11. Những điều cơ bản ( Phải đọc )

131 5 0
                                    

  Xin chào các bạn, mình là bóng ma bé nhỏ đây, ban đầu mình không định cho có chương mà mình lảm nhảm hết cả phần nhưng sau khi đăng truyện, mình có để ý là cách viết của mình hơi lạ so với hầu hết truyện ngắn 12 chòm sao, nên bây giờ mình sẽ làm một chương lưu ý cho các bạn .
   1. Phong cách viết:
--> Mình là con người ngẫu hứng nên các truyện sẽ có nội dung khác nhau. Bối cảnh cũng đa dạng. Hiện đại, võng du ( game ), đời thường,... vân vân. Kết thường là phong cách Happy Ending theo hướng Open Ending, vài truyện Bad Ending . Nhan đề tuy là "truyện ngắn" nhưng mỗi truyện ít nhất đều có hơn 1000 chữ. Thoại ít.

   2 Nhân vật :
  --> Còn tùy vào chòm sao và bối cảnh. Mỗi truyện đều sẽ có hình nhân vật ( hoặc khác) tặng kèm cho các bạn dễ hình dung hình tượng. Mình không thiên vị một cung một giới tính, sẽ có biến đổi. Nhân vậy cũng ít đi theo motip bình thường, mình lấy những nét đặc trưng của chòm sao đó. Hành động của họ sẽ cho thấy con người họ.

   3. Nội dung:
   --> Như mình đã viết ở trên, hầu hết bối cảnh khác nhưng nội dung sẽ quay quanh nhân vật . Thường là miêu tả nội tâm cùng hành động của nhân vật. Và đam mỹ, bách hợp, ngôn tình sẽ có đủ. Có khi ý tưởng của mình sêm sêm một truyện nhưng mình KHÔNG HỀ COPY truyện của ai cả. Hãy nhớ.

   4. Lưu ý :
    --> Chương nào có lưu ý là chương đó các bạn phải để ý xem có hợp khẩu vị của bản thân không nhé. Mà đôi khi lưu ý chỉ để nhắc nhở, không có nghĩa lưu ý như vậy mà Bad Ending đâu. Mình thiên về Happy Ending mà.

  5. Độ dài :
   --> Theo ý định ban đầu là cho mỗi cung ghép với một trong 12 cung, cho tất cả các cung. Thế sẽ có tầm 66 chương dự định. Không rõ mình có thể làm được đến đó không  * cười * . Nếu ai muốn có chòm sao của mình ghép với chòm sao khác trong bối cảnh gì có thể comment.

    6. Vấn đề bản quyền :
--> Đây là truyện của mình, nên mọi hành động copy sao chép, reup là phản đối, nếu có làm gì thì cũng nên nhắn tin xin phép mà nếu có copy thì phải ghi nguồn . Hãy là một độc giả có tâm nha các bạn.
  
   7. Vấn đề cuối :
    -- > Các bạn ơi, mình rất cảm kích khi các bạn bỏ ra thời gian đọc truyện của mình. Mình xin cảm ơn. Nếu muốn ủng hộ mình và có ý kiến thì các bạn có thể vote và comment nha.

     Thế thôi nha, yêu nhiều (~>3<) ~ 💘

(12 CS)|Khoảng Khắc Mùa Hạ |- TRUYỆN NGẮN- TẬP HỢP ONESHOTWhere stories live. Discover now