🍭 CHƯƠNG 35: JEON JUNGKOOK ! TÔI THUA RỒI🍭

155 6 0
                                    

       Đài Big Hit

    Vừa xuống taxi, Tzuyu vội vã đưa tiền cho tài xế rồi liên tục nhấn chuông cửa, thím Seohyun chạy ra mở cửa, nụ cười trên môi bà rạng rỡ khi nhìn thấy cô gái nhỏ mà bà yêu mến đang xuất hiện trước mặt, bà mở cửa ra, vừa muốn nói gì nhưng Tzuyu đã liền hỏi :
   "Thím Seohyun, Jeon Jungkook đang ở đâu ạ?"
Thím Seohyun chỉ tay vào trong, ngờ vực nói :
   "Thiếu gia đang ở hồ bơi, để tôi dẫn cô vào! "
   Tzuyu gật đầu cảm ơn nhưng cô muốn tự vào tìm Jungkook nên đã chạy thục mạng vào hướng hồ bơi.
  Thật kỳ lạ khi cô vừa vào gần đến hồ bơi thì không còn thấy ai nữa cả, người làm, vệ sĩ đều không có!
    Càng bước lại gần hồ, một loạt âm thanh lạ càng rõ dần.
   Tiếng rên rỉ ngâm nga của phụ nữ hoà cùng tiếng thở dốc của đàn ông khiến tim Tzuyu như muốn vọt ra ngoài; cô lại gần thêm, đã đứng trước hồ bơi.
   Trên chiếc ghế nằm nghỉ bên cạnh hồ bơi ngoài trời, Jungkook đang ngồi dang rộng hai tay trên đó, nửa thân trên của anh để trần, cơ ngực, cơ bụng và bắp tay săn chắc đều lộ ra bên ngoài, cùng với làn da màu đồng bắt mắt; phía dưới anh chỉ mặc một chiếc quần bơi màu đen, nhưng lúc này nó lại đang được vén ra.
    Bên cạnh Jungkook lúc này có hai cô nữ sinh vẫn đang trong bộ đồng phục của trường nhưng lại mất hết sự tôn nghiêm của một bộ đồng phục; chiếc váy được vén lên đến mông, lộ ra chiếc quần con bên trong, áo trắng đã bị kéo xuống phân nửa, lộ hết cặp ngực no tròn trong chiếc áo lót bằng ren; bộ dạng của hai cô nữ sinh bây giờ làm mất đi vẻ đẹp tâm hồn của một học sinh; một người đang quỳ gối trước mặt Jungkook, vén chiếc quần bơi của anh xuống, uyển chuyển từng động tác nhỏ, " chăm sóc" cho con cự long của người đàn ông; cô nữ sinh kia thì đứng bên cạnh anh, hạ thấp người xuống vùng bụng của anh, môi lưỡi di chuyển nhẹ nhàng khắp các bắp thịt của Jungkook, bàn tay thuần thục vuốt ve khắp cơ thể anh. Vẻ mặt của bọn họ đều vô cùng dâm đãng và hưởng thụ!
   Mà Jungkook cũng đang nhắm mắt tận hưởng từng đợt khoái cảm, cổ họng anh bật ra từng tiếng gầm nhẹ!
   Tzuyu chôn chân tại chỗ, cảm giác mất mát cùng lạc lõng cứ bủa vây lấy cô, như một món đồ chơi cũ nát bị chủ nhân vứt bỏ; cô đưa tay lên ấn chặt lồng ngực, ngăn chặn cảm giác muốn hét ầm lên; cô nâng một tay khác lên xem đồng hồ.
Chỉ còn ba mươi phút!
    Sau ba mươi phút nếu mẹ cô vẫn không thể phẫu thuật thì cô sẽ phải mất bà mãi mãi!
Mặc kệ.
Sự tôn nghiêm cuối cùng cô cũng không cần nữa rồi!
   Nhưng cô chưa kịp mở miệng thì một giọng điệu lạnh lùng nhưng không thiếu sự chế nhạo vang lên :
    "Em đến sớm hơn tôi tưởng! Không phải vẫn đang bận rộn nói lời đường mật cùng người tình ?"
  Tzuyu nâng chân lên một cách nặng nề mà bước tới gần anh hơn chút, cô yếu ớt nói :
    "Jeon Jungkook, để mẹ tôi được phẫu thuật được không? "
   Jungkook quay mặt lại nhìn cô, anh không khỏi nở một nụ cười chế nhạo:
    "Chỉ cần doạ em một chút thì đã lập tức chạy đến đây cầu xin tôi như một con điếm! Chou Tzuyu, em thật sự rất thích lên giường với đàn ông đấy! Tôi thật không hiểu tại sao đến giờ em vẫn còn sạch sẽ đến vậy, cái màng trinh kia không phải là giả chứ? Chậc chậc, nhưng bộ dạng ngờ nghệch của em lại không thể gạt được tôi! Rất chân thật, rất kích thích!"
   Vừa nói anh vừa lệnh cho hai cô nữ sinh kia đứng ra phía sau, anh khôi phục lại dáng vẻ tàn khốc như thường, chiếc quần bơi kia cũng đã chỉnh tề lại.
   Jungkook tiếp tục những lời sỉ vả cô, nụ cười châm biếm càng lúc càng đậm:
    "Tzuyu, em thật sự biết diễn kịch đấy! Đã ngủ với bao nhiêu gã rồi mà vừa bị tôi chơi một lát đã bày ra bộ mặt thảm hại đó! Giả vờ thanh cao cho ai xem chứ?"
   Từng cơn, từng cơn đau tê dại ngấm dần vào tim Tzuyu, những giọt nước mắt nóng hổi cứ thi nhau chảy xuống, cô đưa tay quệt sạch chúng, giọng nói yếu ớt cùng bi thương, cô cắn răng nói lớn nhất có thể :
     "Jeon Jungkook, ngoài anh ra tôi chưa từng ngủ với ai, tin hay không là quyền của anh; tôi dám thề với trời, lần đầu tiên của tôi là cho anh, anh có quyền đem nó ra cười cợt nhưng cũng đừng ở trước mặt của những người này!"
   Cô vừa hét vừa chỉ thẳng tay vào mặt của hai cô nữ sinh nãy giờ đang che miệng cười trộm.
   Nước mắt vẫn không ngừng rơi, cô gian nan nuốt một ngụm nước bọt để lấy giọng nói tiếp :
    "Miệng là của anh, anh muốn nói gì tôi không có quyền quản, anh sỉ nhục tôi cũng được, mắng nhiếc tôi thế nào cũng được, thế nhưng, nếu anh dám cướp đi mạng sống của mẹ tôi thì cho dù tôi có chết thành ma cũng sẽ không tha cho anh!"
Bộp bộp bộp
   Jungkook vừa cười vừa vỗ tay, giống như chuyện này không hề liên quan gì đến mình, giọng bỡn cợt nói tiếp :
    "Vẫn còn mạnh miệng! Tôi cho em biết, đe dọa là cái mà Jeon Jungkook tôi ghét nhất!"
   Tâm trạng bây giờ của Jungkook không hề tốt chút nào, anh cảm thấy bực bội đến mức muốn bóp chết người. Từ lúc nhìn thấy những bức ảnh chụp cảnh ôm hôn nhau của Tzuyu và Oh Sehun ở hành lang bệnh viện, tim gan của Jungkook như đang sôi sục lên, cơn phẫn nộ bùng phát không rõ nguyên do, cảm giác bị phản bội và lừa gạt cứ xuất hiện trong đầu anh; anh không muốn, suốt hai mươi năm qua sống chết trong giới hắc đạo, Jeon Jungkook anh chưa từng bị ai xoay vòng vòng như vậy, thứ anh muốn, anh nhất định sẽ đoạt được và hơn hết, không kẻ nào được đụng vào nó!
   Nhìn thấy cô gái nhỏ luôn luôn tìm cách chạy trốn, liều mạng giãy giụa khi ở bên cạnh anh lại trở nên rất ngoan ngoãn khi được ôm ấp trong vòng tay của gã đàn ông khác, anh hận không thể ngay lập tức đem kẻ đó nghiền nát ra!
   Còn cô, những gì cô đối với anh, ngay giây phút đó, anh đều chỉ còn thấy sự giả tạo!  
   Tzuyu tiếp tục lau sạch nước mắt, nhưng càng lau thì càng tuôn ra nhiều hơn, cô nghẹn đắng hỏi :
    "Jeon Jungkook, rốt cuộc anh muốn như thế nào mới cho mẹ tôi phẫu thuật?"
   Jungkook cười đến lạnh thấu xương, giọng điệu vẫn còn sự bỡn cợt :
     "Tôi từng muốn em trở thành tình nhân của tôi, nhưng đó là trước kia tôi chưa biết em là con điếm hám đàn ông đến như vậy, bây giờ chỉ nghĩ đến thôi là tôi đã thấy buồn nôn rồi! Nếu em có thể biểu hiện tốt hơn một chút thì không biết chừng tôi có thể suy nghĩ lại!"
  Tzuyu muốn ngăn cho mình ngừng khóc nhưng có ngăn thế nào cũng chỉ khóc nhiều hơn, cô bước từng bước tới trước mặt Jungkook, dùng đôi mắt long lanh nước nhìn anh, im lặng thật lâu, cô cắn chặt môi, dần dần hạ thấp người xuống.
  Đầu gối cô nhẹ nhàng chạm xuống sàn cẩm thạch lạnh băng, cô cúi đầu và nức nở từng tiếng :
     "Jeon Jungkook, xin anh hãy tha cho mẹ tôi!"
   Mày kiếm khẽ nhíu, môi bạc khẽ nhếch, Jungkook nhả ra từng chữ.
    "Bắt đầu đi! Không phải những ngày qua em đã rất thân với nó sao?"
   Anh biết cô đang làm gì nhưng vẫn cố tình hiểu sai ý cô, cô quỳ gối cầu xin anh, đối với anh đó là một cú đấm đau nhất, anh thà bắt cô quỳ trước mặt khẩu giao cho mình cũng không muốn chấp nhận hành vi quỳ gối cầu xin này của cô!
   Tzuyu ngẩng đầu lên nhìn anh, giờ phút này, gương mặt cô trắng bệch đến đáng sợ, môi cũng không có chút sắc hồng nào ngoài vết máu tụ, cô mấp máy môi một cách khó khăn :
    "Jeon Jungkook, chẳng phải anh chê tôi bẩn sao? Anh còn muốn tôi làm những chuyện buồn nôn gì cho anh nữa?"
   Hai chân cô run rẩy, bủn rủn đến không thể đứng lên nữa.
    Jungkook càng lúc càng bị cô làm cho khó chịu, anh nhấc một chân lên, không chút do dự mà đá vào ngực Tzuyu, đá văng cô xuống hồ.
      "Cút đi!"
Ầm
    Jungkook sau khi dứt một câu tàn nhẫn, lạnh lùng thì tiếng nước văng lên tung toé cùng âm thanh va chạm của cơ thể Tzuyu với đáy hồ tạo ra một âm thanh kinh thiên động địa.
  Gương mặt Jungkook vẫn sắc lạnh như vậy, hờ hững nhìn người con gái dưới hồ đang giãy giụa dưới nước, chới với lung tung để tìm cách thoát thân; cô không biết bơi!
Jungkook nhếch môi cười.
Như vậy càng thú vị!
   Tiếng kêu cứu của Tzuyu cứ liên tục bị dòng nước lạnh vùi mất, cô chật vật khổ sở :
   "Khụ khụ... cứu với.. làm ơn hãy cứu tôi... Jeon Jungkook.... cứu tôi....!"
   Để cô chìm trong nước một lúc, Jungkook mới lên tiếng :
    "Bẩn như vậy, không phải em nên rửa cho sạch rồi mới leo lên giường của tôi sao?"
   Tzuyu đưa tay với lung tung nhưng vẫn không thể thoát khỏi hồ nước lạnh băng, cô thống khổ cầu xin :
     "Jeon Jungkook, tôi xin anh... mẹ tôi không còn nhiều thời gian nữa... xin anh... cho bà được phẫu thuật....!"
   Jungkook ngồi trên bờ nhìn xuống cô gái nhỏ đang chật vật muốn đứng lên, anh cười lạnh nhạt :
    "Tại sao tôi phải làm vậy? Chou Tzuyu, em luôn tỏ ra thanh cao như vậy, chẳng lẽ bây giờ ngay cả lòng tự trọng em cũng không có?"
   Dứt lời, anh ném cho cô cái nhìn khinh miệt, đứng lên và xoay người định bước đi.
     "Jeon Jungkook, tôi thua rồi! Mọi chuyện không phải đều do anh sắp xếp sao? Muốn tôi đến đây cầu xin anh, anh thắng rồi! Tôi đấu không lại anh, nhưng Jeon Jungkook, anh hết lần này đến lần khác cường bạo tôi, lẽ ra anh nên thấy chán rồi chứ, cộng với việc bây giờ anh nhận thấy tôi bẩn, vậy thì hà tất gì anh phải giết một người không liên quan, anh dựa vào thế lực của mình ngăn chặn tất cả các bệnh viện ở Seoul này không để mẹ tôi được phẫu thuật! Anh hao tâm tổn sức như vậy để đoạt được thứ gì?"
  Jungkook xoay người lại, anh nhìn Tzuyu đang đứng giữa hồ bơi, áo sơmi của cô ướt nhẹp, dính cả lên người; sắc mặt càng lúc càng tái hơn, mái tóc ướt sũng phủ lên vai đang run rẩy.
  Jungkook dừng bước và nhìn cô, nụ cười nhàn nhạt xuất hiện trên môi :
     "Miệng lưỡi thật sự rất sắc bén! Vậy thì để tôi cho em biết lý do mà mẹ em phải chịu khổ như vậy, đó chính là từ trước đến nay em chưa bao giờ ngoan ngoãn nghe lời. Em dùng thân thể đã qua tay bao nhiêu gã đàn ông để leo lên giường của tôi; trước đây, tôi cảm thấy thân thể của em cho dù có chơi bao nhiêu lần cũng chẳng thấy chán, nhưng hiện giờ, tôi phát ngán tận cổ! Bây giờ em cầu xin tôi? Em muốn làm gì cho tôi đây?"
   Tzuyu lau sạch nước mắt và nước hồ bơi trên mặt, cô gật đầu một cách khó khăn rồi bước từng bước tới bờ, đứng trước mặt Jungkook, nhưng cô vẫn chưa leo lên được khỏi hồ, giọng cô vô lực đến đáng thương :.
    "Jeon Jungkook, nếu đã vậy tại sao anh còn làm khó tôi?"
   Jungkook cúi thấp người xuống, nhẹ nhàng đưa tay nâng cằm cô lên, giọng nói lạnh lùng :
    "Để em bên cạnh, từ từ hành hạ, thật sự rất kích thích!"
  Tzuyu mờ mịt nhìn anh, cô đưa tay đẩy tay anh ra khỏi cằm mình, đầu óc cô bây giờ rất choáng váng nhưng vẫn cố gắng nói to nhất có thể :
    "Jeon Jungkook, tôi đã nói rồi! Tôi không hề làm những chuyện nhục nhã như anh nói, Jeon Jungkook, nếu không có anh thì tôi cũng không biến thành bộ dạng đáng bị người khác cười chê, xúc phạm như vậy rồi!"
   Jungkook đưa ngón tay thon dài vén nhẹ những sợi tóc rối trước mặt cô, giọng nói đầy uy quyền vang lên :
    "Nếu đã dám khẳng định như vậy thì chứng minh cho tôi thấy!"
  Tzuyu ngước mắt lên nhìn anh, cô nói rất rõ ràng :
    "Được rồi, tôi nhận thua! Tôi sẽ ngoan ngoãn ở bên cạnh anh, trở thành tình nhân của anh! Anh không muốn tôi gặp Sehun thì tôi sẽ không bao giờ gặp anh ấy nữa, từ đây đến chết cũng sẽ không gặp lại!"
   Jungkook hơi bất ngờ trước quyết định táo bạo của cô nhưng rất nhanh liền cảm thấy hài lòng cùng thoả mãn, gương mặt sắc lạnh cũng dịu bớt, anh xoa xoa gương mặt tái nhợt của cô rồi đưa tay tới kéo tay cô.
     "Đây là do em tự chọn!"
   Tzuyu muốn nắm chặt tay anh để được kéo ra khỏi hồ nước nhưng tay cô cứ run rẩy, không thể nắm lại, đầu óc quay cuồng, mọi thứ trước mắt đều trở nên mờ mịt.
Ầm
    Một lần nữa cơ thể nhỏ bé của người con gái đã ngã xuống nước, nhưng lần này cô không còn giãy giụa nữa, mặt nước trở nên yên lặng đến đáng sợ!
  Đầu óc Jungkook chấn động, anh không cần thời gian xác nhận chuyện gì đang xảy ra mà nhảy ngay xuống nước.
Ầm
      "Tzuyu....!"
  Một lúc sau, Jungkook đã ôm được cơ thể nhỏ bé, yếu ớt của Tzuyu lên khỏi mặt nước, cô đã ngất lịm đi rồi, gương mặt nhợt nhạt đến mức không thể nhợt nhạt hơn.
   Jungkook hốt hoảng gọi tên cô liên tục, vừa vỗ lên má cô vừa gọi :
     "Tzuyu, em tỉnh lại cho tôi! Dĩ Xuyến, em nghe tôi nói gì không? Tỉnh lại cho tôi!"
  Anh gần như gầm lên dữ dội, thân thể cũng bắt đầu cứng đờ, gương mặt đã đông lại thành một lớp băng dày.
Dưới hồ bơi, thân thể nam nhân vạm vỡ cường trạng để lộ nửa thân trên, đang bế một nữ nhân với thân hình nhỏ nhắn, xụi lơ như một bông hoa đẹp vừa bị vùi dập trong thác nước dữ tợn, tiếng gầm thét như sắp đem cả toà biệt thự này đánh đổ của Jungkook không ngừng vang lên :
     "Tzuyu, lập tức tỉnh lại cho tôi!"
  Thím Seohyun và vài người làm cuống cuồng chạy vào xem, thấy một cảnh trước mắt, thím Seohyun suýt chút thì bị doạ cho ngất. Bà vội phân phó cho người làm chuẩn bị các thứ rồi đi tới hồ bơi, gọi Jungkook.
   "Thiếu gia, mau đưa cô ấy về phòng đi ạ!"
   Jungkook giật mình ý thức lại, anh nhẹ nhàng nhấc bổng Tzuyu lên cao và bế cô ra khỏi hồ bơi; thím Seohyun cầm khăn bông đắp lên người cô và lo lắng chạy theo sau Jungkook.
   Hai cô nữ sinh nãy giờ đứng đó, mặt mũi đã sớm tái mét!
-------------------------

TỔNG GIÁM ĐỐC, ANH ĐI ĐI ! [KOOKTZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ