Chương 76: Náo náo nhiệt nhiệt lợp nhà

3.5K 164 1
                                    

"Ta nhìn nàng ta liền không thích, cảm thấy nàng ta là người có lòng dạ cao." Tạ Hữu Thuận nhìn Tiêu Lê Hoa trừng mình cũng không lo lắng không tức giận, vợ đây là đang để ý mình đấy!

"Năm đó danh tiếng của ta lại càng không tốt, xem ra chàng chết sống cưới cho được một người vợ có lòng dạ cao." Tiêu Lê Hoa hừ một tiếng nói, năm đó nàng là người cố trèo cành cây bị đuổi đánh ra khỏi Cao gia, lòng dạ đó so với Trương Thủy Đào chỉ cao hơn chứ không thấp hơn.

Tạ Hữu Thuận chuyển chuyển ngồi vào bên cạnh Tiêu Lê Hoa, kéo nàng vào trong ngực, ôm nàng nói: "Đây là mệnh, ý trời xui khiến ta cưới nàng, bây giờ trong lòng ta có biết bao cao hứng những năm này không có đánh nàng mắng nàng, nếu không hiện tại không biết có bao nhiêu đau lòng."

Tiêu Lê Hoa nghe trong lòng ấm áp, nghĩ hắn vẫn là thích mình bây giờ, nàng mềm nhũn tựa vào trong ngực Tạ Hữu Thuận trong ngực, nói: "Dù sao ta không cần biết trong lòng Trương Thủy Đào có chàng hay không, sau này chàng ít nhìn nàng ta, chàng là nam nhân ta, nếu dám nhìn nàng ta nhiều thêm một cái, ta không tha cho chàng."

Tạ Hữu Thuận nghe thế cười không ngừng, vợ ăn dấm chua đanh đá đến như vậy, trước kia nàng chua ngoa chỉ khiến hắn cảm thấy không nói đạo lý, cảm thấy phiền não, nhưng bây giờ cảm thấy vui rạo rực.

Tiêu Lê Hoa cắn một cái lên cằm hắn, không vui nói: "Không cho cười, ta nói rất nghiêm túc, nếu chàng dám nhìn nàng ta nhiều thêm một lần, ta liền cắn chết chàng!"

Tiêu Lê Hoa cắn không nhẹ không nặng, có chút đau, Tạ Hữu Thuận xuýt xoa, lui về phía sau, miệng Tiêu Lê Hoa đuổi theo tới vừa lúc hôn lên, hai người dây dưa cùng chung một chỗ.

Ngày hôm sau Dương Thảo đến nhà rồi, vừa vào nhà liền than thở, trên mặt hiện đầy vẻ tức giận. Tiêu Lê Hoa rót nước cho nàng, hỏi nàng Tống Tam Nương thế nào.

"Còn có thể như thế nào? Dù sao cũng không chết được! Bây giờ còn nằm ở trong nhà, đã tỉnh, lại khóc mãi, bình thường đã cảm thấy nàng ta là

người không nói nhiều, coi như khá tốt, không nghĩ đến người này lại càng biết gây chuyện! Hiện tại tiểu thúc không nên cưới nàng ta, nàng ta cũng náo để được gả vào, còn nói cái gì nguyện ý làm thiếp hầu hạ cả nhà, người nào cần nàng ta hầu hạ chứ!"

Dương Thảo một hơi uống hết nước, rồi chụp lấy ấm nước rót thêm một chén, lại uống một hơi, hiển nhiên là tức giận không nhẹ.

Tiêu Lê Hoa khuyên nhủ: "Được rồi,muội không nên tức giận, chuyện này giao cho thôn trưởng bọn họ giải quyết là được, muội vẫn là dưỡng thân thể của muội cho tốt, hiện tại chuyện trong nhà phải dựa vào muội cùng Lý đại ca chống đỡ đấy."

Dương Thảo thở dài gật đầu nói: "Đúng vậy, lần này gia gia nãi nãi của Tiểu Nguyệt bị chọc tức không nhẹ, đều cảm thấy mất mặt, liền ngay cả cửa nhà cũng không muốn đi ra, toàn dựa vào hai người chúng ta. Nói thật với tỷ, đừng nói với bọn họ, chính là ta đi ra ngoài nhìn thấy các hương thân còn cảm thấy mất mặt. Chúng ta đều là người nông dân, nhà ai xảy ra chuyện này, cả nhà đều tránh không thoát. Chẳng những nhị thúc của Tiểu Nguyệt không biết hối cải mà còn náo muốn nạp thiếp, hắn cũng không phải không có nhi tử cũng không phải là Đại lão gia, không có chuyện gì nạp thiếp làm cái gì, còn nạp một quả phụ, lại để cho người ta đâm cột sống!"

[Hoàn] Xuyên Qua Nông Phụ Làm Giàu Nuôi Con - Chưa betaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora