Chương 50: Tu Chân Giới - Lôi kiếp

304 23 0
                                    


“Các ngươi có tự giác bản thân không phải người tốt đẹp gì thật sự là đáng quý.” Lục Diêu vừa đánh ngáp, vừa bước vào đại sảnh, Nghiên Sương đi theo phía sau hắn, hẳn là vừa rồi đã vào gọi hắn, “Vậy, sớm như vậy đã dựng ta dậy, các ngươi có đại sự gì sao?”

“Nha nha, kỳ thật là định tìm ngươi tâm sự về nhân sinh gì đó chẳng hạn.” Mạch Cẩm dùng giọng điệu vừa nghe đã thấy thập phần không đáng tin hồi đáp, kết hợp với vẻ tươi cười mặc cho ai nhìn cũng biết là đang nói bừa.

Ngồi xuống ghế đối diện Thanh Sơ, Lục Diêu còn chưa hoàn toàn thanh tỉnh, lười biếng trả lời: “Nói chuyện đi.”

“……” Mạch Cẩm nghẹn, thật đúng là trò chuyện a, “Như vậy nói về tiểu gia hỏa ngươi đi, ngươi từng trải qua cái gì, ngươi nhất định muốn nói mình là nhân loại gì gì đi.” Có điều ở phương diện tìm đề tài gã tự nhận mình làm không tệ.

Trái lại gã không nghĩ tới mình chó ngáp phải ruồi hỏi đúng vấn đề không tốt lắm.

Vấn đề này thật là, nếu nói trắng ra với bọn họ khẳng định không được, cố ý nói dối chỉ chọc người nghi hoặc…… Như vậy dứt khoát trực tiếp bỏ qua đi, “Ân…… Cha mẹ là ai không biết, nghe nói ta được lang nuôi lớn, thành thân ba lần, lần đầu tiên …… Nương tử chết đúng lúc động phòng, lần thứ hai phát hiện đối phương là nam nhân, lần thứ ba bị bức hôn sau đó chạy được, giữa đường té xỉu khi tỉnh lại liền bị ngươi nhặt được. Tóm lại thập phần bi thảm.”

Khóe miệng Mạch Cẩm thoáng giật, cho dù không muốn nói cũng không cần thiết phải bịa thế chứ, nói dối cho có lệ như vậy quả thực là khinh bỉ người nghe, nhớ không lầm thì hình như đã gặp tình tiết này trong cuốn sách nào đó.

Khi Mạch Cẩm đang muốn trêu chọc lại, Thanh Sơ đối diện hắn đã mở miệng, sắc mặt đoan chính, ngữ khí nghiêm túc, “Về sau sẽ không.”

“……” Lục Diêu

“……” Mạch Cẩm

Giây tiếp theo Mạch Cẩm liền gục lên bàn mà cười, cười đến chảy nước mắt, thống khổ ôm bụng, còn kém lăn xuống đất. Lục Diêu cũng không nén được, tuy rằng lấy động tác uống trà che giấu, nhưng vẫn có thể nhìn ra thân thể hơi hơi run rẩy.

“Làm sao?” Thanh Sơ khó hiểu hỏi, hoàn toàn không hiểu trạng huống trước mắt.

“Khụ, ta hỏi nhiều một câu, ngươi làm thế nào sống đến tuổi này?” Lục Diêu ho khan một tiếng ngừng tiếu ý, từ nội tâm cảm thấy hiếu kì. Trình độ dễ lừa như vậy, mặc kệ thực lực có cường bao nhiêu, có người mưu đồ gây rối thì cũng tuyệt đối không phải việc khó đi.

“?”

“Ha ha ha…… Này cũng không kỳ quái, bởi vì hắn cả ngày trừ tu luyện vẫn là tu luyện, đừng nói nhân tình thế sự, đến nói vài câu đứng đắn với ngoại nhân còn khó.” Mạch Cẩm lau nước mắt, giải thích thay.

“Nói cũng phải.”

Tầm mắt băng lãnh như lưỡi dao bắn tới, Mạch Cẩm đương nhiên cũng hiểu mình ở đây quấy rầy không gian riêng của bọn họ làm người nào đó thực khó chịu, nếu là bình thường thì gã khẳng định sẽ ở lại một hồi xem Thanh Sơ mất tự nhiên, có điều nể tình lần này tâm tình tốt nên thôi.

Phi Chính Quy Luyến ÁiDove le storie prendono vita. Scoprilo ora