23

2.1K 236 17
                                    

Anthony Capricorn

Sau khi đã nghe bố dặn dò chán chê về buổi giao lưu tại sòng bạc của bố mẹ tối mai, nơi mà tôi sẽ phải lãnh nhiệm vụ "đánh bạc một cách có tính toán" - tức là biết thắng đúng lúc và thua đúng người, tôi chán nản bỏ lên sân thượng ngồi. Ban đầu, tôi chỉ định lên đó cho thoáng rồi lướt Instagram hay Facebook gì đó một lúc cho nhẹ đầu nhưng khi nhìn thấy bóng dáng ai đó như Evangeline Virgo đang đứng hút thuốc trên sân thượng căn nhà gần đó, tôi đã đổi ý.

Bật điện thoại, tôi gõ một tin nhắn gửi cho cô nàng.

Cậu đang ở trên sân thượng đấy à?

Gửi xong, tôi ngay lập tức nhìn về phía bóng người kia. Đúng như dự đoán, Evangeline đã giở điện thoại ra xem. Khi đọc xong tin nhắn, cô nàng ngẩng đầu nhìn về phía nhà tôi. Thấy vậy, tôi đứng hẳn dậy, đi tới gần lan can và giơ tay lên vẫy.

Cậu đang ở trên sân thượng đó à?

Ừ, là tôi đấy

Còn cậu đang hút thuốc hả?

Mắt tinh đấy

Cảm ơn

Nhưng cậu có chuyện gì à?

Cãi nhau với mẹ thôi

Nghiêm trọng lắm không?

Ăn một cái tát

Tôi đọc xong dòng tin nhắn ấy, ngẩn người một lát rồi ngẩng đầu nhìn về phía Evangeline. Cô nàng cũng đang nhìn về phía tôi. Tôi bèn cúi đầu, gõ dòng Vì lý do gì vậy? nhưng sau đó lại xóa đi. Suy cho cùng thì đó cũng chẳng phải chuyện tôi nên tò mò.

Cần người tâm sự không?

Cậu có được ra khỏi nhà không?

Tất nhiên là có rồi, tôi có phải công chúa trong cấm cung đâu

Đi uống rượu nhé?

Tôi mời

Chờ một chút, tôi lái xe qua đón cậu

Ok

Năm phút sau đó, tôi và Evangeline Virgo đã ngồi cạnh nhau trên xe. Evangeline vẫn mặc nguyên bộ jumpsuit màu hồng đất ấy, màu sắc có vẻ không dễ mặc nhưng lại trông rất hợp với cô nàng. Chỉ có điều, ở cô đã không còn vẻ tự tin đến lạnh lùng vẫn thường thấy nữa. Giờ trông cô nàng có gì đó rất mong manh.

"Cậu muốn đi đâu?" Quay sang nhìn Evangeline, tôi nhẹ nhàng hỏi.

"Đâu cũng được." Cô đáp, giọng hơi trầm. Tôi còn đang phân vân xem mình có thể nghĩ ra được gì từ câu trả lời ấy thì cô đã bổ sung thêm. "Ra đâu đó gần bờ sông đi."

Tôi cúi đầu suy nghĩ một lát. Quanh sông không có những quán bar hạng sang, còn con Lamborghini này sẽ thu hút sự chú ý của tất cả mọi người trong những quán tầm trung khác. Thứ cuối cùng chúng tôi cần lúc này là sự chú ý.

(12 chòm sao) FlippedDonde viven las historias. Descúbrelo ahora