10

2.7K 273 31
                                    

Oliver Aries 

Năm mười bảy tuổi, tôi đã tự quyết định xem điều gì sẽ khiến mình thích hay không thích một cô gái.

Tôi thích những cô gái với vẻ ngoài tươi sáng và ngọt ngào. Tôi thích những mái tóc xoăn lọn hoặc dập xù màu nâu sáng, những gương mặt điểm tàn nhang duyên dáng, những đôi mắt to và nụ cười rực rỡ, có lẽ là cả kính gọng tròn. Tôi thích những cô gái có mùi hương ngòn ngọt và tươi mát của hoa quả, với những cái scrunchies xinh xắn, nhiều vòng đeo tay, váy ngắn và quần áo màu pastel. Tôi thích những cô gái sẵn sàng lắng nghe và tin tưởng những gì bạn nói, những cô gái dễ hiểu như một cuốn sách để ngỏ, những người không thích giấu diếm tâm sự và vô tư, dễ vui dễ buồn. Tôi thích những người có vẻ dễ gần và thật thà.

Chính vì thế, tôi không thích Charlotte Taurus. Không phải ghét, chỉ là cô ấy không phải mẫu người mà tôi thích.

Tất nhiên là tôi đã chú ý đến ánh mắt Charlotte nhìn mình đầy ngưỡng mộ. Cảm giác ấy cũng tuyệt, nhưng không có nghĩa là tôi thích cô ấy. Cả Charlotte và cô bạn đi cùng - người mẫu Evangeline Virgo nữa, họ đều không nằm trong danh mục những người mà tôi có thể ưa. Tôi không thích những người cố tỏ ra là họ hoàn hảo. Thực ra thì đôi khi đến cả Anthony Capricorn cũng phải diễn trong những buổi tiệc dành cho giới thượng lưu của bố mẹ mình, nhưng nó chẳng thích việc ấy một chút nào. Còn hai cô gái này thì thật sự đang tận hưởng việc đeo một cái mặt nạ không tì vết cho cả thế giới xem, như thể đó là một phần bản tính của họ vậy. Đấy là chưa kể tới việc dù có vẻ khá dễ gần và hiền lành, ở Charlotte vẫn có cảm giác lạnh lùng, xa cách đầy mơ hồ nữa. Tôi không ưa mấy cô ả thích làm cao.

Tôi không nói chuyện nhiều trong cả bữa ăn, cũng chẳng buồn tỏ bất kì thái độ gì với Charlotte Taurus. Khi bữa tối kết thúc, tôi đi cùng Levi Sagittarius về. Chúng tôi đang cùng thuê một căn hộ cách trường vài dãy phố. Tôi đã biết nó từ khi còn học cấp ba, nhưng phải đến khi biết rằng cả hai đã cùng đăng kí vào một trường đại học, hai đứa mới thật sự thân thiết. Tất nhiên là tôi cũng biết về xu hướng tính dục của nó. Levi là bisexual, nhưng nó nghiêng về thích nam nhiều hơn là nữ. Tôi cũng chẳng lo ngại gì chuyện ấy, vì trong số tất cả những người mà nó có thể gặp, tôi chắc chắn sẽ là thằng con trai cuối cùng mà Levi muốn mê.

"Tao thấy con bé Charlotte Taurus đó được đấy chứ?" Levi bảo với tôi như vậy khi cả hai đã về tới nhà, tắm rửa xong và đang nằm ườn ra trên sofa trong phòng khách xem phim.

"Nhưng không phải gu của tao, mày biết mà."

"Ừ." Nó gật đầu. "Trông nó có vẻ ngoan hiền quá, kiểu con nhà gia giáo đàng hoàng ấy."

"Không phải do gia đình đâu. Nhớ cái cô Elsie Gemini không?"

"Có, cái đứa ăn mặc sexy bỏng mắt đấy á?"

"Ừ. Chị họ Charlotte đấy."

"Ôi mẹ." Nó cười khùng khục trong cổ họng. "Không ngờ luôn."

Tôi để nó cười cho xong rồi mới chuyển chủ đề.

"Mai mày định làm gì?" Tôi hỏi dù đã biết thừa câu trả lời.

(12 chòm sao) FlippedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ