15. Tận thế

1.1K 24 2
                                    


Tận thế ( 01 )
Nằm ở trên giường, một bên tự hỏi một bên tiếp thu ký ức, còn nhìn chằm chằm hệ thống giao diện nhìn:

Ký chủ: Quân càng

Linh hồn giá trị: 100

Công đức giá trị: 65300

Đổi tệ: Một trăm triệu linh 800 vạn

Thượng thế công đức giá trị tăng trưởng không nhiều lắm, quân càng chỉ là thô thô xem xét liếc mắt một cái.

Xem xong nguyên chủ ký ức video, quân càng muốn mắng to nguyên chủ, người nào, chính là một người tra.

Trăm phương nghìn kế cưới đến một cán bộ cao cấp gia khuê nữ, được đến vô số tài nguyên. Tuy rằng nhân gia trong nhà không có chủ động cho hắn vận dụng quan hệ. Nhưng vẫn như cũ được đến vô số tài nguyên, có Diệp gia ở, hắn sinh ý đó là phát triển không ngừng.

Một tháng trước, nguyên chủ đối trong công ty một vị mới vừa tốt nghiệp thuộc khoá này tốt nghiệp nữ sinh viên nhất kiến chung tình. Đang định chờ thêm đoạn thời gian, theo đuổi vị kia nữ sinh. Chiêu số đều nghĩ kỹ rồi.

Chỉ là còn không có chờ đến thực thi, liền ngỏm củ tỏi đi Tây Thiên. Ở công ty văn phòng, có một gian tiểu cách gian, bên trong thả một trương giường, là cho hắn ngẫu nhiên giữa trưa bữa tiệc uống rượu về sau nghỉ ngơi giường.

Nhớ lại, nguyên chủ buổi sáng ra cửa khi, thê tử dặn dò, tan tầm về sau trực tiếp đi đại viện, cấp nhạc mẫu chúc mừng sinh nhật.

Quân càng đứng dậy, mặc tốt quần áo. Cũng may nguyên chủ đến bây giờ mới thôi, còn không có xuất quỹ. Hắn tiếp nhận về sau, cũng mới có thể lý trí khí tráng đối mặt diệp bội, đối mặt nhạc phụ nhạc mẫu đại cữu tử.

Thê tử là nhị thai, vốn không nên bị sinh hạ tới. Nhưng nàng là cá lọt lưới, thi thố cũng không có ngăn lại nàng.

Khi đó hạn chế sinh đẻ hoàn, cũng không có ngăn cản trụ nàng tràn đầy sinh mệnh lực, hơn nữa nhạc mẫu thân thể không tốt, không dám dễ dàng sinh non, mới bị phê chuẩn sinh hạ tới.

Bởi vậy, thê tử diệp bội là cha mẹ trong lòng ái. So nàng hơn mấy tuổi ca ca, ở cha mẹ trước mặt không biết lui nhiều ít bắn nơi.

Xách hảo bao, công đạo bí thư, "Tiểu tôn, ta buổi chiều không tới công ty, có việc điện thoại liên hệ ta."

Tiểu tôn đang ở đánh bàn phím, làm việc, vội đứng lên, "Là, đinh tổng."

Lắc lư rời đi công ty, ở thành phố nhất nổi danh một nhà năm sao cấp khách sạn, bánh ngọt kiểu Âu Tây bộ, định hảo bánh sinh nhật.

Sau đó, ở khách sạn cách vách cách đó không xa cửa hàng bán hoa mua một bó hoa tươi, đưa cho nhạc mẫu. Ở trong xe cốp xe thả mấy rương quả táo, mấy rương anh đào, tam rương rau dưa, trái cây chính là đến từ không gian, ngọt thanh nhiều nước. Chân chính quà sinh nhật, đương nhiên muốn mặt khác chuẩn bị.

Ở khách sạn quán cà phê ngồi trong chốc lát, chờ đợi bánh sinh nhật trong lúc. Quân càng ở trên di động tìm kiếm, tìm đọc nguyên chủ tài khoản, hoắc, tiền tiết kiệm không ít. Khép hờ con mắt, ý thức đã tiến vào không gian, bắt đầu tìm kiếm, cấp nhạc mẫu tìm kiếm quà sinh nhật.

Xuyên nhanh chi tốt nhất nam xứng  - Truyện SơnWhere stories live. Discover now