Chương 98: Tiêu Lê Hoa phát hiện

3.1K 147 1
                                    

Như Ý đau đớn té ngã trên giường gạch co lại thành một đoàn kêu thảm thiết, nhưng những người ca ca tẩu tử kia của nàng ta đều đứng ở cửa mắt lạnh nhìn, ngay cả Cát Tường cũng vậy, bọn họ đều nghĩ Như Ý đúng là điên rồi, cũng bởi vì oán hận Tiêu Lê Hoa mà lại muốn hại chết cháu ruột. Nếu bọn họ không cẩn thận đắc tội Như Ý, như vậy có phải hài tử trong nhà cũng gặp nguy hiểm không? Vốn bây giờ Như Ý đối với bọn họ mà nói chính là phiền toái, bây giờ lại điên cuồng như vậy khiến bọn họ càng chán ghét hơn.

Tạ Sinh Tài tức giận đến phát run, mắng Như Ý là oan nghiệt.

Uông thị vẫn còn có chút đau lòng Như Ý, dù sao cũng là tiểu nữ nhi bà ta yêu thương nhiều năm, mặc dù cảm thấy quả thật Như Ý thiếu dạy dỗ,

nhưng lại cảm thấy Tạ Hữu Thuận ra tay quá nặng, lại nghe hắn nói sau này không nhận Như Ý, bà ta có chút sốt ruột, Như Ý thành ra thế này, sau này chỉ có thể dựa vào huynh đệ nhà mẹ đẻ, bây giờ Tạ Hữu Thuận vô cùng có tiền đồ nhất, nếu hắn không quản Như Ý, sau này Như Ý sẽ thiếu một núi dựa, như vậy bà ta nghĩ cần phải thay Như Ý cầu tình.

Uông thị lau nước mắt nói: "Lão Tứ, ngươi tức giận nói cái gì vậy chứ, dù nàng có phạm sai lầm lớn hơn nữa cũng là muội muội ngươi, hơn nữa nàng tức giận vợ của ngươi nên mới làm chuyện hồ đồ này. Ngẫm nghĩ lại nàng cũng không có oán sai, nếu không phải vợ của ngươi nghiêng về phía muội tử của nàng thì bây giờ Như Ý làm sao trở thành như thế này.Bây giờ ngươi đánh cũng đánh mắng cũng mắng, cũng không thể đùa bỡn tính tình nói không nhận muội muội, bây giờ nàng cũng chỉ có thể trông cậy vào các ngươi ca ca tẩu tử này thôi."

Tiêu Lê Hoa nghe rất tức giận, giận quá hóa cười, nói: "Nương, lời này của ngươi nói nghe thật tức cười, cái gì gọi là ta nghiêng về phía muội muội ta? Là ta bảo Như Ý đi gày bẫy nam nhân sao? Nếu nàng ta không tính toán người thì làm sao có thể trở thành thiếp của người ta? Nếu nàng ta không thành thiếp Cao gia, cho dù ta và Tô Nguyên Xuân có oán thù lớn như thế nào cũng không tính đến trên đầu nàng ta! Bản thân tự tạo nghiệt thì tự mình chịu trách nhiệm, đừng đến lúc nhận được báo ứng lại tìm người cắn lung tung!"

Tiểu Thạch Đầu kéo tay Tiêu Lê Hoa nói: "Nương, người đừng tức giận, Nương."

Tiểu Mộc Đầu hướng Tiêu Lê Hoa đưa tay muốn ôm, chờ Tiêu Lê Hoa ôm bé qua, bé lại đem mặt dán lên mặt Tiêu Lê Hoa, đây là đang an ủi Tiêu Lê Hoa.

Thoáng chốc cơn giận của Tiêu Lê Hoa tiêu tan hơn phân nữa, nghĩ thật không đáng vì loại người này mà tức giận, tức giận hại thân thể, nàng nói với Tạ Hữu Thuận: "Hữu Thuận, ta bất kể sau này chàng như thế nào, dù sao sau này đừng mong ta nhận cô em chồng này, ta nhận không nổi bà cô này, vạn nhất sau này xảy ra chuyện gì lại đem toàn bộ trách nhiệm đổ lên đầu ta, đến lúc đó ta có nhảy sông cũng rửa không sạch!"

"Cái gì nhảy sông tự vận hay không nhảy sông tự vận!" Tạ Hữu Thuận liếc nhìn nàng một cái, hắn biết hôm nay vợ thật sự bị oan uổng.

"Lão Tứ, vợ lão Tứ, các con đừng tức giận, chuyện này là Như Ý sai rồi, để cho Như Ý nhận lỗi với các con, các con đừng trách nàng, nàng cũng thật đáng thương." Tạ SinhTài nói lời này cũng đuối lý, có thể làm sao bây giờ? Vốn là lão Tứ cùng lão Đại lão Tam gia không thân, quan hệ cùng Cát Tường càng đừng nói đến, hiện tại lại chặt đứt quan hệ với Như Ý, cái nhà này còn bộ dáng gì nữa?

[Hoàn] Xuyên Qua Nông Phụ Làm Giàu Nuôi Con - Chưa betaWhere stories live. Discover now