều này đã được kiểm chứng và công nhận thông qua lưỡi kiếm và phong cách chiến đấu sắc bén của Dạ Vũ Thanh Phiền y nắm giữ. Hiện nay y đã nắm giữ ba quán quân trong tay.

# Là một OMEGA đã kết hôn.

# Không nghĩ đã sớm bị ăn không còn mẩu xương nào.

# Nhất định phải hạnh phúc.


_ End Bước 5 _

[DIỆP HOÀNG] MÔI CHƯỚC CHI NGÔNWhere stories live. Discover now