05. 70 cơm mềm nam

2K 30 1
                                    


"Chúc mừng bí thư chi bộ, chúc mừng tẩu tử......" Liên tiếp chúc mừng, làm lão Thái hờ hững trên mặt, miễn cưỡng xả ra một tia cười.

Ngày đại hỉ, Thái gia mọi người đều cười cực kỳ miễn cưỡng, trong thôn xã viên nhóm cũng lý giải. Rất nhiều người trong miệng nói chúc mừng, nhưng tâm lý lại cười nhạo Thái gia người.

Tới không ít người, trong phòng tân lang quan lại choáng váng nằm ở trên giường đất, khó chịu xoắn đến xoắn đi. Không tốt với uống rượu người, lúc này đã say rối tinh rối mù.

"Tích, ký ức đã truyền." Hệ thống tiểu trợ lý leng keng online.

Trọng tổ về sau hệ thống, xác thật có chút bất đồng.

Một đại đoạn ký ức, ùa vào choáng váng đầu trung, Quân Việt miễn cưỡng tiếp nhận rồi toàn bộ ký ức.

Nguyên chủ Hàn Quân Việt xuống nông thôn đã hai năm, một 96 tám năm xuống nông thôn cho tới hôm nay đã suốt hơn hai năm một chút.

Hiện giờ là một chín 70 năm thu, vừa mới thu hoạch vụ thu xong. Miêu đông phía trước, Thái gia kịch liệt làm khuê nữ Thái hồng mai hôn sự.

Nha đầu chết tiệt kia từ hai năm trước lần đầu tiên nhìn thấy từ Thượng Hải tới tiểu bạch kiểm Hàn Quân Việt liền cùng ném hồn giống nhau.

Tiểu bạch kiểm Hàn Quân Việt là hai nhóm thanh niên trí thức trung nhất vô dụng một cái, so nữ oa còn không có, tránh công điểm liền ăn cái lửng dạ đều không thể làm được.

Trong nhà kia nha đầu chết tiệt kia mỗi ngày tiếp tế kia tiểu bạch kiểm, người một nhà kẽ răng tỉnh ra tới về điểm này lương thực, đều bị nàng lấy ra tặng nhân tình.

Tháng năm thời điểm, sảo nháo muốn cùng kia tiểu bạch kiểm kết hôn. Làm phụ mẫu như thế nào bẻ quá trong nhà không nghe lời hài tử. Bất đắc dĩ, chỉ có thể đáp ứng xuống dưới.

Thái phụ ( Thái bí thư chi bộ ) chỉ có thể ở nhà mình cách vách lộng khối nền, cấp kia không nghe lời khuê nữ còn có hắn vẫn luôn coi thường con rể, cái nổi lên một cái tiểu tam hợp viện, tam gian chính phòng ( trung gian phòng khách, hai bên là phòng ngủ ), đồ vật các có hai sương phòng, phòng bếp, WC, thêm một gian phòng cho khách, một gian phòng tạp vật.

Tất cả đều là dùng rắn chắc gạch mộc còn có mới cũ hai loại mái ngói cái tân phòng.

Ở trong thành đi làm Thái đại ca ( Thái hồng quân ) lo lắng nhà mình muội tử kết hôn về sau quá mệt mỏi, ra tiền mua ngói.

Hắn biết nhà mình tương lai muội phu chính là một cái lười người thêm một cái không có nam nhân, về sau hạ tuyết hạ mưa to, may lại nóc nhà, phỏng chừng đều là nhà mình muội tử làm.

Đau lòng muội tử hắn, nơi nơi tìm quan hệ tìm kiếm tới bảy gian nhà ở mái ngói, tân cũ đều có.

Ở đại đa số đều là nhà tranh đỉnh dưới tình huống, Thái hồng mai tân gia tiện sát đa số làng người.

Đây là Thái gia tình huống, nhưng còn có Hàn gia tình huống, đó chính là một lời khó nói hết.

Nguyên chủ Hàn Quân Việt đến từ Thượng Hải, trong nhà còn có cha mẹ, cùng với huynh tẩu cùng với hai tuổi chất nữ.

Xuyên nhanh chi tốt nhất nam xứng  - Truyện SơnWhere stories live. Discover now