Chap 18: Chủ tịch mới

753 38 19
                                    

Shinichi ngồi ung dung trên chiếc xe Maybach màu đen yêu quý của mình, thỉnh thoảng ậm ừ với cô thư ký vừa được bổ nhiệm bên cạnh. Hắn móc con Iphone 12 yêu quý ra, quyết định cập nhật chút. 3 năm vừa qua, hắn phải trị liệu trong bệnh viện nên ko cập nhật tin tức gì cả nên khá mơ hồ, Miami cũng thay đổi rất nhiều, những tòa ốc cao vút ko ngừng mọc lên với hàng loạt các tên công ty nhỏ khác nhau khiến hắn có chút đau đầu. Hôm nay là ngày đầu hắn nhận chức chủ tịch kể từ ngày hắn nhập viện khoảng 3 năm trước. 

Cũng may là Kudo Yusaku, ba hắn đã giúp hắn cập nhật thông tin ko ngừng và còn giúp hắn giữ chức chủ tịch. Shinichi cảm thấy khá áy náy, vì đáng lẽ ra ba mẹ hắn đã có kế hoạch từ trước đó là đi du lịch vòng quanh thế giới sau khi hắn nhậm chức chủ tịch, thế mà hắn đột nhiên ngã bệnh khiến 2 người họ phải tốn 3 năm bên cạnh hắn.

Nghĩ ngợi hồi lâu, chợt nghe cô thư ký bên cạnh hỏi:

"Kudo tổng? Ngài ko sao chứ?"

"Tôi ko sao, chỉ là nghĩ ngợi chút việc, làm phiền cô rồi." Shinichi vừa phục hồi tinh thần.

"À vâng, văn phòng chủ tịch chắc hẳn ngài cũng đã quen thuộc, tôi sẽ cập nhật ban giám đốc  và cả thành viên Hội đồng quản trị cho ngài nữa. À còn nữa, ngài cứ việc gọi tôi là thư ký Brown." Thư ký Brown nói một cách nghiêm túc thể hiện sự chuyên nghiệp tự tin đã được rèn luyện qua bao năm.

Shinichi khẽ gật đầu, cúi đầu...lướt Facebook một tí...

Một hình ảnh đập vào mắt hắn...

Trong hình, Vermouth đang nằm trên giường bên cạnh Gin, cả 2 đều đang trần truồng nhưng có chăn đắp tới ngang ngực nên cũng chẳng lộ gì. Nhưng là...Vermouth là cố tình sao? Chăn nằm ngay vị trí có thể thấy khe rãnh sâu hun hút giữa ngực khiến người khác ko tự chủ được mà thèm thuồng. Còn nữa, hai tay Gin đang vòng ra sau đầu, để lộ cơ bắp tay săn chắc nhưng là nhìn mặt Gin có vẻ...nhăn nhó? 

(mn đoán thử xem vì sao Gin lại khó chịu? đoán đúng tui tặng cho 1 chương phiên ngoại :v )

Vẻ mặt Shinichi ko thốt nên lời...

Lướt xuống... 2K like, 50 bình luận và 100 lượt chia sẻ, trong đó có Kudo Yukiko, mẹ hắn. 

Kudo Yukiko: Ai nha, Vermouth, mau mau sinh cho ta đứa cháu! Ta chờ thằng nhãi nhà ta sắp gãy cổ rồi! Chờ nó với Shiho-chan có con thì chắc là ta già lẩm cẩm tay run run ko bồng nổi đứa cháu rồi!!!

Một reply từ Mẹ của Gin: Yukiko-chan, đừng nóng vội, chẳng phải Shiho-chan cũng đã về nước rồi hay sao? Ko còn bao lâu nữa đâu!

Một reply khác từ Yukiko: Em biết, nhưng...

Một reply nữa: Thôi được rồi, đừng sốt ruột. Chị sẽ khuyên nhủ hai đứa nó, được chưa?

Yukiko: OK~

Cũng may, đây là group riêng của 2 gia tộc Kudo và Miyano nên mới vậy, chứ nếu đăng công khai thì chắc chắn sẽ lên trang nhất của tờ First News cho coi.

Shinichi thở dài, mình quả thật có lỗi với Shiho, bỏ cô ấy 1 mình ở Nhật suốt 3 năm trời... Liệu cô ấy có còn tình cảm với mình ko?

------------------------------

*Tập đoàn Kudo*

Nhân viên 1: Mọi người nghe nói chưa? Chủ tịch mới sắp đến đấy!

Nhân viên 2: Xì, cái đó ai mà chẳng biết! Nhốn nháo hết cả công ty rồi giờ ông mới biết! Lỗi thời!

Nhân viên 3: Nghe nói, chủ tịch mới chỉ có 20 tuổi, vừa mới từ nước ngoài du học về liền tiếp nhận công ty! 

Nhân viên 4: Chưa hết đâu, nghe nói, chủ tịch là hotboy, chuẩn soái ca nha~

Nhân viên 5: Nghe nói thư ký Brown là người rất tài giỏi, còn đẹp nữa, ko biết có chuyện tình tổng tài-thư ký ko ta?

Nhân viên 6,7,8,...: Triệu like!!!!

Nhân viên nam 1 : Đẹp trai thì sao chứ, đẹp trai bằng tui ko?

Nhân viên nam 2: Cao bằng tui ko?

Mọi người đang xì xào bàn tán thì một chiếc Maybach đen đã đậu trước cửa thu hút sự chú ý của mọi người. Thư ký Brown là người bước ra đầu tiên, theo sau là Shinichi. Hôm nay hắn mặc đồ vest màu xanh dương, gương mặt điển trai nở một nụ cười tự tin bước vào công ty.

Các nhân viên nữ đều bị hút hồn, trước giờ họ chỉ gặp tổng tài đẹp trai lạnh lùng, chưa gặp tổng tài thân thiện như thế này! Bọn họ trong lòng đều quyết tâm dốc hết sức cho tập đoàn! Vì trai...ấy nhầm, vì lợi ích của tập đoàn. Còn các thanh niên khi nãy thì...trốn cho đỡ nhục rồi.

Shinichi đi một lượt tới thang máy, thỉnh thoảng vẫn ko quên cười với các nhân viên làm cho các nhân viên càng tăng hảo cảm với vị chủ tịch mới này! Thư ký Brown đi đằng sau, vẻ mặt ko nói nên lời, vừa nãy mặt còn nghiêm túc sao giờ lại đào hoa thế? Thôi bỏ đi, quản làm gì...

Vừa vào thang máy, nụ cười hòa ái liền tắt thay vào đó là vẻ mặt lạnh lùng nói với cô thư ký: 

"Làm phiền cô trình bày lịch trình ngày hôm nay giúp tôi."

"À vâng, trưa nay ngài sẽ có cuộc gặp với Ban Hội đồng quản trị và tối..."

"Cắt hết lịch trình buổi tối cho tôi, tối nay tôi có việc bận." Shinichi cắt ngang lời cô thư ký. Cả hai bước ra khỏi thang máy.

"Vâng. Ngài còn dặn dò gì nữa ko?"

"Ko, cô có thể đi." 

"Vậy...Kudo tổng, tôi đi trước." Thư ký Brown xoay người bước đi.

Shinichi bước thẳng tới phòng họp Ban Hội đồng quản trị, toàn thân hắn tỏa ra một khí thế sắc bén. Vừa bước vào phòng, hắn quét mắt nhìn những cổ đông trong công ty và dừng mắt ở một người đàn ông có mái tóc màu nâu lịch lãm đang nở một nụ cười đầy thâm sâu nhìn hắn. 

"Takashi, cậu ko quên tôi đấy chứ?" Shinichi cũng nở một nụ cười đầy 'thâm sâu' với Kenaki.

"Ồ, làm sao tôi có thể quên cậu, Kudo Shinichi...à ko, anh rể?" Kenaki cười cười nhìn hắn.



bà con ai mà quên nhân vật Takashi Kenaki này thì quay lại phần giới thiệu nhân vật nha~







(Shinshi) Born to be yoursHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin