Chương 33: Cơ Giáp Thiên - Phấn ti tình kết (Fan cuồng)

308 21 0
                                    


Vội vàng trở lại tổng bộ bên ta, Lục Diêu liền thấy Grant đang thong dong nằm trên giường ngủ thật thoải mái, không chút khách khí dựng người dậy, cũng không quản đối phương ngủ đến mơ mơ màng màng, kéo lỗ tai nhòm một hồi.

“Rất đau a, cho dù ngươi muốn biểu đạt ái ý với ta cũng không cần như vậy chứ!”

“Ngươi không đeo vật phẩm nguy hiểm gì chứ?”

Xoa xoa lỗ tai vừa chịu khổ, Grant sửng sốt một chút mới phản ứng lại Lục Diêu đang nói cái gì, “Ngươi là đang nói quả bom nhỏ kia? Đương nhiên đã sớm ném đi rồi.”

“Còn chưa tới mức quá ngu.” Quả nhiên không phải ai ai cũng ngu ngốc đến không thuốc nào cứu được.

“Ngươi chẳng lẽ đã gặp An Duy Tư? Lúc trước ta bảo hắn ném vật kia đi hắn sống chết cũng không chịu, không phải bị nổ chết rồi chứ?”

Suy đoán này thực hợp lẽ thường, nếu là Lục Diêu cũng sẽ nghĩ như vậy, “Thật đáng tiếc, bị ta lấy ra.”

Đối với kiểu đối đãi phân biệt rõ rệt này, Grant đã không muốn nói thêm gì, nếu ngày nào đó An Duy Tư thật sự biến thành một đệ đệ ngoan ngoãn nghe lời nhu thuận gã mới thấy như gặp quỷ, gã càng tò mò về chuyện khác, “Ngươi chẳng lẽ chạy tới tổng bộ của bọn họ?”

“Chính xác ra, là bệnh tâm thần của hắn phát tác chạy tới đây, ta chỉ gặp được mà thôi.”

Hiển nhiên, trọng điểm của Grant không quản hắn trả lời như thế nào, vô cùng thuần thục bày ra bộ mặt oán phụ, “Ngươi sau lưng ta gặp mặt tình nhân, thực thương tâm a.” Mục đích của gã chỉ là đùa giỡn mỹ nhân mà thôi.

“Về chuyện này ta cảm thấy hối hận sâu sắc, nhưng ta có thể giải thích, bởi vì hai người các ngươi chỉ số thông minh đều rất tiếp cận về không, cho nên ta mới nhầm lẫn.” Bi thương sờ sờ đầu Grant, biểu tình của Lục Diêu giống như bác sĩ đang nói người này không thể cứu được.

“……” Đến cùng vì cái gì miệng mỹ nhân luôn không buông tha người ta chứ!

Bên này tuy rằng ngẫu nhiên điên điên, nhưng ít ra không khí vẫn vui vẻ thuận hòa, mà xa xôi bên tổng bộ quân địch, lại không hài hòa như vậy.

“Thượng tướng, ngài thật sự không thể suy xét một chút……” Dưới áp lực của tất cả tầm mặt binh lính trong phòng, Edie đau khổ hỏi.

“Không cần, như vậy là được.” An Duy Tư không dấu vết liếc liếc mắt nhìn Edie, dám giả mạo chủ nhân, kẻ này tuyệt không có thể giải quyết đơn giản được.

“Nhưng mà, nhưng mà……”

Giờ phút này, nội tâm của tất cả binh lính trong tổng bộ đều đang rít gào: Ngài cảm thấy được, có nghĩ tới tâm tình của chúng ta không a!!

Tuy rằng nội tâm như thảo nê mã không ngừng nhảy qua, nhưng bọn hắn vẫn không dám chậm trễ công tác trên tay, một khắc cũng không ngừng dán từng tờ giấy lên mặt tường vốn trống rỗng.

Thảo nê mã

Nếu Lục Diêu giờ phút này ở trong này, nhất định lại muốn cao huyết áp, bởi vì giờ phút này trong đại bản doanh đối phương, dán đầy ảnh chụp của hắn! Hơn nữa toàn bộ đều là chụp lén khi hắn không biết. Có so sánh mới thấy chênh lệch, hiển nhiên Thường Dục đã xem như thực săn sóc.

Phi Chính Quy Luyến ÁiWhere stories live. Discover now