01

11.9K 447 45
                                    

charlotte taurus

Sadie Pisces đã trở lại. Đó là tất cả những gì mà đám học sinh Đại học Aveton đã bàn tán từ tuần trước tới giờ. Tin tôi đi, nếu cái con nghiện thuốc nổi tiếng trong trường bạn trở lại sau một năm ngồi tù vì tội buôn bán chất cấm thì ai cũng sẽ nói về vụ đấy cả thôi. Điều khiến tôi ngạc nhiên không phải là việc con bé Sadie đấy cuối cùng thì cũng thoát khỏi mấy cái song sắt buồng giam mà là việc nó vẫn còn sống tới bây giờ. Tôi đã từng thấy nó chơi thuốc tại mấy buổi tiệc hồi đầu năm ngoái rồi. Cái đống bột màu trắng mà nó đã hít chắc phải đủ cho hai thằng nghiện phê pha đôi ba ngày.

"Hôm nay mới là ngày đầu tiên của năm học này mà tao đã thấy là năm nay trường mình sẽ bết bát vãi cả sh*t ra rồi." Gặm cái sandwich nguội leo bên cạnh tôi, Celia Cancer lầm bầm.

Tôi gật gù.

"Chắc Ban giám hiệu sẽ phải dành nửa thập kỉ để ăn mừng khi cái khóa của bọn mình tốt nghiệp."

Nghiêm túc đấy mọi người ạ, cái bọn khóa tôi chính xác là cái lớp học sinh có thể khiến cả một trại cải tạo thanh thiếu niên cũng phải nhục nhã. Tiệc tùng liên miên, rượu chè và chất kích thích? Check. Mấy con điếm cả ngày chỉ ưỡn ẹo nghĩ xem hôm nay ngủ với ai? Check. Đôi ba đứa bạo lực đến nỗi chỉ liếc nhau một cái thôi cũng đủ làm cớ đánh đấm rồi? Check. Những con người bơi trong một bể bệnh tâm lý từ trầm cảm đến tăng động giảm chú ý? Check nốt.

Ngay lúc đấy, một nhóm nam sinh đi qua chỗ chúng tôi. Nổi bật chính giữa nhóm đó là hai anh chàng cao lớn và cũng điển trai nhất: Julian Libra và Anthony Capricorn. Ừ quên, check luôn cả mục "những gương mặt đẹp đến nỗi chỉ nhìn ba giây cũng đủ để đánh gục cả nam lẫn nữ lẫn đồng tính" nhé.

"Hình như Julian Libra lại chia tay người yêu." Chật vật nuốt xuống miếng bánh trông khô không khốc, Celia lẩm bẩm.

"Đấy là chuyện thường ngày ở huyện rồi." Tôi nhún vai. Julian Libra chính xác là tay f*ckboy mà thỉnh thoảng, nếu không may mắn cho lắm, bạn sẽ gặp được. Chỉ có điều Julian đẹp trai hơn tất cả những thằng f*ckboy thông thường, nếu không nói là đủ đẹp để làm diễn viên. Cao lớn, mái tóc tẩy màu luôn rối bù kiểu quyến rũ, môi thì luôn ẩn hiện nụ cười khẩy phớt đời, mắt sâu và hàng lông mày sắc nét - tôi đã nói đến gu ăn mặc kiểu tao-đếch-quan-tâm-chuyện-thời-trang nhưng vẫn chất khủng khiếp chưa? Mà trong trường hợp bạn nghĩ rằng "ồ anh ta nghe được đấy, để đi tìm hiểu thử" thì tôi cũng xin cảnh báo luôn rằng Julian Libra chính là một phần tử trong cái dạng không thể kiểm soát nổi cảm xúc dẫn đến việc một cái liếc mắt là lý do tẩn nhau mà tôi vừa nói bên trên đấy.

"Ôi, tao chỉ thấy là cậu ta đẹp trai khủng khiếp." Celia thở ra một hơi dài đầy mơ màng.

"Thế thì đi mà tán người ta đi, mặt mũi mày thế kia thì tán ai chẳng được?"

"Mày đùa tao đấy hả Lottie?" Celia lườm tôi một cái.

"Ừ, tự dưng tao quên mày là cái dạng bị dị ứng bọn trai hư." Cười cười, tôi phẩy tay. "Nhưng thật đấy, tao nghĩ mày với Julian sẽ là một cặp thú vị."

(12 chòm sao) FlippedDonde viven las historias. Descúbrelo ahora