13. Tìm thân ký

1.6K 33 2
                                    

Chính văn tìm thân nhớ ( 01 )
Hiện giờ là một cửu ngũ chín năm mùa xuân, tai hoạ còn không có hiện hình.

Nguyên chủ đường quân càng có ba cái nhi tử, lão đại ở nhà nghề nông, lão nhị ở bộ đội, lập tức liền phải từ Tây Bắc quân khu điều động đến quê quán cách đó không xa bộ đội. Lão tam ở trong thành máy móc xưởng đi làm. Trong nhà tam tử, lão đại là cái khôn khéo, nhưng rất hiếu thuận, lão nhị ngay thẳng rộng rãi, đối hắn này làm lão tử cũng không tồi. Lão tam chính là cái kỳ ba, giống như là cùng xưởng xuất phẩm tì vết phẩm.

Lão tam giống như là cái biến dị chủng loại, tính tình đại, nóng nảy, còn xuẩn, cái gì đều nghe hắn người nọ xấu còn thích tác quái thê tử Thái hồng anh nói.

Thường thường về nhà làm ồn ào, Đường gia nơi thôn giếng loan đại đội sản xuất rời thành cũng liền hai mươi dặm lộ. Ly lão tam đi làm tám một máy móc xưởng liền càng gần, không đến năm dặm lộ.

Bởi vì gần, cho nên kia hỗn trướng đồ vật thường xuyên về nhà nháo, nguyên chủ đau lòng con út, vẫn luôn nhường nhịn hắn, mấy ngày hôm trước là bị lão tam khí tàn nhẫn, té xỉu sau một bệnh không dậy nổi, nguyên chủ trước khi chết, suy nghĩ phiêu tán, nhớ tới vài thập niên không gặp thân ca ca thân đệ đệ.

Nguyên chủ vốn dĩ có vị đại ca, có vị thân đệ đệ, chỉ là ở chiến loạn khi, đại ca rời đi quê nhà đi đến bên ngoài, vừa đi vài thập niên, cũng chỉ có phía trước mấy năm cấp trong nhà gửi thư về nhà, dặn dò nguyên chủ chiếu cố hảo cha mẹ chiếu cố hảo đệ đệ.

5 năm sau, thế cục càng thêm rung chuyển, nguyên chủ một nhà từ năm ấy tân niên sau không còn có thu được quá lão đại đường quân hạ thư tín cùng với gửi tiền.

Lại qua mấy năm, lão tam lớn lên về sau đi ra ngoài tỉnh thành đọc sách, hai năm sau, trong nhà cho hắn tìm một môn việc hôn nhân, làm hắn trở về thành thân.

Lão tam không muốn, viết thư trở về cự tuyệt kia việc hôn nhân. Còn nói muốn chính mình tìm, hắn muốn đi xa hơn hỗ giang thị đọc sách, từ đó về sau, trong nhà liền không còn có lão tam là bất luận cái gì tin tức.

Vài thập niên tới, nguyên chủ thủ cha mẹ canh giữ ở nông thôn cũng không dám rời xa. Hắn cho cha mẹ tống chung, ghi nhớ cha mẹ lâm chung trước giao phó, tìm được đại ca tam đệ, vô luận sinh tử cũng phải tìm đến bọn họ.

Đã chết, liền tìm đến bọn họ thi cốt táng hồi cha mẹ bên người. Tồn tại liền hỏi một chút bọn họ, như thế nào không trở về nhà, cũng không cho trong nhà một chút tin tức.

Nguyên chủ trước khi chết tâm nguyện: Tìm được đại ca tam đệ rơi xuống.

Quân càng thấp thở dài tức một tiếng: Tạo nghiệt nha, như vậy mùa màng như thế nào tìm. Thật lớn một nan đề, ra cửa đều phải mang chứng minh thời đại, tra lại nghiêm, vạn nhất kia đại ca tam đệ năm đó tham gia mặt khác một phương quân đội, chính mình hiện tại tra chính là tìm chết, không có việc gì cấp chính mình cả gia đình đổi thành phân.

Từ không gian trung lấy ra tới một viên Hồi Xuân Hoàn, ném vào miệng, dược lực thực mau liền hòa tan ở toàn thân du tẩu, tẩm bổ đã sớm vỡ nát thân thể.

Xuyên nhanh chi tốt nhất nam xứng  - Truyện SơnWhere stories live. Discover now