Chương 17: Người nhà mẹ đẻ

4.6K 204 0
                                    

Hài tử rơi nước mắt là chuyện Tiêu Lê Hoa không muốn chứng kiến nhất, nhưng thấy bộ dạng Cẩu Đản sấm chớp mà không có hạt mưa, còn có thái độ không thèm nói đạo lý, nàng thực không có chút đau lòng, không biết Dương Thủy Đào làm thế nào lại dạy hài tử thành như vậy? Cho dù Cẩu Đản là tôn tử duy nhất của Lý gia cũng không thể sủng ái thế, nhìn Cẩu Đản, Tiêu Lê Hoa càng cảm thấy hai hài tử nhà mình nhu thuận hơn nhiều, về sau càng phải thương bọn chúng hơn nhưng cũng không thể khiến cho bọn chúng biến thành như Cẩu Đản vậy.

Tiêu Lê Hoa còn đang suy nghĩ thì Dương Thảo đã nhíu đầu lông mày rồi nói: "Chờ xem, chỉ chốc lát nữa Dương Thủy Đào sẽ nhào qua đây ngay."

"Đúng vậy a, Dương Thủy Đào rất thương nhi tử này của nàng, bất kể là ai sai nàng cũng đều cho rằng hài tử nhà nàng đúng, tiểu hài tử cãi nhau ầm ĩ là bình thường, nàng lại cũng đem hài tử nhà người ta mắng cho một trận. Nhưng mà nhìn mặt mũi của trưởng thôn nên không có người nào so đo cùng với nàng ta thôi."

Trương Liên Hương nói, Đồng Tiền nhà nàng cùng đánh nhau với Cẩu Đản một trận, Dương Thủy Đào từng quở mắng Đồng Tiền, nàng cũng cãi nhau với nàng ta, cuối cùng vẫn là trưởng thôn ra mặt. Nàng chính là nhìn Dương Thủy Đào không vừa mắt, hai ngươi tuy không gặp mặt không đánh không mắng, nhưng không ai hòa nhã với người còn lại.

Dương Thảo nhíu mày nói: "Nếu cứ để cho nàng ta bao che a, hài tử dù tốt cũng bị chìu hư."

Dương Thảo là con dâu trưởng của thôn trưởng, nhưng nàng lại không sinh ra nhi tử, kết hôn bao nhiêu năm chỉ có một nữ nhi, mà Dương Thủy Đào vừa vào cửa đã sinh ra tiểu tử mập mạp,lại là cháu ngoại vợ thôn trưởng, tất nhiên sống lưng cứng rắn, mà trượng phu Dương Thủy Đào là Dương Long lại là một người biết ăn nói, biểu hiện ra sự thông minh tài giỏi hơn đại ca Dương Hưng, cơ hồ tất cả mọi người đều nghĩ tương lai Dương Long sẽ tiếp nhận chức trưởng thôn, làm thôn trưởng kế nhiệm. Dù tương lai sau này huynh đệ có ở riêng, thì có thể là nhà lão đại phân ra, hai lão thôn trưởng sẽ ở cùng tiểu nhi tử.

Những năm này trong lòng Dương Thảo chịu không ít ủy khuất, ăn hết không ít thiệt thòi của Dương Thủy Đào, quan hệ chị em dâu càng không

tốt.

Tiêu Lê Hoa dựa vào trí nhớ trong đầu biết rõ ràng rồi, hóa ra nhà nào cũng có cái khó ah, cũng không phải chỉ có mỗi Tạ gia mới có cực phẩm a, mà bây giờ nàng có thể đi ra ở riêng, đã quá hạnh phúc rồi.

Ngọc Nương lo lắng nói: "Tứ tẩu tử, nếu Dương Thủy Đào tới, phải nói như thế nào đây?"

Tiêu Lê Hoa cười nói: "Nói thẳng, chỉ là không để cho Cẩu Đản thò tay bốc trộm thịt trong chảo, là sợ hắn bị phỏng đấy, lại bắt hắn phải xin phép người lớn, thì chúng ta mới lấy cho hắn ăn, hắn không xin phép còn gào khóc đi ra ngoài cáo trạng. Chỉ đơn giản như vậy thôi."

"Đúng vậy a, chuyện không phải như vậy sao? Nàng ta đến rồi thì nói cho nàng ta biết rõ hơn, xem nàng ta dạy dỗ nhi tử thế nào."

Dương Thảo nói, nghĩ tới câu Tiêu Lê Hoa vừa nói đó chính là các nàng chiếm lý rồi, cũng dễ dàng hơn.

Tiêu Lê Hoa cười nói với đám hài tử ở bên ngoài cửa: "Các con muốn ăn đồ ngon không? Đến xin phép dì, ai xin phép thì được ăn, ai không xin phép thì giống như Cẩu Đản vừa rồi muốn giành ăn, không được ăn. Trẻ con thì phải ngoan, phải biết lễ phép."

[Hoàn] Xuyên Qua Nông Phụ Làm Giàu Nuôi Con - Chưa betaWhere stories live. Discover now