Chương 80: Tam phòng họa vô đơn chí

3.3K 146 10
                                    

Cát Tường ngất, tất cả mọi người đều ngây người, liền giống như bị điểm huyệt, ngay cả miệng cũng giống như bị bịt kín, sau đó khoảng chừng hai giây sau, mọi người mới có thể cử động cùng nói chuyện, còn muốn loạn hơn lúc trước nữa, nhưng tất cả mọi người đều chạy về hướng Cát Tường, người hôn mê, đây là chuyện lớn, bình thường có ầm ĩ náo loạn thế nào cũng là người một nhà, nhân mạng lớn bằng trời a!

Lý thị vội vàng bò dậy, lúc này tim nàng ta đập như trống trận, chuyện xấu rồi, vừa hại mẹ chồng gãy xương, bây giờ lại hại Cát Tường té xỉu, mẹ chồng thương yêu Cát Tường, sao còn tha cho nàng ta đây?

Phương thị thét lên một tiếng chói tai giống như gà bị cắt cỗ, khiến Lý thị đang khẩn trương bị hù dọa suýt té sấp mặt, nàng ta nhìn chằm chằm Phương thị nói: "Đại tẩu ngươi la cái gì! Làm ta sợ muốn chết!"

"Chảy máu!" giọng nói Phương thị vẫn bén nhọn như vậy, ngón tay chỉ vào Cát Tường, "Sẽ không phải Cát Tường sảy thai chứ? Cái này làm sao

bây giờ a!"

Lúc này Lý thị cũng thấy trên ống quần Cát Tường có máu, nàng ta thoáng chốc ngã ngồi trên mặt đất, nghĩ lúc này thật xong rồi, nhìn có vẻ Cát Tường thật sự sảy thai rồi! Cát Tường trông mong có hài tử muốn điên rồi, nếu thật sự bị sảy thai thì nàng ta còn không liều mạng với mình sao? Nàng ta không liều mạng với mình thì Bạch Đại Hòa cũng không tha mình, mẹ chồng Uông thị cũng sẽ tìm mình tính sổ a!

Lý thị nghĩ mình chỉ muốn tính toán Tiêu Lê Hoa, làm sao lại gây họa đến Cát Tường rồi? Tất cả đều là lỗi của Tiêu Lê Hoa, nếu nàng không trốn thì cũng sẽ không xảy ra chuyện như vậy! Lý thị nhìn chằm chằm Tiêu Lê Hoa, nói tàn bạo: "Toàn bộ trách Tứ đệ muội! Nếu không phải nàng, ta sẽ không đụng vào Cát Tường! Toàn bộ trách nàng! Nếu hài tử Cát Tường bị mất, hãy tìm nàng!"

Tiêu Lê Hoa cau mày, nói: "Nhưng ta cũng không đụng phải ngươi, ta xem mới vừa rồi ngươi chính là cố ý muốn đụng ta, ta sớm đã tránh sang một bên, lại tránh né, mọi người đều nhìn thấy, ngươi đừng nghĩ đổ lỗi lên đầu ta, ta không bị ngươi hù sợ."

Tiêu Lê Hoa vừa nhìn ánh mắt oán hận kia của Lý thị thì càng xác định mới vừa rồi chính nàng ta cố ý muốn đụng phải mình, kết quả tự làm tự chịu đụng vào Cát Tường, làm hại Cát Tường động thai khí, nếu thật sự Cát Tường có chuyện bất trắc gì, Tam tẩu này thật gặp phải phiền toái lớn, lão thiên gia nói họa vô đơn chí, quả nhiên rất có đạo lý. Có điều nàng một chút cũng không đồng tình với Lý thị, cảm thấy nàng ta đáng đời, khi nàng nhìn qua Cát Tường đôi chân mày nhíu lại càng chặt, cho dù Cát Tường có bao nhiêu phiền chán thì hài tử là vô tội, hơn nữa đời trước nàng đã từng mất đi đứa con, nàng không muốn thấy nhất tình cảnh này.

Tạ Hữu Thuận cầm chặt tay vợ, phát hiện tay nàng có chút lạnh băng, mày nhíu chặt, cho là nàng bị Lý thị làm cho tức giận, ánh mắt nhìn về phía Lý thị cũng trở nên lạnh lùng, nói: "Tam tẩu, mới vừa rồi ngươi muốn đụng vào vợ ta sao? Lúc nào vợ ta trêu chọc gì ngươi rồi hả? Ngươi nói cho ta biết xem!"

Lý thị co rụt cổ lại, nàng ta thật ngốc, như thế nào lại để cho vợ chồng này nhìn ra, có điều nghĩ lại bọn họ có thể nhìn ra thì thế nào? Dù sao đã cùng bọn họ vạch mặt, bọn họ muốn hoài nghi thì cứ hoài nghi, nàng ta sống

[Hoàn] Xuyên Qua Nông Phụ Làm Giàu Nuôi Con - Chưa betaWhere stories live. Discover now