Chương 26: Cơ Giáp Thiên - Di truyền đúng chỗ

389 28 0
                                    

Nhưng mà cảnh tượng ấm áp như vậy chỉ duy trì chưa đến vài giây, bởi vì có kẻ đến phá rối.

“Hi – đã lâu không gặp a, ta ở ngay cách vách mà ngươi cư nhiên lại không đến thăm ta một chút.” Một câu có thể nói như muốn ăn đòn, một người vui thích kéo cửa ra, bất chấp ánh mắt hoảng sợ của đám người phía sau mà tiến vào.

An Duy Tư ánh mắt lập tức lộ ra hung quang, vừa muốn tiến lên đá văng kẻ đáng ghét này ra, liền bị Lục Diêu từ phía sau túm được áo, kéo về, đám ngồi xổm bên ngoài không dám vào thì phun một ngụm lãnh khí, một tên lá gan lớn một chút rụt rè đi lên, khép cửa lại.

Nhìn An Duy Tư nhận được đối đãi vô lễ như vậy, lại không những không nổi giận mà còn ủy khuất hề hề ngồi nghiêm không dám nhúc nhích, Grant cảm thấy vừa mới lạ lại thỏa mãn – tiểu tử này chưa từng như vậy với gã, nếu bản thân dám túm cổ áo hắn, phỏng chừng hai người thế nào cũng phải đánh một trận ngươi chết ta sống mới thôi.

“Hóa ra ngươi cũng ở đây.” Lục Diêu nhướn mày nhìn về phía Grant, hắn cho rằng người này còn đang ở cái xó xỉnh nào đó hăng hái chiến đấu với trùng tử chứ.

Nhún nhún vai, Grant đáp lại An Duy Tư đang trừng mình bằng nụ cười khiêu khích, cố ý đặt mông ngồi xuống bên cạnh Lục Diêu, “Đương nhiên, được giải thích là An Duy Tư bị lây nhiễm nên không biết ta có chuyện gì không, cho nên cần quan sát một đoạn thời gian, ngươi đến rồi thật sự là quá tốt, những ngày tới của ta sẽ không vô vị nữa.”

“……” Con đại miêu nào đó vụng trộm thò móng vuốt ý đồ cào nát cái mặt Grant, nửa đường lại bị Lục Diêu vỗ rớt, che mu bàn tay hồng lên ủy khuất cực kỳ.

Xem như không phát hiện nụ cười càng lúc càng gợn đòn của Grant, Lục Diêu hỏi: “Hắn lúc nào có thể khôi phục bình thường?”

“Ai biết được, phải xem đám người kia lúc nào nghiên cứu ra rõ ràng, hẳn là không lâu lắm.” Grant thập phần không đứng đắn trả lời, “Nếu ngươi muốn sớm xong việc, dạy dỗ An Duy Tư một chút, hắn sống chết không phối hợp cho nên nghiên cứu mới không chút tiến triển.”

Dứt lời, trong đầu Grant tư duy loạn chuyển, cười tủm tỉm đề nghị, “Nếu ngươi không trông tiểu tử chết tiệt này, thì tới phòng ta đi? Ta có thể bảo bọn họ chuyển vào thêm một cái giường.”

Không thể không nói, Lục Diêu có phần rung động trước đề nghị này.

Vừa định gật đầu nói được, An Duy Tư vẫn an ổn ngồi bên cạnh Lục Diêu bỗng nhiên vừa động, động tác kia nhanh đến nỗi Lục Diêu căn bản không kịp nhận ra chứ đừng nói tới phản ứng lại, ngược lại Grant lại theo phản xạ cong lưng tránh thoát công kích, ngay sau đó nháy mắt liền đứng lên, nâng tay chặn nắm đấm bay tới trước mặt mình.

Chỉ vài giây, hai người kia đã đánh thành một đoàn, giao đấu qua mấy chiêu, chiêu chiêu đều nhắm thẳng nơi yếu hại, vạn nhất đánh trúng khẳng định sẽ trọng thương.

Mấy ngày này Lục Diêu cũng có nghe nói, An Duy Tư ở trong quân nhân đế quốc, vô luận năng lực thao tác cơ giáp hay năng lực tự thân tác chiến đều đứng hàng đệ nhất, mà duy nhất tương xứng với hắn chính là Grant. Như vậy hai người đánh nhau, Lục Diêu căn bản không có đường nhúng tay.

Phi Chính Quy Luyến ÁiWhere stories live. Discover now