6: Men say

3.5K 255 67
                                    


   Nam sợ cứng người, đôi mắt trợn to nhìn người đang đè lên mình. Mấy ngày trước vừa bị sếp đè, giờ lại bị đè tiếp, hu hu cúc nở rồi đừng nở thêm nữa.

   Nga chống hai bên đầu Nam nhìn xuống, khuôn mặt ửng đỏ, bờ môi mấp máy, lại thoan thoản mùi bia hơi vừa nãy khiến cho Nga say đắm. Anh vuốt ve má hồng của Nam, tay kia vén áo Nam lên, lô ra phần ngực mịn màng kia.

   Anh thoăn thoắt cởi áo mình, rồi kéo Nam lên tới tay cậu ấy. Hai nhũ hồng mộng mộng nhô lên.

"Anh yêu em"

   Nam sững sờ, hai tay muốn vùng vẫy đẩy anh ra nhưng đã bị áo cậu chặn lại. Nam thú thật rằng bản thân mình cũng có một tình cảm nho nhỏ đối với Nga, chỉ là muốn ở cùng nhau, vui đùa với nhau, chứ không phải loại này. Đột nhiên một cảm giác nhức nhói tê người giật Nam ra khỏi vòng suy nghĩ của cậu.

   Nga liếm và mút nhũ hoa ngọt ngào của cậu, một tay véo ngắt nhũ còn lại. Nam khó chịu ưỡn lưng thành một đừng cong đẹp mắt, cố gắng tránh né cái cảm giác ấy, cho dù đây không phải là lần đầu, đến cùng thì nó vẫn đau và khó chịu thôi.

"Mèo nhỏ, em thật xinh đẹp, thật dễ thương... Cũng thật gợi cảm..."

   Anh lại chồm lên, hôn lấy bờ môi của Nam, tay từ nhũ hoa trườn xuống kéo quần cậu xuống chỉ đủ để lộ ra thằng nhỏ của cậu. Tiểu Nam nhỏ nhắn nằm trọn trong tay Nga, căng thẳng lên từng hồi trong sự vuốt ve chăm sóc tỷ mỉ của Nga.

"Đừng.. dừng lại, nó ra mất"

"Không sao, không sao, anh dọn giúp em"

"Ah...ah"

   Nam nhìn phân thân của mình bị người khác lộng hành đến hai mắt cậu chỉ còn một màn sương, đụt mờ và mất hết tự chủ. Sau vài lần xoa nắn, Tiểu Nam cũng đã khóc, thứ dung dịch trong trắng ấy dính hết vào tay Nga. Anh cũng không hề có biểu hiện của sự không bằng lòng, anh đưa bàn tay ấy lên, liếm hết chỗ dung dịch ấy rồi nhìn lại Nam.

   Cậu thì được một hồi chứng kiến cảnh này, sợ hãi, lo âu, hồi hộp, xấu hổ Nam nhắm nghiền mắt lại, sợ hãi rút đầu dấu mặt vào cánh tay. Nga thấy cậu như vậy lại cảm thấy xót xa, anh xoay mặt cậu lại và đối diện nhau, anh hôn lên môi cậu yêu thương và thì thầm vào tai cậu.

"Sẽ không đau đâu, chỉ một lần này thôi...nhé?"

"....làm nhanh đi tôi còn ngủ, mai đi làm"

"Haha"

   Được sự đồng ý của tình nhân, anh vui mừng hôn lên môi Nam. Cảm ơn Nam rồi nhấc hai chân cậu lên cao, làm lộ ra một cúc hoa tuyệt đẹp. Tuy đã vị cướp đi lần đâu nhưng có vẻ như nó vẫn còn ngại ngùng lắm. Anh liếm lấy nó, liếm qua liếm lại khiến cho Nam cảm thấy thật nhột và nóng ran lên.

"Hự!"

   Nam nấc lên, Nga đâm lưỡi của mình sâu vào hậu huyệt. Cảm giác ướt ác nửa đầy nửa không ấy, Nam giãy dụa đung đưa nhẹ mông ra hiệu mình rất khó chịu.

   Hài lòng với phản ứng của Mèo nhỏ, Nga vắt một đùi cậu qua vai và lôi ra Tiểu phân thân của mình. Nam hoảng hồn với kích cỡ của nó, lắc đầu lia lịa. Nhưng Nga thì lại không muốn dừng. Đã đi xa tới đây rồi làm sao mà quay lại được nữa?.

"Em đã làm qua một lần rồi, sẽ không đau đâu"

   Nói rồi Nga đẩy phân thân anh vào, một lần thúc đưa thứ đó vào sâu bên trong cậu. Trực tràn và ấm nóng, Nam thê thảm kêu lên một tiếng 'ah!' rồi im bặt lại, cố gắng không để thứ âm thanh mất mặt ấy phát ra.

"Cứ kêu tùy thích, ở đây chỉ có hai ta thôi.."

   Nga nâng hông bắt đầu chầm chậm đưa đẩy, phân thân của Nga ra vào theo tiết tấu, hậu huyệt của Mèo nhỏ thật ấm nóng, thật là chặt. Nga không khỏi mê đắm đưa đẩy, đôi mắt anh nhìn vào vẻ mặt mê muội của Nam. Mất đi tự chủ, mất kiểm soát và mùi bia rượu nồng nặc khiến cho không khí trong phòng tràn đầy dục tình, ai mà đặt chân vào chắc cũng phải đỏ mặt tía tai mất. Nga từ từ gia tăng tốc độ, chà sát vào bức tường thịt ẩm ướt của Nam. Anh cuối xuống hôn một cái vào mi mắt Nam rồi thúc thúc.

"Ah ha... Chậm lại..khó chịu quá..."

"Sắp rồi..."

"Ah ah đừng.. ah"

   Sau một hồi 'chiến đấu' kịch liệt thì Nga cũng xuất vào bên trong Nam, dòng dịch ấm nóng tràn đầy và chảy ra ngoài cửa hậu. Một khi đã thoả mãn, anh rút phân thân ra mặc quần cho đoàng hoàng rồi lên giường ôm Mèo con vào lòng.

"Anh yêu Nam nhiều lắm"

"Đồ...sắc..lang"

   Nam khẩu nghiệp là thế, mắng Nga một lời rồi nhắm chặt mắt chìm vào giấc ngủ. Còn anh thì phì cười trước sự đáng yêu của cậu và cũng ngủ theo cậu.

   Hai thân thể, một trần như nhộng một không có áo, ôm nhau ngủ như một cặp đôi, mùi hương của mê tình vẫn còn vang vảng đâu đây, hoà làm một với mùi say nồng của rượu, một phong cảnh mà không ai muốn thấy. Trừ nhưng con người đang đọc truyện này. Họ như thế mà ngủ thẳng tới sáng hôm sau.
______________________________________

  

  

•Mèo nhỏ lạc trong bầy sói• VietNam x all حيث تعيش القصص. اكتشف الآن