Chương 68: Mạt Thế Thiên - Không đụng tường nam không quay đầu*

202 19 0
                                    


*Cứng đầu cứng cổ, không nghe khuyên giải*

Buổi chiều hôm đó Thường Dục quả thật thành thành thật thật ngồi trong phòng học, tạm thời không biết y có nghe giảng hay không, ít nhất không trốn học trắng trợn. Mãi cho đến khi tan học, Lục Diêu liền phát hiện thói quen thứ hai của Thường Dục cần thay đổi —— đánh nhau.

Lục Diêu không biết nên đánh giá Thường Dục này chỉ số thông minh thấp hay thụ ngược cuồng, tóm lại hắn không thể hiểu được lối suy nghĩ của kẻ đơn thương độc mã đi khiêu khích một đám tráng hán. Làm hắn có chút kinh ngạc chính là, Thường Dục là học sinh trung học nhìn qua cũng không cường tráng, thế nhưng thật sự đã đánh đám người kia nằm úp sấp luôn. Có điều cũng không có gì kỳ quái, dù sao cái loại đấu pháp như không muốn sống đấy, phàm là người bình thường nhìn thấy hoặc ít hoặc nhiều sẽ cảm thấy sợ hãi.

Bộ dạng Thường Dục khi đánh nhau cũng tương đối điên cuồng, căn bản là không cần biết đối phương tạo cho mình bao nhiêu thương tổn, hơn nữa toàn bộ quá trình đều mang theo nụ cười khoái trá.

Lục Diêu giữa chừng đã trộm xem tâm lý của nam nhân đánh nhau với Thường Dục, phát hiện đối phương đã bị dọa sợ rồi.

Xong việc, Lục Diêu nhìn chằm chằm ứ thanh trên mặt Thường Dục, nói, “Đánh nhau cũng cấm.”

“Cái này làm không được.” Lời nói còn chưa dứt, Thường Dục đi phía trước bỗng dừng cước bộ, đột nhiên xoay người đánh về phía Lục Diêu.

“Phanh!”

Dễ dàng quăng ngã người xuống đất, bởi vì chung quanh không có ai khác Lục Diêu cũng không cần băn khoăn, nếu đã quyết định đi theo con đường cường ngạnh thì không cần ôn nhu đối đãi, muốn đánh thì đánh, “Lặp lại lần nữa, ngươi không có quyền lựa chọn, bởi vì năng lực của ta cường đại hơn ngươi.”

Giữ nguyên tư thế nằm ngã sấp trên mặt đất, Thường Dục xoay xoay cổ, nhìn chằm chằm chùm sáng bay giữa không trung một lúc lâu, bỗng nhiên giãn ra một nụ cười đầy tính công kích, “Mạnh đến độ nào?”

“Vượt xa khả năng tưởng tượng của ngươi.”

“Không gì không làm được?”

“Có lẽ vậy.”

“Nếu ta nói ta cảm thấy ta yêu ngươi mất rồi thì phải làm sao?”

“. . . . . .” Đối với nhân loại mà nói, điều kiện tiên quyết hình thành tình yêu gì đó là phải cùng chủng tộc, điểm thường thức ấy Lục Diêu đã sớm biết. Xem ra quả là chỉ số thông minh của tên này có chút vấn đề, này là điều không thể nghi ngờ. Nội tâm có chút vô ngữ, nhưng Lục Diêu vẫn chưa quên duy trì hình tượng ‘hung tàn’ của mình, “Ngươi từng thấy kết cục chuột thích mèo thế nào chưa?”

Phi Chính Quy Luyến ÁiOù les histoires vivent. Découvrez maintenant