Chương 69: Hỉ mạch

3.6K 175 2
                                    

Vương Đại Sơn mặc thêm một chiếc áo da dê thật dày rồi đi ra ngoài, đi đến trước cổng chính, không trực tiếp mở cửa ra mà hỏi: "Ai đấy?"

"Là ta, nhị đệ, ta là đại ca ngươi đây, mau mở cửa, bên ngoài đông lạnh chết ta rồi, để cho ta vào trong cho ấm áp rồi nói tiếp!"

Một nam nhân đang nói ở bên ngoài chính là đại ca Vương Đại Xuyên của Vương Đại Sơn.

Vương Đại Sơn nhíu mày, thầm nghĩ tại sao đại ca này lại đến rồi, hắn đã sớm phân chia nhà ra ở riêng rồi, lúc trước thời điểm ra ở riêng thì bọn họ đã gây nhau vô cùng không thoải mái rồi, từ sau khi cha mẹ qua đời thì bọn họ cũng ít đi lại, lúc này không có việc gì sao lại đến đây tìm hắn chứ? Hắn không muốn mở cửa đâu.

"Có chuyện gì để ngày mai rồi nói sau."

"Ai, Đại Sơn a, ta là đại ca của đệ, cho dù bình thường chúng ta ít đi lại thì đệ cũng không thể không để ta vào cửa chứ? Ta biết rõ bây giờ đệ còn chưa ngủ đâu, người của mấy gia đình Hữu Thuận, Khánh Phong đều ở đây có phải không? Nhiều người ở đây như vậy còn sợ có thêm ta sao? Ta đi vào thì có thể làm gì đệ chứ? Mở cửa ra nhanh đi, chết cóng ta rồi."

Vương Đại Xuyên nói tiếp, còn liên tục vỗ vỗ lên cửa, đập cửa kêu bang bang.

Vương Đại Sơn nghĩ thầm hắn biết rõ nhà mình có người nên mới đến a? Nghe hắn gõ cửa lớn tiếng như vậy đã đưa đến tiếng chó sủa của nhà hàng xóm, hắn nhíu mày mở cửa ra, trong lòng thầm nghĩ hắn ta còn có thể là gì chứ? Đại ca này có đánh nhau cũng không đánh lại chính mình.

Vương Đại Xuyên thấy cửa mở lập tức đi tới, hai tay giấu trong tay áo rồi rụt cổ lại, vui vẻ nhếch miệng lên nói với Vương Đại Sơn: "Nhị đệ, vào nhà rồi nói, bên ngoài quá lạnh rồi, ngươi biết rõ ta không chịu được lạnh mà." Nói xong hắn bước vào trong. Vương Đại Sơn bước nhanh hai bước đi trước hắn, vào phòng thì chỉ một băng ghế dài ở đó cho hắn ngồi, mà chính mình thì đứng chắn ở cửa buồng trong.

Vương Đại Xuyên đưa cổ nhìn tấm rèm phía sau lưng Vương Đại Sơn một chút, cười nói: "Nhị đệ, mấy huynh đệ cũng không phải là người ngoài, ta đi vào nói chuyện với bọn họ đi."

Tạ Hữu Thuận ở bên trong lớn tiếng nói: "Ngươi đừng vào đây! Chúng ta không quen ngươi!"

Tạ Khánh Phong cũng lớn tiếng nói: "Đúng đấy, ta cũng không có lời nào nói với ngươi cả, ngươi có chuyện gì thì cứ nói với Đại Sơn ca đi, nói xong thì mau đi, ta xem ngươi không vừa mắt."

Quan hệ của bọn họ và Vương Đại Sơn rất tốt, cũng từng trải qua tranh chấp lúc trước của hai huynh đệ Vương gia, tất nhiên là bọn họ đứng về phía Vương Đại Sơn, đã sớm vạch mặt với Vương Đại Xuyên rồi, bình thường gặp mặt đều không nói chuyện. Hiện tại Vương Đại Xuyên muốn vào nói chuyện, bọn họ còn không muốn quan tâm đâu.

Vương Đại Xuyên cũng không biết xấu hổ, tiếp tục toét miệng cười, nói với Vương Đại Sơn: "Xem các ngươi uống không ít a, ở đây đều uống nhiều quá, ta cũng không tiến vào. Hai huynh đệ chúng ta ở đây nói chuyện. Ta đến chính là muốn hỏi đệ chuyện này. Đệ phải nói thật cùng ta đó, chúng ta chính là huynh đệ ruột."

[Hoàn] Xuyên Qua Nông Phụ Làm Giàu Nuôi Con - Chưa betaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ