Chap 17: Gặp lại

603 39 10
                                    

Ánh nắng nhàn nhạt chiếu vào căn phòng làm cho cô gái tóc đỏ hơi nhíu mài, mở mắt. 

Haibara nhìn lên trần, đây...có vẻ ko phải là bệnh viện... Cô ngồi dậy, đập vào mắt là bóng lưng của người ngoài ban công. Ánh nắng nhẹ nhàng chiếu lên người kia, mái tóc đen có phần lộn xộn rũ xuống trước trán, gương mặt điển trai, đôi mắt như đang đăm chiêu suy nghĩ gì đó, nhẹ nhàng nhấp ngụm cà phê.

Đây...ko phải là mơ đấy chứ?

Haibara mơ hồ nhìn bóng lưng người kia.

"Tỉnh rồi?" Shinichi quay đầu nhìn cô.

"Tại sao tôi lại ở đây..." Haibara khôi phục lại trạng thái lạnh lùng.

"Tối qua anh đưa mọi người tới đây." Shinichi giải thích ngắn gọn, bước đến trước mặt cô.

"Aoko có sao ko?" 

"Cô ấy ko sao, cũng chỉ trầy ngoài da thôi... Kaito chăm sóc cô ấy cả đêm qua..." Shinichi thở dài. "Ấy-" Shinichi nhích lại gần Haibara, đưa tay lên gần mặt cô.

"Cái-" Haibara đỏ mặt vội đẩy tay Shinichi, đôi mắt lóe tia ngượng ngùng.

"Mặt em...có một vết cắt nên anh xử lí nó rồi... Nhưng mà hình như nó bị lệch rồi kìa, anh sửa lại cho." Lòng khẽ nhói khi thấy hành động dứt khoát của Haibara, Shinichi nhẹ nhàng giải thích.

"E-Em tự xử lí được..." Haibara từ chối, cô đảo mắt nhìn chỗ khác, ko dám đối diện hắn.

"...Thôi được." Shinichi đứng dậy, "Bữa ăn sáng đã chuẩn bị xong rồi đấy, xuống ăn sáng đi. Sáng nay anh có cuộc họp ở công ty, tối sẽ dẫn mọi người đi ăn. Cái thẻ này, cho em, muốn đi shopping hay gì đó...thì đi đi. Về phần xe...chắc hẳn em đã biết chỗ nhỉ?" Hắn quay lưng về phía cô, nghiêng đầu nở nụ cười tinh nghịch.

-------------------------------------

Haibara lẳng lặng đi theo, thầm đánh giá người trước mặt. Ba năm ko gặp, hắn vẫn đẹp trai như trước, cộng thêm độ chín chắn trưởng thành nữa, ko tệ a~ Trên mạng có bầu chọn nam thần được "muốn cưới về làm chồng nhất" và "muốn lên giường nhất", thường thì sẽ thay người liên tục nhưng mấy năm nay, Shinichi vẫn luôn chiếm bảng "Nam thần muốn cưới về làm chồng nhất" còn Kaito thì chiếm bảng "Nam thần muốn lên giường nhất". Thật đúng gen đẹp trai nghịch thiên mà.

-----------------------------------------

Xuống gần tới phòng ăn đã thấy nhóm Ran đang ngồi ở bàn ăn.

"Thôi vậy, anh đi đây. Tối gặp,...em dâu ~" Shinichi cười cười nhìn khuôn mặt lạnh lùng của cô.

Haibara đơ người, hắn biết chuyện cô nói dối với nhóm Ran rằng cô là em gái song sinh của Miyano Shiho rồi sao? Nhất định là tên Kaito chết bầm đó, người kêu Shinichi chắc chắn cũng là tên đó!

------------------------------------------------------

Nhìn chiếc xe Maserati đen rời đi, Haibara thở dài, cô đi tới bàn ăn "gia nhập" hội.

"Ai-chan, anh ấy là ai vậy? Anh rể cậu đúng ko?" Sonoko phấn khích, nhìn người đó thật đẹp trai ah~ Tiếc quá, lại là hoa đã có chủ.

(Shinshi) Born to be yoursWhere stories live. Discover now