Chương 52: Mai Hoa giúp đại ân

3.5K 191 1
                                    

Tiêu Lê Hoa tìm kiếm Như Ý ở khắp nơi, kết quả tìm không thấy Như Ý, lại gặp được chị dâu Vương thị, vô cùng trùng hợp, nàng đang đi tìm Mai Hoa.

"Muội nói muội đang tìm Như Ý ở đây?" mắt Vương thị trừng lớn, kinh ngạc nói: "Đây cũng thật là đúng lúc, hai cô nương lại cùng nhau trốn người trong nhà, đây là chuyện gì xảy ra."

Vương thị thực vội vàng, nàng nghe nói có người đặc biệt thừa dịp lúc náo nhiệt này lừa gạt cô nương xinh đẹp, đến lúc đó những cô nương kia đều không có kết quả tốt, cho dù có tìm được trở về thì danh tiếng cũng hư.

Tiêu Lê Hoa cũng gấp, nàng còn có thể nghĩ Như Ý đi tìm lang quân như ý

vừa thấy đã yêu, còn Mai Hoa nàng sẽ không nghĩ như vậy, Mai Hoa chính là một cô nương tốt đầy quy củ, nàng ấy lạc với người nhà nhất định không phải cố ý.

"Chúng ta cùng nhau tìm, nhất định có thể tìm được, Mai Hoa không có việc gì."

Tiêu Lê Hoa khuyên Vương thị, trong lòng nàng nghĩ hôm nay nhiều người, nói không chừng thật chẳng qua là lạc nhau mà thôi, có lẽ trong nháy mắt người bên cạnh sẽ phát hiện được các nàng.

"Tẩu tử, tỷ tỷ!"

Tiêu Lê Hoa vừa nghĩ như vậy, đã nghe tiếng gọi của Mai Hoa, trong lòng nàng nghĩ may quá, mình vừa nghĩ sẽ tìm được người trở về, trên mặt nàng lộ ra mỉm cười quay đầu nhìn xem Mai Hoa, phát hiện bên cạnh Mai Hoa còn có một nam nhân cao lớn trắng trẻo, chính là Triệu Lâm Đình, nàng nghĩ làm sao hai người lại cùng đi một chỗ?

Vương thị kéo tay Mai Hoa trên dưới dò xét, sốt ruột nói: "Mai Hoa, muội không sao chứ? Mới vừa rồi tìm không được muội, làm tỷ lo lắng quá chừng! Nếu tỷ để lạc mất muội thì làm sao ăn nói với nương và ca ca của muội đây chứ! Lần sau muội đi ở phía trước tỷ, để tỷ lạc mất cũng không thể để muội lạc mất được, thật sự làm tỷ sợ muốn chết! Trái tim của tỷ cũng muốn nhảy ra ngoài đây."

Vương thị thấy Mai Hoa không có gì không ổn, sắc mặt cũng rất bình thường, vỗ vỗ bộ ngực, nghĩ không có chuyện gì là tốt rồi, sau đó ánh mắt của nàng mới nhìn về phía Triệu Lâm Đình, nghĩ thầm đây là đích công tử nhà ai, lớn lên còn rất tốt, hơn nữa vừa nhìn cũng biết là người có tiền, không nói y phục là tơ lụa, trên đầu còn cài trâm Bạch Ngọc, chỉ nhìn túi thơm thêu hoa giắt bên hông kia cùng với ngọc bội trắng nõn nà cũng nhìn ra được gia thế của người này rất tốt.

Triệu Lâm Đình cười cười với Vương thị, sau đó hỏi thăm Tiêu Lê Hoa nói: "Tạ nương tử, ngươi cũng đến nơi này dâng hương thưởng cúc? Thật có nhã hứng."

Tiêu Lê Hoa cười nói: "Người nông dân chúng ta cũng muốn ngắm hoa đẹp mắt một chút, không có nhã hứng gì."

Triệu Lâm Đình nói: "Thì ra là vị cô nương này là muội muội của Tạ nương tử, lần này nàng ấy giúp ta một đại ân, tỷ muội các người đều là người tốt, lần trước ngươi đã giúp ta một lần, lần này lệnh muội lại giúp ta một lần, thật là có duyên."

Triệu Lâm Đình liếc mắt nhìn Mai Hoa, nghĩ thầm khó trách nhìn nàng ấy có chút quen mắt, thì ra lớn lên rất giống với Tiêu Lê Hoa a, có điều khi so sánh với Tiêu Lê Hoa thì càng nhiều một phần ngượng ngùng, Mai Hoa, người cũng như tên, thật sự băng thanh ngọc khiết, tâm địa rất tốt, lần này cũng may nhờ có nàng.

[Hoàn] Xuyên Qua Nông Phụ Làm Giàu Nuôi Con - Chưa betaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora