Chương 64: Chuyện hôn sự của Mai Hoa

3.6K 175 8
                                    

Trong phòng ấm áp, Hoa Hằng đang ngồi nói chuyện với Tiêu Lê Hoa và Tạ Hữu Thuận, hắn nghe phu thê này kể lại chuyện Cao gia để cho Như Ý đến xin bí phương của bọn họ, nói: "Các ngươi là nghi ngờ bên cạnh ta có người để lộ chuyện này sao? Yên tâm đi, ta sẽ điều tra. Xin Hữu Thuận huynh và tẩu tử không nên tức giận."

Hiện tại Hoa Hằng và phu thê Tạ Hữu Thuận coi như là có quan hệ làm ăn, hắn kính trọng phẩm tính của đôi phu thê này, lại vừa ý với mấy bí phương kia của Tiêu Lê Hoa, mấy lần như vậy, quan hệ của bọn họ đã gần hơn không ít.

Hoa Hằng cảm thấy kết giao với đôi phu thê này còn tự tại hơn so với mấy lần hắn nhận thức những người khác, nhất là sau khi quen biết bọn họ thì nhân sinh của hắn đã thuận lợi hơn rất nhiều, đi đến chùa miếu cầu xăm, đại sư nói hắn có quý nhân tương trợ, hắn tất nhiên cho rằng quý nhân này chính là phu thê Tạ Hữu Thuận.

Tạ Hữu Thuận nói: "Tức giận thì cũng không tức giận, đây là chuyện mà chúng ta không thể nào tránh khỏi, chẳng qua sau này nếu chúng ta lại có cơ hội hùn vốn thì phải phiền ngươi nói với người khác là chúng ta đã sớm bán bí phương cho ngươi rồi."

Hoa Hằng nghe xong lý do bọn họ cự tuyệt Như Ý thì trong lòng cũng yên tâm rồi, liền vội vàng gật đầu, trong lòng thầm nghĩ quả nhiên phu thê này vẫn còn có bí phương khác, hơn nữa nhìn ý của bọn họ chính là có ý định hùn vốn với mình, vậy có nghĩa là sau này hắn sẽ có thêm nhiều con đường phát tài rồi. Chỉ riêng trứng trà và trứng gà muối còn có thêm tương cũng đã khiến tài sản của hắn tăng mạnh, nếu như lại có thêm mấy bí phương nữa, thì hắn đã có thể nghĩ đến chẳng những Cao gia sắp không đánh lại hắn, chính là người hắn muốn đối phó cũng sắp thành bại tướng dưới tay hắn rồi!

"Hữu Thuận huynh và tẩu tử cứ yên tâm, ta nhất định sẽ giữ vững bí mật này!"

"Việc này chúng ta dừng ở đây, nói đến chuyện chính đi, hôm nay chúng

ta là vì chuyện thịt lạp khô mà đến. Đây là thịt lạp khô mà chúng ta làm, ngươi nhìn xem, nếu thấy có thể làm thì chúng ta sẽ hùn vốn."

Tạ Hữu Thuận vội lấy thịt lạp khô từ trong giỏ trúc bên cạnh ra cho Hoa Hằng xem.

Hai mắt Hoa Hằng sáng ngời, nhìn xem thứ được gọi là thịt lạp khô kia, còn đưa tay ra sờ thử, cảm thấy rất mới lạ, hỏi Tiêu Lê Hoa thịt này làm thế nào, có chỗ nào đặc biệt.

Tiêu Lê Hoa tinh tế nói thoáng qua một chút chỗ tốt của thịt lạp khô cho hắn, sau đó đề nghị dùng thịt lạp khô làm cho hắn một món ăn.

"Vậy thì vất vả cho tẩu tử rồi."

Hoa Hằng cười nói, sau đó tự mình đưa bọn họ ra sau bếp, cho tất cả mọi người đi ra ngoài, sau đó thì đứng nhìn xem Tiêu Lê Hoa làm đồ ăn. Tiêu Lê Hoa nhìn xem những nguyên liệu trong bếp có, liền quyết định làm món ngọn hoa tỏi non xào thịt lạp khô và một món cải trắng hầm thịt lạp khô cách thủy, sau khi làm xong thì che thức ăn lại rồi mang đến căn phòng lúc trước.

Hoa Hằng lại để cho người mang ra ba chén cơm đã chuẩn bị từ trước, mời bọn họ ăn cùng.

Hai người Tạ Hữu Thuận cũng không khách khí, sáng sớm bọn họ đã ăn điểm tâm, chẳng qua bây giờ thời tiết đã lạnh đi, người cũng nhanh đói, hiện tại trước mặt là mùi đồ ăn nóng hôi hổi đang xông vào mũi thì lại thấy đói bụng, cầm lấy đũa bắt đầu ăn.

[Hoàn] Xuyên Qua Nông Phụ Làm Giàu Nuôi Con - Chưa betaWhere stories live. Discover now