10. Vận khí đổi thay

1K 24 0
                                    


Chương 100 Vận khí đổi thay ( 01 )

Tiểu phiên ngoại

5 năm sau

Hầu Quân Việt đã là thiên vương cấp bậc nhân vật.

Hầu Lỗi tựa như một viên vứt đi ngôi sao, thực mau biến mất ở giới giải trí. Hắn Weibo bị đồ bản, gia đình địa chỉ cũng bị cho hấp thụ ánh sáng.

Chờ nổi bật qua đi, Hầu Lỗi tưởng trở về, giới giải trí đã không có hắn chỗ dung thân.

Không ít truyền thông đều vọt tới hạnh phúc tiểu khu ngoại phỏng vấn ra vào lão nhân, không ít lão nhân hồi ức Hầu Quân Việt cùng Hầu nãi nãi cùng nhau sinh hoạt mười mấy năm phát sinh thú sự, còn có Hầu nãi nãi thương tâm chuyện cũ.

Hầu gia thọc tổ ong vò vẽ, từ hầu gia gia hầu kế nãi nãi đến Hầu Lỗi, tam đại người đều bị võng hữu phun máu chó phun đầu.

Hầu người nhà thanh danh xem như xong rồi. Trong nhà đáy không tính kém, hơn nữa Hầu phụ có chút năng lực, tuy rằng nhân phẩm giống nhau, sinh hoạt không tính quá kém, quá đến giống nhau, Hầu Lỗi nửa đời sau tiếp tục làm thiên vương mộng, chỉ là kia chung quy là mộng.

Lúc sau vài thập niên, Quân Việt đều quá thuận buồm xuôi gió, rất là thích ý.

Sự nghiệp thượng gặp khó khăn, cũng không có làm hắn nhíu mày.

Cả đời chưa lập gia đình, dùng Hầu nãi nãi danh nghĩa làm vài thập niên từ thiện, đi thời điểm, vô số người tiến đến phúng viếng hắn. Chỉ là ở đi phía trước, hắn vẫn luôn chờ Ngự Phẩm Hiên chủ nhân từ từ già đi, chết đi. Ở người nọ nhắm mắt trước, hắn lặng lẽ tước đoạt hắn hệ thống, này đó chớ cần hắn làm, đều có leng keng làm.

Xác thật là nguyên liệu nấu ăn hệ thống, này đó nguyên liệu nấu ăn đều dính chọc một chút linh khí, nhưng không nhiều lắm. Cũng không có đến thoát phàm nông nỗi, ăn nhiều có thể kéo dài tuổi thọ, nhiều nhất cũng là có thể làm người thường sống lâu vài thập niên. Bất quá kia vị xác thật có thể làm người thường kinh diễm, có thể làm cho bọn họ ăn tưởng lại ăn, cả đời đều giới không được.

***

Vận khí đổi thay

"Lão Mạnh, ngươi nói làm sao a? Thật sự muốn bán phòng sao?"

Tạ Vân lôi kéo trượng phu cánh tay, hai mắt đẫm lệ, không tha nhìn xem nhà mình nhà cũ, nàng thật là không tha a. Ở chỗ này ở hảo chút năm, hiện tại lại muốn bán nơi này, giúp hài tử còn tiền.

"Bán, không bán làm sao, nhà ta có như vậy chút tiền sao? Không có, vậy chỉ có thể bán phòng, cũng may nhà ta phòng ở tuy rằng là nhà cũ, nhưng đoạn đường hảo, phòng ở đại, có thể bán không ít tiền.

Thế nhi tử còn kia số tiền về sau, còn có thể thừa chút, ta lại phó cái đầu phó mua một bộ tiểu tam cư, đoạn đường cũng chỉ có thể lựa chọn tuyển một ít đoạn đường phòng ở. Đến lúc đó ngươi đi làm liền có chút xa lâu, thật sự không được liền đổi một phần công tác.

Ở tân gia phụ cận lại tìm một phần siêu thị công tác, này sống không khó tìm."

Quân Việt cũng muốn khóc, xuyên qua mà đến, mới vừa tiêu hóa xong nguyên chủ ký ức, phải hỗ trợ cấp nguyên chủ nhi tử thu thập cục diện rối rắm.

Xuyên nhanh chi tốt nhất nam xứng  - Truyện SơnWhere stories live. Discover now