16. Mạt thế nữ xuyên 60

1.3K 26 3
                                    


Mạt thế nữ xuyên 60

Một 96 hai năm, đặc thù ba năm vừa mới qua đi, nhật tử thoáng hảo như vậy một tí xíu.

Không trung tí tách lịch rơi xuống vũ, mưa xuân quý như du, không thể đi ra ngoài làm việc, đội sản xuất xã viên nhóm, đại đa số đều ngồi ở dưới mái hiên nhìn so hoàng kim còn nhận người thích mưa xuân nhạc a, trong tay còn làm xuống tay công sống.

Có người sấn này công phu tu trong nhà hư rớt bàn ghế, nên bổ chân bổ chân, nên bổ động bổ động.

Tiểu lâm thôn, dựa thôn tận cùng bên trong Thái gia, chính sảo náo nhiệt.

"Cha, nương, ta mặc kệ, lão ngũ là đi làm tới cửa con rể, không phải cưới vợ về nhà. Dựa vào cái gì phải cho hắn xây nhà, lúc trước ta......" Lớn tiếng ồn ào người là quân càng xuyên qua mà đến nguyên chủ nhị tẩu.

Trong một ổ hoành nữ nhân, thường thường bị đại tẩu dúm đương thương sử, không có một chút đầu óc, thuộc về cái loại này thoáng một chọc liền tự động tại chỗ nổ mạnh hình.

Xuyên qua mà đến quân càng, ngồi ở dưới mái hiên dựa tường vị trí, trong tay biên chế trúc cái sọt.

Hắn chính là nhị tẩu nói lão ngũ, sắp đi nhà gái làm tới cửa con rể vị kia.

Việc hôn nhân này là nguyên chủ thân cha đính, đính nhân gia là Thái phụ cùng làng bạn tốt kiêm chiến hữu con gái duy nhất.

Quách phú tới kết hôn kết muộn, kết hôn mấy năm về sau mới có quách linh một cái con gái duy nhất. Mấy năm trước, hắn cùng Thái phụ đều bị thương, từ bộ đội lui trở về, là về tới nông thôn, nhưng vẫn như cũ có thương tích tàn tiền trợ cấp, nhật tử bổn sẽ không quá đến kém.

Nhưng mấy năm trước khi thiên tai ba năm, hơn nữa hai vợ chồng thân thể đều không tốt, trong nhà tiêu dùng đại, thực mau liền của cải đã bị đào không.

Hiện giờ còn thiếu Thái gia tiền, bên ngoài tìm chiến hữu mượn không ít tiền, dựa về điểm này tiền trợ cấp muốn còn rất nhiều năm.

Hai vợ chồng thân thể suy sụp, không thể làm việc, dựa vào nhà bọn họ vẫn luôn kiều dưỡng khuê nữ quách linh, rất khó đem nhật tử quá hảo. Cũng rất khó có người nguyện ý cưới quách linh, Thái phụ nhìn không thành, hắn đến giúp giúp lão hữu.

Mấy tháng trước, cùng lão hữu một phen trường đàm về sau, định ra nguyên chủ cùng quách linh hôn sự.

Bọn nhỏ đồng ý cũng hảo, không đồng ý cũng hảo, dù sao cần thiết nghe bọn hắn.

Nguyên chủ sơ trung tốt nghiệp, thích trong thành một vị cùng lớp đồng học trương hoa tư, không muốn cưới quách linh, nhưng ở Thái phụ trấn áp hạ, chỉ có thể tâm bất cam tình bất nguyện đáp ứng xuống dưới.

Ngày hôm qua xuyên qua mà đến, hắn liền làm rõ ràng nguyên chủ trải qua.

Nguyên chủ cũng không có lưu lại cái gì tâm nguyện. Quang côn thực, liền như vậy đi rồi.

Đây là hắn gặp được nhất quang côn một người.

Quân càng cũng không ra tiếng, lẳng lặng biên chế trúc cái sọt, cũng không nhiều lắm xem một cái đông tây sương phòng ngồi tam người nhà.

Xuyên nhanh chi tốt nhất nam xứng  - Truyện SơnWhere stories live. Discover now