Bước 3: Trước mặt đối phương luôn phải bày ra tư thái mê người

138 12 0
                                    

"Quan trọng nhất, cần đặc biệt lưu ý, khi đối diện với người kia phải tạo được ấn tượng tốt, y vật trang phục phù hợp với thẩm mĩ của đối phương, đồng thời phát huy triệt để ưu điểm của mình để khiến người kia đặc biệt nhớ tới mình."

---

"Điểm này dễ dàng rồi, mọi người cùng tổng kết các ưu điểm của Thiếu Thiên xem?" Dụ Văn Châu gấp sách lại, nhướn mắt nhìn mọi người.

Tất thảy các đội viên lập tức sôi trào, ưu điểm của Kiếm Thánh nhà bọn họ chính là kể một ngày không hết.

"Hoàng thiếu nắm hai quán quân, là Lam Vũ vương bài, Kiếm Thánh cùng Yêu Đao của Vinh Quang!"

"Nhan trị cao, răng nanh nhỏ cười lên đặc biệt đáng yêu, có thể khiến mọi sinh vật từ tám tuổi đến tám mươi tuổi mê muội!"

"Cực kì nghĩa khí, hào hiệp sảng khoái, đối với bằng hữu không bao giờ tiếc công sức giúp đỡ!"

"Dạ Vũ Thanh Phiền soái tới kinh thiên động địa!"

...

Trịnh Hiên nhìn mọi người đang ồn ào hào hứng, hiển nhiên hắn không nhàm chán đến nỗi cùng các đội viên khác thi nhau thổi phồng đội phó nhà mình. Bất quá, không thể không thừa nhận, ưu điểm của Hoàng Thiếu Thiên quá nhiều, khuyết điểm ngoài thoại lao cũng chỉ có tính cách cương quyết quật cường khác hẳn thiên tính OMEGA của mình, nhưng nói đi nói lại, điều ấy không phải càng tạo nên sự đặc biệt của y hay sao? Đã như vậy còn phải tranh nhau kể ra làm gì, đúng là áp lực như núi mà.

Sau buổi họp hôm ấy, toàn đại gia thống nhất, quyết tâm tạo lên hình tượng hoàn mĩ nhất của Hoàng Thiếu Thiên trước mặt Diệp Tu.

Trong QQ của thành viên Đội tuyển Quốc Gia:

Sách Khắc Tát Nhĩ: Diệp Thần, tuần sau Lam Vũ đấu tại sân nhà Hưng Hân, anh có muốn một búp bê Dạ Vũ Thanh Phiền thủ công hay không?

Bách Hoa Liễu Loạn: Này này, Lam Vũ mấy người lần này làm sao vậy? Bán đội phó sao?

Vương Bất Lưu Hành: Lam Vũ đã suy yếu tới độ phải dùng mỹ nhân kế lấy lòng tướng địch rồi?

Phong Thành Yên Vũ: Vừa lên đã thấy kình phong @Mộc Vũ Tranh Phong.

Mộc Vũ Tranh Phong: Để chính chủ lên tiếng nào @Dạ Vũ Thanh Phiền @Quân Mạc Tiếu.

Nhất Diệp Chi Thu: Muốn tặng sao không tặng búp bê đội trưởng? Đứng đầu bảng xếp hạng búp bê thủ công được yêu thích nhất là Nhất Thương Xuyên Vân nha.

Sinh Linh Diệt: ...

Bách Hoa Liễu Loạn: ...

Sách Khắc Tát Nhĩ: ...

Hải Vô Lượng: Nhầm chân vào Tu La tràng. [Bảo bảo sợ hãi.jpg]

Nhất Thương Xuyên Vân: Không phải. [Oan ức.jpg]

Phùng Sơn Quỷ Khấp: Lầu trên có ý gì đây?

Dạ Vũ Thanh Phiền: Này này này, mấy người đang nói cái quỷ gì vậy? Búp bê thủ công của bản Kiếm Thánh nói cho là cho sao? Em nói a đội trưởng, tại sao lại muốn tặng kẻ địch lễ vật chứ??? Không cho không cho không cho không cho!!!! Ai cũng không cho! Fan của bản Kiếm Thánh còn chưa có hết đây! Thực ra tôi đặt qua blog cũng được thôi, chính là không cho mấy người! Ước ao đi, đố kị đi, ganh tị đi!!! Muahhhhhh!!!!!

[DIỆP HOÀNG] MÔI CHƯỚC CHI NGÔNWhere stories live. Discover now