09. Cực phẩm ca ca

1K 31 0
                                    


Chương 91 cực phẩm ca ca ( 01 )

Đừng nhìn cho hắn một bộ phòng ở, kỳ thật thật không phải bởi vì kia đối cha mẹ lương tâm phát hiện đau hài tử, là bởi vì kia đối phu thê "Chia của" không đều, ai cũng không nghĩ tiện nghi ai, lại nghĩ đến ly hôn sau vẫn là muốn ra tiền dưỡng nguyên chủ, nghĩ dứt khoát cấp hài tử tính.

Cho phòng ở, hai vợ chồng liền không còn có ra quá một phân tiền nuôi nấng phí, mấy năm nay cơ bản không có tới xem qua nguyên chủ.

Nguyên chủ cha ruột cũng chính là mấy năm nay từ Hầu nãi nãi qua đời về sau mới đã hơn một năm tới một hai lần.

Mỗi lần tới cũng không phải vì xem nguyên chủ, là tới hỏi thăm Hầu nãi nãi để lại chút cái gì di sản. Có chính hắn ý tứ, cũng có nguyên chủ mẹ kế ý tứ.

Hầu nãi nãi bên ngoài thượng tài sản cũng chính là kia bộ nhà cũ, ai cũng không biết ly dị về sau Hầu nãi nãi tích cóp hạ một ít cái gì.

Hiện giờ tất cả đều là nguyên chủ, mãi cho đến mười năm về sau, mới trong lúc vô ý làm nguyên chủ cùng cha khác mẹ đệ đệ Hầu Lỗi biết.

Khi đó Hầu Lỗi đã là một vị nhị tuyến ca sĩ, ở giới giải trí hỗn hô mưa gọi gió. Cũng có khổng lồ fans đàn, đó là nguyên chủ một cái fans cũng không có người thường có thể so sánh nghĩ.

Hầu Lỗi ở không ít tiết mục trung bán thảm, nói chút giống thật mà là giả nói, đại khái ý tứ chính là thân nãi nãi để lại khổng lồ di sản, đều bị dị mẫu ca ca độc chiếm.

Nguyên chủ tuy không phải giới giải trí người, nhưng lúc sau mỗi lần chỉ cần dị mẫu đệ đệ Hầu Lỗi bán thảm, hắn liền thượng một lần hot search. Sau đó lại lần nữa bị toàn võng hắc, lại lần nữa bị mỗi người thịt bị người nhục mạ một phen.

Nguyên chủ chính là cái người thường, như thế nào đấu đến quá có ngàn vạn fans Hầu Lỗi, thể xác và tinh thần đều mệt nguyên chủ cuối cùng chỉ có thể di dân đi hắn quốc, nhưng hắn từ tư tâm là không muốn di dân xuất ngoại.

Nước ngoài không có quen thuộc người không có hắn thích ăn đồ ăn, còn sẽ bị người kỳ thị. Hắn thực không thích thường trụ nước ngoài.

Một hồi ngoài ý muốn, nguyên chủ chết ở nước ngoài, còn không có kết hôn không có hài tử, hắn những cái đó tài sản cư nhiên cuối cùng tiện nghi Hầu Lỗi, tuy rằng hắn chỉ phải đến một nửa, còn có một nửa về cùng mẹ khác cha muội muội Trương Đan Đan.

Nhưng nguyên chủ không cam lòng a, nghĩ như thế nào đều không cam lòng, bức đi chính mình người, cư nhiên được đến chính mình một nửa tài sản.

Nguyên chủ tâm nguyện: Hảo hảo sống đến lão, không tiện nghi Hầu Lỗi kia hỗn đản.

Quân Việt thế nguyên chủ chua xót, nửa đời người nghẹn khuất, còn có thể như thế thiện lương, không nghĩ báo thù, nguyện vọng cũng quá đơn giản điểm.

Nguyên chủ từ di sản phong ba sau liền vẫn luôn đỉnh fans cấp phong hào: Cực phẩm ca ca.

Cực phẩm liền cực phẩm, hắn nhưng thật ra tưởng cực phẩm rốt cuộc. Làm những cái đó ngu xuẩn nhóm đều nhìn xem, rốt cuộc người nào mới là cực phẩm.

Xuyên nhanh chi tốt nhất nam xứng  - Truyện SơnWhere stories live. Discover now