Chap 2: Cô gái lạnh lùng

993 46 4
                                    

Giờ ra về* 

 Tiếng chuông báo hiệu ra về vừa reo lên thì ngay lập tức cả trường trở lại không khí náo nhiệt bình thường, ai ai cũng vui vẻ( đặc biệt là mấy giáo viên suốt ngày phải đối đầu với cái lũ nhất quỷ nhì ma ba học trò này) và cô cũng không hề ngoại lề, chỉ khác là bây giờ cô phải vượt qua cái đám con trai mới thành lập ''Ai's Fan club" phiền phức kia thôi.

 "Haibara-san à em đẹp quá, làm bạn gái anh nha~~''Một nam học sinh vừa nói vừa chảy nước miếng.(ewwwwwwwwww) 

 ''Anh đây đẹp trai nhất trường đấy, em mà ĐƯỢC làm bạn gái anh là một vinh dự to lớn đấy!'' Một tên khác tự mãn vừa nói vừa hất tóc làm cô mém nữa là ói rồi~~

 Cô khẽ lắc đầu, nhưng khi vừa ngẩng đầu lên thì thấy nguyên một đám con trai vừa nãy mới đứng đây biến đi đâu mất rồi?Nhìn trật xuống thì thấy nguyên một bầy đang nằm dưới đất mặt mũi bầm dập, một vài tên bỏ chạy nhưng không quên quay người lại la lớn:

 ''Mori, Naokamori, Toyama! Các người nhớ đấy!''

 ''Hừ" Cả ba cùng khẽ hừ một tiếng rồi quay người lại, đối diện với ai đó đang làm một vẻ nửa khó chịu, nửa biết ơn rồi nở một nụ cười thân thiện.

 "Chào cậu Haibara! Tớ là Aoko, còn đây là Ran và Kazuha'' Aoko cười tươi.

 ''Chào cậu!'' 

 ''Hân hạnh được làm quen. Cảm ơn đã giúp tôi.''

Cô cất giọng lạnh tanh đáp trả rồi tỏa ra luồng sát khí nhìn đám con trai vẫn còn đang muốn ''bám'' cô làm cả bọn e dè bỏ chạy.

 "Không sao đâu, mà đám háo sắc đó mà còn bén mảng thì.....À mà nhà cậu ở đâu thế?''

 ''Tôi tự về được'' Nói xong cô xách cặp rồi bước ra khỏi lớp làm bọn Ran đơ người ra một lúc nhưng rồi lại đuổi theo. 

 ''Chờ bọn tớ với!'' Aoko hét lên nhưng cô chẳng mảy may quan tâm. Cả bọn toan chạy theo cô thì bỗng thấy cô dừng lại trước cổng trường. Hakuba vội vàng chạy tới, chìa tay ra nở một nụ cười:

 ''Chào cậu, hình như chúng ta chưa làm quen chính thức nhỉ?''

 ''Tôi không có nhu cầu quen cậu.''

 ''Nhưng tôi thì có.'' Cậu vừa nói vừa chìa tay ra. Haibara bước tới, những tưởng cô sẽ bắt tay cậu, ai ngờ cô lại hướng đến người đàn ông tóc đen lịch lãm (đang làm đám nữ sinh rộn ràng vì vẻ ngoài đẹp trai lạnh lùng của mình)đằng sau, dừng lại, cất giọng nửa ngọt ngào nửa khiêu khích: 

''Không phiền chứ?''

 ''...''

Akai im lặng không nói gì.

 ''Haibara, cậu quen anh ta sao?'' Cả bọn đồng thanh hỏi. 

 ''Lên xe đi, chúng ta có chuyện cần nói.'' Akai chỉ về phía con Aston Martin DB11 đen trước cổng trường.

 ''Fine.'' Hakuba ngạc nhiên nhìn Haibara lặng lẽ ngồi vào xe, Sonoko vừa chạy tới nói:

 ''Tớ cứ tưởng con nhỏ đó chảnh vì nó học giỏi ai ngờ nó vừa giỏi mà vừa giàu.Chiếc Aston Martin đó có giá $250,000 lận đấy!''

 ''Thật sao?''Cả bọn ngạc nhiên, bọn con gái tò mò không biết cô gái này thực sự là ai còn Hakuba và Kaito thì nhếch môi thầm nghĩ: Cô gái này quả thật rất thú vị!

(Shinshi) Born to be yoursWhere stories live. Discover now