3: Ân Ái

5.7K 336 170
                                    

   Hôn lên đôi môi đỏ của Nam, mềm mềm, thô thô ngọt ngọt. Hắn hết liếm rồi mút, hết mút rồi lại dùng lưỡi mình đâm sâu vào khoan miệng cậu khám phá mọi góc ngách trong cái nơi ẩm ướt đỏ hồng kia, quấn lấy lưỡi đối phương cùng nhảy múa. Nam hai tay bị giữ không thể động đậy liền xài hai chân, đâm thẳng đầu gối vào nơi tư mật của Mỹ. Nước đi tưởng chừng hoàn hảo nhưng buồn cái là Mỹ phản ứng cực nhanh.

Xoạt.

   Nhẹ nhàng, Mỹ vắt hai chân Việtnam lên đùi hắn. Buôn tha môi Nam, ngồi dậy ngắm tuyệt phẩm trước mắt hắn. Nam thở dốc đớp từng ngụm không khí như sắp chết tới nơi vậy, mắt thẫn thờ ngơ ngác mà u mê, khóe miệng còn vương vấn một sợi chỉ bạc mảnh bóng do cuộc dây dưa lúc nãy tạo ra. Mặt Nam, màu da đã đỏ lại càng đỏ hơn, cậu không chút sức lực liếc mắt ngẩn nhẹ đầu lên nhìn hắn. Trong đôi mắt đáng thương đó, dường như hắn thấy được hai chữ 'Tha tôi' thắm thiết. Nhưng hắn nào mà để tâm.

"Quá nhiều vải"

   Mỹ cuối xuống đưa hai tay gỡ từng nút trên áo sơ mi của Nam. Mơ hồ hiểu được ý đồ hắn, Nam hoản sợ trừng mắt nhìn tay hắn. Hắn vẫn không bận tâm mà kéo thẳng áo cậu lên. Làm lộ ra một thân hình bé nhỏ đẹp mê ly. Hai hạt đậu nhỏ song song hai bên phần ngực, hồng hồng mềm mềm mời gọi hắn thưởng thức, vòng eo thon gọn như một thiếu nữa yêu kiều mà gợi cảm, phía bên còn có vài cái vết trầy xướt, đó là vết Việtnam mỗi lần chọc chó chạy cho phọt cứt rồi ngã vào lùm cây trầy tới chảy máu tới giờ vẫn còn thâm, bụng không sáu múi cũng không mập, tóm lại là cực phẩm, là món quà trời ban hay ít nhất Mỹ nghĩ như thế.

   Mỹ không chịu được nữa, lập tức ngậm lấy một hột đầu hồng bên trái, tay xoa xoa ma sát với hột còn lại. Cảm giác tê dại, nhột táy và kích thích như máu xông thẳng lên đầu Nam, tâm trí rối bờ, mất đi kiểm soát, mất đi tự chủ mà mắt mở to, miệng cũng mở to không kém. Một tiếng 'ah' khe khẽ phát ra bởi kích động bất ngờ. Mỹ bắt được âm thanh dâm dục đó càng hứng khởi thêm, ra sức mà tra tấn hai hột đậu hồng trần tội nghiệp đó. Liếm rồi mút rồi cắn nhẹ lên nó, nhưng cũng cẩn thận không khiến Mèo nhỏ của hắn đau, tay se se hột còn lại, chà nó, ấn nó xuống hay kéo nhẹ nó ra hay vò nó. Tất cả đều được thực hiện một cách cẩn thận tỷ mỉ, như nâng niu một chiếc lá khô mà chỉ cần một lực nhẹ tác động là nó sẽ vỡ vụn vậy.

   Nam Nam phía trên nhìn Mỹ trêu ghẹo mình mà toàn thân bất lực, tay cậu bây giờ đã bị cà vạt của hắn trói lại, hai chân cậu cũng phế đi vì nó đang gác trên vai Mỹ, chân ngắn mà gác lên vai người cao. Khổ. Uất ức, không cam lòng nhưng đồng thời cái cảm giác khó có thể tránh khiến Nam như muốn điên lên, thở hổn hển và phát những tiếng 'ah' 'ưm...' đáng xấu hổ kia. Cậu nhắm chặt mắt tránh phải nhìn cái mặt giặc của hắn. Đột nhiên tất cả như dừng lại, cảm giác ấy cũng không còn, cậu hé một mắt ra kiểm tra tình hình.

   Chơi đùa với hai hột đậu hả hê cho tới lúc nó xưng lên. Mỹ tiếp tục chuyển xuống, xé quần Nam ra, tiếng 'Roẹt' giòn tan sướng tai vang lên trong tai Nam bảo hiệu cho một chuyện tồi tệ sắp xảy ra.

"Mèo con, em là của tôi. Của riêng tôi"

   Dứt lời, hắn vồ lấy cổ cậu như hổ vồ mồi, liếm láp cắn mạnh khiến nó để lại vết cắn chủ quyền đau đớn, vết hắn cắn rỉ ra những dòng máu đỏ tươi tanh mùi. Bị một lực mạnh tác động vào chỗ ấy Việtnam không kiềm chế được mà la một tiếng thất thanh, đau khổ, mệt mỏi và cảm giác là lạ trộn lẫn vào nhau khiến cho đầu óc Nam trống không.

•Mèo nhỏ lạc trong bầy sói• VietNam x all Où les histoires vivent. Découvrez maintenant