11. Tinh tế nhặt mót giả

923 24 1
                                    


Chương 107 tinh tế nhặt mót giả ( 01 )

Nắng gắt như lửa, ve minh từng trận, đạp lên hoàng thổ thượng, có thể cảm nhận được cực nóng độ ấm. Ven đường tiểu thảo, héo úa ủ rũ gục xuống đầu, lá cây bị liệt dương phơi có chút cuốn súc lên, còn có chút phát hoàng.

Trên đường ngẫu nhiên có đường quá ngắn ngủi dừng lại người đi đường cũng buồn bã ỉu xìu đi tới, một bộ muốn chết không sống bộ dáng. Thường thường dùng đầu lưỡi liếm hạ môi.

Khô khốc phiếm chết da môi, vô luận như thế nào liếm đều sẽ nháy mắt bị chưng làm.

Trên đường người đi đường nhóm, khát vọng có người có thể giải cứu bọn họ. Nhưng nơi này trước không thôn, sau không cửa hàng, nga, quên nói, vứt đi tinh cầu, ở tụ tập mà ngoại, là không có cửa hàng.

Ở một chỗ trong rừng cây có một chỗ gỗ thô dựng mộc lều nội, trên giường ngủ hai cha con.

Nho nhỏ nhân nhi phập phồng tiểu ngực, nói cho mới vừa mở to mắt Quân Việt, tiểu nhân nhi còn sống. Hắn không rảnh lo quấy rầy leng keng, không rảnh lo tiếp thu ký ức, nguyên chủ chết phía trước ký ức còn tàn lưu một chút, hắn biết hiện tại là tinh tế thế giới.

Nhìn bên người tiểu hài tử, từ không gian nội lấy ra tới một viên phàm cấp Hồi Xuân Đan, đút cho hài tử, còn cho hắn uy mấy ngụm nước. Cẩn thận dùng khăn lông ướt cấp hài tử chà lau trên mặt trên người chà lau.

Vội xong hài tử, hắn mới có thời gian triệu hoán leng keng:

"Leng keng, lôi ra giao diện."

"Là, ký chủ."

Ký chủ: Quân Việt

Linh hồn giá trị: 68

Công đức giá trị: 53068

Đổi điểm: 100081080

Kỹ năng: Trung y, hacker, cầm kỳ thư họa, tinh diệu quyết, 30 hạng phát minh, thuật thôi miên.

Sinh mệnh không gian: Trưởng thành tiểu thế giới, ngũ hành quy tắc đầy đủ hết.

Nhìn mắt hệ thống giao diện, tăng trưởng hữu hạn. Quân Việt điểm đánh ký ức video, quan khán nguyên chủ ký ức:

Hiện tại là tinh tế liên minh 9102 năm, vị trí tinh cầu, là liên minh phát hiện một viên vứt đi tinh cầu: Thổ cũng tinh cầu, lấy phát hiện người tên gọi ( nhũ danh, mệnh thiếu thổ ) mệnh danh.

Vứt đi tinh cầu, giai đoạn trước yêu cầu rất nhiều người tiến đến nhặt mót, nhặt mót giả nhóm không thể mượn dùng quá nhiều công nghệ cao, chỉ có thể dựa vào nhân lực nhặt mót, ở mặt ngoài thu thập.

Vứt đi tinh cầu cùng chưa khai phá tinh cầu giống nhau, còn không phải quá ổn định. Công nghệ cao nhậm vật phẩm, đều thiếu sử dụng cho thỏa đáng.

Tiến đến nhặt mót người, đều là người nghèo, cũng chính là một ít vô pháp tu luyện dị năng người thường. Đi vào vứt đi tinh cầu người so chưa khai phá tinh cầu người còn thiếu. Bởi vì vứt đi tinh cầu không khí còn có nguồn nước, hoa cỏ cây cối, đều khả năng ẩn chứa độc khí, xa xăm phía trước lưu lại hóa học hoặc là chướng khí.

Xuyên nhanh chi tốt nhất nam xứng  - Truyện SơnWhere stories live. Discover now