9.1 Vị kẹo ngọt( Phần 1) ( 3 couples nhé )

116 2 0
                                    

1 . Thiên Bình (nữ) × Kim ngưu
2 ,Thiên Bình (nam) x Xử Nữ
3- Ma Kết x Thiên Yết
Siscon là một thuật ngữ thường sử dụng trong những bộ Anime và Manga Nhật Bản. Đây là một thuật ngữ được sử dụng để chỉ những tình cảm giữa anh/em ruột và chị/em gái ruột trên mức tình cảm ruột thịt thông thường và thường bị người khác đánh giá là loạn luân.

Brocon là gì?

Brocon (brother complex) là cách gọi người chị/em gái có tình cảm trên mức bình thường đối với anh/em trai của mình.

Ví dụ: Anh trai và em gái, người em yêu chính anh trai mình gọi là brocon. (người anh có thể đáp lại hoặc không)
Trích google.
....
.....
.........
Ta không phục! Không phục !
Tại sao điều này lại bị làm quá như vậy trên internet chứ?!
" Bùm bụp bụp" Tiếng đập bàn vang lên nom như thể người điên dọa người. Cái con người đang đập bàn và cào bàn phím máy tính kia lại là một thiếu nữ mảnh khảnh, mái tóc xù để lòa xòa sau lưng.
-Chị ! Đừng nổi khùng nữa! Mai chúng em còn đi học!
Có tiếng từ bên ngoài cửa phòng vọng vào, là một giọng nói cao trong của một bé gái.
Bà chị đang nổi khùng dừng ngay lại, lúc này tâm trạng lại vui vẻ tột độ dâng cao. Vọng lại trả lời :
- Oke, chị xin lỗi, 2 em của chị đi ngủ ngoan đi. Hôn từ phòng chị, mua mua.
Hôn gió vào trong không khí, lại còn trơ trẽn cố tình tạo tiếng rõ to khiến bên ngoài mấy phòng gần nhau vách tường mỏng có thể nghe thấy được. Có tiếng một đứa nam vọng lên :
- Ew, kinh quá !
Bà chị này không thấy xúc phạm, ngược lại thêm phần vui vẻ. Tạo thêm mấy tiếng Chụt chụt thêm mấy lần nữa rồi mới thôi. Mặt phởn phởn .
Đúng , bà chị này bị brocon và siscon cực nặng . Tên chị này là Thiên Bình, nay làm sinh viên năm hai tại đại học y dược, làm bán thời gian tại quầy thu ngân. Tính chị này rất dị. Trong phòng tràn ngập khung ảnh 2 đứa em bé bỏng hồi bé tí, quấn tã, cãi nhau. Thậm chí ngay cạnh giường còn đặt 2 khung ảnh 1 cái hình trái tim màu hồng là hình em gái, 1 cái khung vuông màu xanh có hình quả bóng nho nhỏ cạnh là hình đứa em trai. Chị này còn thêm 1 album những khoảng khắc đáng yêu của 2 đứa em mà chị luôn dùng điện thoại chụp lại hằng ngày, xong khi xem lại còn chảy máu mũi .
Bố mẹ 3 người đều mất trong 1 tai nạn máy bay, lúc đó Thiên Bình tròn 18 tuổi. Trông coi 2 đứa em thơ quả là 1 gánh nặng cực lớn. Thiên Bình khó để đếm hết những đêm 3 người chật vật vì tiền điện và học phí. Khi đi làm, đi học lại bị áp lực nặng nề. Các họ hàng gần xa chỉ quyên góp được chút ít xong vẫn để Thiên Bình tự gánh vác. Những lúc tồi tệ nhất, Thiên Bình còn nghĩ bị cảm ho nặng. Nhưng lúc đó , cả 2 đứa em đều tình nguyện ở nhà trông coi người chị. Em trai và em gái Thiên Bình còn sẵn sàng ở ngoài lì trời mưa trước bệnh viện để gọi người giúp. Trải qua bao khó khăn, Thiên Bình không biết từ bao giờ hình thành tư tưởng : Hai đứa em là số 1! Là number one ! Người ngoài nói gì không nghe! Nghe em nói là phải cưng chiều ! Dần dà tạo thành bản năng cuồng em gái, em trai quá mức.
Ban đầu Thiên Bình nghĩ rằng điều này là bình thường, chỉ là tình cảm gia đình chị em đùm bọc nhau cho đến khi thấy thái độ của con bạn thân khi nghe Thiên Bình kể lể liên tục về những vấn đề của 2 "bé yêu". Và tối nay khi tìm hiểu về các triệu chứng, Thiên Bình tìm ra về định nghĩa "Brocon" , " Siscon ". Và lúc sau khi đọc xong thì Thiên Bình làm vẻ mặt oắt đờ heo, hư cấu cmn rồi. "Loạn luân?" Cái cụm từ nhảy bổ vào mắt Thiên Bình làm Thiên Bình há họng. Có đến mức ấy không. Chị này chỉ có ý nghĩ yêu thương, bảo vệ hai đứa em hết mình một cách vô cùng trong sáng, chứ không bao giờ có ý nghĩ bỉ ổi như vậy . Tắt nguồn, sập máy tính, Thiên Bình kìm cơn tức, mắng chửi trong lòng mấy ông lập ra định nghĩa như vậy không biết đã xem cái thể loại gì nữa.
Chị vật người lên giường nằm. Từ "vật" đây còn khá nhẹ nhàng khi nói đến hành động ngã sầm lên giường rồi di chuyển theo kiểu con giun đất trườn vào chỗ của chị. Ôm cái gối bông in hình em gái phía trên, em trai phía sườn. Thiên Bình nhanh chóng lơ mơ rồi chìm vào giấc ngủ, ngáy khò khò .
Sáng hôm sau,
- Chị! Dậy đưa em đi học.
Trong giấc mơ Thiên Bình đang bơi cùng 1 đàn cá hề , mỗi con cá hề lại đeo một cái 2 cái vỏ sò con con trước ngực như Ariel.Thì chợt có mọt cơn sóng thần ập đến xô ngã tất cả. Thiên Bình mở mắt, lọt ngay vào mắt là cái quần chít giống tã màu trắng của em gái sau lớp váy tung lên hạ xuống vì đang bật nhảy trên bụng, làm Thiên Bình không kìm nổi xúc động, mũi bắn ra hai dòng máu. Trong đầu lơ mơ nghĩ : "Nay sẽ là một ngày may mắn của mình "
-Chị! Dậy đi! Sắp 6 giờ hơn rồi! Chị!
Thấy chiến thuật nhảy nhảy trên giường không được, lại thấy người chị của mình lại có vẻ tiếp tục phởn phởn mơ mơ ngủ, Ma Kết áp dụng chiến thuật rung lắc áo, đồng thời tát tát liên hoàn mấy cái lên mặt người chị. Cô bé áp dụng điều này từ một lần xem đấu vật . Thế nhưng bàn tay nhỏ nhắn không có lực mấy, tát tát cũng chỉ như vỗ vỗ mấy cái, đơn giản là không có tác dụng.
- Thôi kệ, mình ăn hết bữa sáng đi. Có tiếng nam trầm từ phía cửa, đó là em trai của Thiên Bình, tên là Thiên Long ( cũng cung Thiên Bình ).
Nghe vậy, Thiên Bình chồm dậy, chị này không thể nào bỏ lỡ bữa sáng của Thiên Long . Bèn tự giác ngồi thẳng lưng, lấy dây chun buộc lại tóc, gấp chăn sau khi bế Ma Kết xuống giường. Chạy vào phòng tắm thay đồ quần áo...nói tóm lại là như quân đội gọi dậy, 10 phút sau xong xuôi có mặt tại bàn ăn.
Ma Kết kéo kéo áo Thiên Long, giơ ngón trỏ lên cùng đôi mắt ánh lên ngôi sao, ý ngưỡng mộ anh gọi chị hai dậy. Cô bé không giỏi biểu hiện cảm xúc nhưng cả Thiên Bình lẫn Thiên Long đều hiểu. Thiên Long xoa đầu Ma Kết rồi cùng ra ngồi ăn sáng.
Sau bữa sáng, Thiên Bình đưa Ma Kết đi học còn Thiên Long đi xe buýt tới trường cấp 2. Đó là thói quen hằng ngày của họ. Khi đi xe đạp , 2 chị em cùng bàn tán vài câu. Ma Kết kéo áo Thiên Bình ý muốn nói với chị. Thiên Bình hiểu ý bèn hỏi có chuyện gì và biết hôm nay sẽ có một giáo viên thực tập mới ở trường mẫu giáo. Thiên Bình ồ một cái, suy nghĩ xem nên 'trang bị ' cho em gái đồ bảo hộ gì để ngăn chặn hành vi quấy rối. Dạo này tin tức về một kẻ khả nghi hay bắt cóc các bé gái làm cô lo sợ. Cả mấy cái clip :"Thầy giáo quấy rối học sinh " bị lộ ra xong đưa lên thời sự. Những bản tin như vậy làm cô thêm phần nghi ngờ. Nghĩ rằng sẽ có chuyện gì xấu xảy ra. Cô trầm mặt tự hỏi làm nghĩ cách thoát tội khi thiến mất 2 quả cà của 1 gã xấu xa nào đó.
Thấy túi áo khoác nằng nặng, hóa ra là Ma Kết để 2 tay vào trong túi áo sờ sờ chọt chọt. Đó là cách đưa dễ thương của bé. Chị Thiên Bình đang u ám bỗng dưng mặt tươi cười như hoa. :'Đúng là thiên thần. Không cần phải nghĩ nhiều, cứ động đến Ma Kết hoặc Thiên Long là thiến. Vừa lấy tư liệu y khoa luôn " - Chị Thiên Bình này đầu nở đầy hoa suy nghĩ như vậy . Bé Ma Kết đằng sau vẫn không biết chị hai mình nghĩ gì, chọt chọt ít phần mỡ cạnh sườn. Vi vu vi vu đến trường học~ bé hát.
.
.
Khi đến cổng trường mẫu giáo, Ma Kết đỗ xe lại rồi dắt tay Ma Kết vào lớp. Đây là một trường mẫu giáo hạng trung, hoặc không nói là hơi nhỏ đi. Đây là một trường cũ, gần năm ngoái có tu sửa một chút nên tạm ổn , cũng nhận được giấy chứng nhận an toàn quốc gia và giá cũng vừa phải. Thực tình thì Thiên Bình muốn em gái phải học ở trường tốt hơn thế này nhưng điều kiện kinh tế khiến cho đây là lựa chọn tốt nhất. Thiên Bình và Thiên Long đều phải đi học nên việc chăm Ma Kết mới phải tới trường mẫu giáo, thuê người Thiên Bình không tin tưởng. Khi đến lớp, Ma Kết bỏ giày ra rồi vào trong tham gia hội nấu ăn với các bé gái khác. Nhìn cảnh tượng bé Ma Kết dễ thương vẫy tay chào làm Thiên Bình phải kìm lại xúc động muốn chảy máu mũi. Ra ngoài, thấy không có giáo viên vào. Thiên Bình dần có ấn tượng xấu với giáo viên thực tập này. "Em mình đã tới mà không có ai trông là chị bực lắm nha."
"Ô "
Chợt "bộp " Có người va phải Thiên Bình và ngã ra. Thiên Bình quay đầu lại, hóa ra là một chàng trai trẻ đeo kính, mặc áo blue màu xanh quần cùng màu làm cô nhớ tới mấy người y tá thực tập.
-Xin lỗi anh. Thiên Bình chìa tay ra giúp người ta đứng dậy,
Người kia đứng dậy nở nụ cười và nói :
-Không sao đâu, vậy chị là phụ huynh học sinh à?
Phụ huynh?Chị này mới có hai ba. Nếu không phải nụ cười rất có thiện cảm kia chắc chị đã cười trừ rồi bỏ đi nhưng vì nụ cười đó, Thiên Bình lắc đầu và nói:
- Không, tôi là chị béMa Kết. Mới 22 tuổi.
Người kia tỏ vẻ ngạc nhiên. Thiên Bình cứng mặt, cô biết rằng mình trông già hơn tuổi với ngoại hình ít chải chuốt son phấn cùng vài sợi tóc bạc do lo nghĩ nhưng không đến nỗi người kia phải đến nỗi như vậy.
Thấy không khí gượng gạo giữa 2 người, người kia thu hồi vẻ mặt:
- Tôi là giáo viên thực tập mới vào, tên Kim Ngưu, 24 tuổi.
Lần này đến lượt Thiên Bình há họng, già hơn chị 2 tuổi mà trông mặt còn trẻ hơn chị nữa.
Nhưng không giữ được biểu cảm lâu, Thiên Bình không quên nhiệm vụ chính, lục túi sách ra một tờ ghi chép :
-Đây là thực đơn của nơi đây hàng tuần nhưng Ma Kết bị dị ứng thịt cá nên tôi tự sẽ làm cho Ma Kết cơm hộp. Đứa nhóc A tuần trước vừa giựt đồ chơi nhiều đứa,, trong đó có Ma Kết, trong balo có..,..vân vân và mây mây,...- Thiên Bình còn đưa cho Kim Ngưu một bình xịt hơi cay và giải thích mỗi khi có ý định xấu xa với trẻ con hãy tự xịt vào mắt mình. Còn đem theo lời cảnh cáo .
Kim Ngưu hóa đá, lắng nghe 1 lúc xong bật cười.
Thiên Bình ngạc nhiên dừng lại và hỏi , mặt ngơ ngác:
- Xin hỏi có gì đáng cười?
-Không, không có gì...- Kim Ngưu cầm lấy tờ danh sách rồi nói
- Chỉ là tôi thấy ngưỡng mộ sự quan tâm của chị với em gái.
Thiên Bình hóa đá,xong "bụp" mặt cô tự động đỏ như cà chua. Đây là lần đầu có người khen cô như vậy nè. Cô bèn ho khan vài tiếng, nhắc nhở vài câu với Kim Ngưu rồi theo thói quen mồm nói vọng trong lớp với Ma Kết :"Honey, i love you like the fat lady love apple ".( Bé yêu, chị yêu em như bà béo yêu táo :)))
Khi nói xong, cô chợt cảm thấy hơi quê , quay sang giải thích với Kim Ngưu về lời chào tạm biệt đặc biệt ,quay nhìn Ma Kết rồi bỏ đi, mặt đỏ ửng.
Kim Ngưu nhìn bóng lưng Thiên Bình, bật cười trong lòng, người này thật hài hước đi, chắc từ giờ làm việc ở đây sẽ vui lắm đây.
.....
Hết ngày hôm nay, Thiên Bình về nhà đón Ma Kết, suy nghĩ về ngày hôm nay . Cô có hảo cảm rất tốt với Kim Ngưu, ôn nhu như vậy rất giỏi chăm trẻ con ha. Cô đi tắm cùng Ma Kết. 2 chị em ngồi chung xối vòi hoa sen nô đùa nhau rồi cùng vài một cái bồn lớn. Ma Kết cầm theo mấy đồ chơi cao su cho nổi trên mặt nước ,rồi giả vờ chơi trò Titanic, Thiên Bình đóng vai tảng băng trôi, ụp lên xuống làm nước bắn sập con tàu.
Khi hai chị em ra mặc quần áo xong, Thiên Long đã về từ lớp học thêm đang nấu món canh cua cùng rán trứng. Ma Kết nhanh nhẩu lấy đũa chén còn Thiên Bình rải chiếu bày đĩa ra. Xong xuôi cả 3 người cùng ăn. Thiên Bình còn lấy điện thoại để chế độ quay phim quay cảnh 2 đứa em ăn cơm. Tính brocon và siscon của chị lại trỗi dậy . Hôm nay Thiên Long trầm hơn mọi khi. Dù khi ăn cả 3 đều giữ quy tắc trật tự nhưng đôi khi bản năng người chị lại giúp Thiên Bình hiểu những điều khó nói của 2 đứa em. - Hôm nay học hành thế nào các tình yêu? Cô hỏi câu khô khan đầu tiên cô nghĩ ra.
Ma Kết vui vẻ giơ ngón cái, mặt rạng rỡ nghĩa là nay rất vui.
-Tốt .Thiên Long gắp miếng trứng cho vào bát, nói rất tự tin. Có vẻ không phải chủ đề này rồi
- À, thế nay có ai bị bệnh không? Chị soi cho .
Bị bệnh , không thể là lý do này, sao cô lại hỏi nhỉ!
Đúng như cô nghĩ, cả 2 đều lắc đầu, Thiên Long còn nói thêm một câu ;
- Nhờ chị soi có khi lại bệnh thật.
Ma Kết cười nắc nẻ, phụt nước lọc.
Lấy giấy lau miệng cho Ma Kết, cô hỏi câu cô ghét hỏi nhất :
- Thế nay ai được tỏ tình không?
.
.
.
Im lặng, ngoại trừ Ma Kết đang được lau miệng thì Thiên Long và Thiên Bình không ai trả lời. Khi Thiên Bình quay sang thì thấy tay Thiên Long dừng lại, mặt đỏ phừng phừng. Có cảm giác hóa đá rồi bị mấy tảng đá nữa rơi vào đầu,đầu Thiên Bình nứt ra.
"Không thể nào, không thể nào, sao chuyện này lại xảy ra chứ?
Thiên Long của chị ơi! Sao em lại như vậy, Người đó là ai vậy?"
Thiên Bình cảm giác bị hút vào hố đen của suy nghĩ, linh hồn trồi ra khỏi miệng, bay lơ lửng.
Liếc nhìn thấy linh hồn bà chị đang bay lơ lửng , tay vẫy vẫy vẻ măt (=W=)/ :Bye bye,
Thiên Long quay về vẻ mặt ban đầu xong thản nhiên gắp miếng trứng Thiên Bình cho vào mồm, nhai tóp tép trêu ngươi.
Riêng đồ ăn thì không ai được cướp của Thiên Bình nên theo bản năng lý trí hút linh hồn Thiên Bình quay lại, gắp trả thù 2 miếng trứng trong bát Thiên Long ăn tiếp. Còn chuyển sang trạng thái cuồng ăn, húp lia lịa canh cua, quên hết mọi suy nghĩ .Ngay cả Ma Kết cũng phải ngồi sát cạnh Thiên Long, bảo vệ thức ăn.
Khi ăn xong thì Thiên Long và Ma Kết dọn bát, để Thiên Bình một cục tròn vo l
Ôm bụng lăn lộn trên chiếu.
Còn Thiên Bình lúc này vừa ôm bụng vừa hân Thiên Long hiểu rõ bản năng của mình vừa ôm một bụng tức + quyết tâm tìm ra người làm Thiên Long đỏ mặt với suy nghĩ :" Không hợp em trai ta, ta sẽ thiến, gái thiến tình, trai thiến xúc xích" cười nham hiểm, mai quyết xin nghỉ vài buổi.
Có mỗi bé Ma Kết từ đầu đến cuối bữa là ngoan. Ăn xong dọn chén còn lăn người chị tròn vo mình về phòng nữa.
Máy điện thoại đang ghi hình :.... Ai cũng quên mình rồi ...
Tặng quà :
Ma Kết :( hình trên cùng)
Thiên bình :

  Tặng quà :  Ma Kết :( hình trên cùng)  Thiên bình :

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.






(12 CS)|Khoảng Khắc Mùa Hạ |- TRUYỆN NGẮN- TẬP HỢP ONESHOTWhere stories live. Discover now