Chương 13: Hiện Đại Thiên - Trị liệu độc nhất vô nhị

729 46 1
                                    

Bắt đầu từ ngày đó, Thường Dục liền lại ở trong nhà Lục Diêu, theo lời y nói chính là, người yêu đương nhiên phải ở chung a. Hơn nữa từ lần đó về sau Lục Diêu cũng không gặp lại Thường Lâm, có lẽ là bị Thường Dục dùng thủ đoạn mạnh mẽ gì đó trấn áp đi.

Từ ngày Thường Dục chuyển vào Lục Diêu liền đoán được, đại khái không tới một tuần, Thường Duệ Tùng sẽ tìm mình tiến hành tâm sự thân thiết, cho dù kết quả cuộc nói chuyện lần trước là tan rã trong không vui, nhưng Thường Duệ Tùng lần này đại khái sẽ sử dụng thủ đoạn càng thêm cường ngạnh.

Không ngoài dự kiến của Lục Diêu, chiều ngày thứ tư, Thường Dục đi ra ngoài không có nhà, Thường Duệ Tùng gọi điện thoại tới cho hắn, mời hắn tới một nhà hàng xa hoa nói chuyện về Thường Dục.

Đã sớm có chuẩn bị với việc này, Lục Diêu đúng giờ tới nhà hàng, đối mặt với Thường Duệ Tùng âm trầm đến mức như thể ép ra nước, sắc mặt hắn cũng không chút dao động, bình thản ung dung ngồi xuống.

“Ta cũng nói thẳng, hi vọng ngươi có thể tách khỏi Thường Dục. Nếu ngươi là vì tiền tài, nói con số đi. Thậm chí Tiểu Lâm cũng thực thích ngươi, để ngươi bước vào Thường gia chúng ta cũng không phải không thể, cho nên đừng tiếp tục kết giao với Thường Dục.”

Bưng tách hồng trà trước mặt lên khẽ nhấm một ngụm, Lục Diêu trong lòng biết có lễ phép thế nào cũng không có tác dụng, liền dứt khoát không để ý lộ ra mỉm cười, “Loại chuyện này nói với ta, còn không bằng nói với chính Thường Dục lại càng hữu hiệu đi? Nhưng ngài hiện tại lại không làm như vậy, hẳn là không muốn a, ta có thể cho rằng, ngài đã nói với Thường Dục rất nhiều lần, nhưng hiệu quả rất nhỏ, có phải không?”

“Đó không phải chuyện ngươi nên quản!”

“Đích xác không phải, ta nói cái đó cũng chỉ là làm nóng không khí mà thôi. Về phần yêu cầu ngài đưa ra, ta cho rằng ta không có nghĩa vụ nghe theo, cũng hoàn toàn không hứng thú với lời ngài nói.”

Rất ít có kẻ ít tuổi như Lục Diêu có thể lãnh tĩnh giằng co với lão như vậy, Thường Duệ Tùng phẫn nộ đồng thời cũng có chút thưởng thức người thanh niên này, chỉ tiếc người này lại dây dưa với nhi tử mình, không thì còn có thể đề bạt, “Từ phương diện thân phận khác biệt giữa chúng ta đến nói, ngươi là người thông minh, không nên cự tuyệt yêu cầu của ta, cũng có thể hiểu rằng ngươi không có tư cách cự tuyệt, ta có vô số biện pháp có thể khiến ngươi vì lời từ chối hôm nay mà trả giá đại giới, mà hiện tại đồng ý còn chưa muộn.”

“A,” Lục Diêu như là nghe được chuyện cười, thái độ kiêu ngạo kia thật khiến người ta giận sôi, “Nếu thật như ngài nói, ta hiện tại đã không thể ngồi ở chỗ này. Ta đoán vụ bắt cóc lần trước hẳn cũng không tránh khỏi có ngài trợ lực, đã có năng lực làm ra chuyện này, ngài vì sao phải cố tình chờ cơ hội tốt, đi khuyến khích một nữ nhân thay ngài làm như vậy? Thuận tiện nói một câu, ta đoán lần đó ta có thể thuận lợi tới trại an dưỡng gặp Thường Dục cũng là ý của ngài, ngài đại khái là hi vọng Thường Dục lúc ấy thần chí không rõ sẽ dọa ta chạy đi?”

Phi Chính Quy Luyến ÁiTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang