Chap 5: Quá khứ của Shiho (2)

731 36 0
                                    

"Không được uống!" 

 Cậu muốn hét lên nhưng bỗng hai hàng mi chỉ lờ mờ thấy ánh sáng chập choạng rồi ngã xuống đất. Đến khi tỉnh lại thì đã là giờ ra về. Cậu hốt hoảng bật dậy thấy cô giáo đang lo lắng cho mình bảo là bỗng dưng cậu ngất đi làm cô...hết hồn. "Ly nước của mình...có thuốc ngủ sao? Khoan đã! Thuốc ngủ? Shiho!!!!!" Cậu lao ra cổng mặc kệ cho mọi người cản và nhìn thấy cảnh tượng ông ta đang bồng Shiho vào trong một chiếc xe Porsche màu đen và lái đi. 

"Làm sao bây giờ, mình không thể đuổi kịp hắn...." 

  A, cậu nhớ sinh nhật vừa rồi bố cậu, Kudo Yusaku có làm tặng cậu một chiếc ván trượt siêu tốc. Cậu khởi động máy và đuổi theo. Chiếc xe lao đi rất nhanh giữa làn xe cộ tấp nập làm cậu khó khăn lắm mới đuổi kịp.

 "Lẽ nào hắn là đồng bọn của bọn bắt cóc đang lộng hành?"

 Bỗng chiếc xe dừng lại, hắn bước xuống nhưng lại không thấy Shiho đâu. Cậu lao tới mở cánh cửa xe ra và thấy Shiho đang nằm ngủ im lìm trên ghế. 

 "Shiho! Tỉnh dậy mau!" Nghe tiếng có ai đó kêu, cô bé khó chịu ngồi dậy nhìn thủ phạm làm mình thức giấc. 

 "Chuyện gì thế, Kudo?"

 "Cậu bé, cháu đang làm gì thế?"

 "Thôi xong, là hắn!" 

"Bác Minato...bác bế cháu vào phòng được không?" Shiho uể oải ngáp.

 "Ừ..."

 "Không được!" Cậu hét lên.

 "Này Kudo, tớ không quan tâm cậu đang làm cái quái gì ở trước nhà tớ nhưng làm ơn...tránh ra đi." Shiho khó hiểu nhìn cậu .

 "Ông không được phép đụng vào cô ấy!"

 "Tại sao?"

 "Ông còn giả nai nữa à! Tôi đã tận mắt chứng kiến ánh mắt của ông nhìn cô ấy! Ông cũng chính là người bỏ thuốc ngủ vào ly của cô ấy và tôi hòng bắt cóc cô ấy chứ gì! Ông không qua mặt được tôi đâu!"

"Hả?"

 "Phụt...Haha con trai con có óc hài hước thật đấy!"  Yusaku cười lớn.

 "Bố!"

 "Ngài Kudo! Rất vinh hạnh!" Minato cúi gập người chào vị chủ tịch của tập đoàn Kudo, đối tác quan trọng của tập đoàn Miyano.

 "Minato! Lâu rồi không gặp anh vẫn khỏe chứ?" Yusaku bước đến vỗ vai ông bạn già của mình trước sự ngạc nhiên của hai đứa trẻ đang làm nhân vật phụ kia. 

 "Bố! Bố quen ông ta sao?" Shinichi bất mãn lên tiếng.

 "Ừ, đây là bạn của bố hồi bố mới thành lập công ty đấy! Với lại Shinichi, con có một sự hiểu lầm ở đây đó..." Yusaku ôn tồn bảo.

 "Bố không tin con?"

 "Không phải là bố không tin con mà vì con sai nên bố phải giúp con sửa lỗi. Ông Minato bây giờ cũng đã 55 tuổi rồi, mắt không được khỏe nên việc nhìn rất khó khăn. Hồi ông ấy giúp bố, ông ấy đã làm việc rất chăm chỉ thậm chí làm suốt đêm nên thị lực kém đi rất nhiều. Nên khi ông ấy cố gắng nhìn một cái gì đó ông ấy thường nheo mắt và nếu là lần đầu tiên thì có thể sẽ cảm giác ánh mắt đó khá là...đáng sợ...."

(Shinshi) Born to be yoursWhere stories live. Discover now