Chương 1: Ăn tươi anh cả

212K 2.1K 184
                                    

Dưới cái nóng của buổi tối mùa hè, ở một căn biệt thự trong khu nhà giàu, đang diễn ra một màn dâm mỹ.

"Ưhm. . . " em trai nằm trong chăn chỉ cảm thấy càng ngày càng nóng, rõ ràng trước khi ngủ đã mở máy điều hòa, trong quần lại có một luồng nóng đột ngột dâng lên. Dường như có cái gì đó ấm áp, ẩm ướt, chặt chẽ đang mút vào phần dưới của cậu. . .

Em trai chợt mở mắt ra, lại thấy được một cảnh tượng khó tin.

Lớn hơn năm tuổi so với cậu,là anh cả thường ngày cả người ra dáng vẻ thận trọng tinh anh, lúc này ở dưới trần truồng, cưỡi ở trên người cậu, dùng tiểu huyệt ở phía sau mà ve vuốt từ trên xuống dưới gậy thịt của cậu.

"Anh! Anh đang làm gì vậy?! "

Em trai tựa hồ như bị kinh hoảng, bộ dáng này của anh cả cậu chưa từng thấy qua—ánh mắt hiện lên tia nước, gương mặt đỏ gay, cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch, quần áo mở ra một nửa. Anh cả tự tay đè xuống bụng của cậu, lắc eo hư hư ha ha mà phập phùng thân thể, mông thịt dùng sức đánh vào trên đùi cậu, tiếng thân thể va chạm 'bạch bạch bạch' liên tiếp vang lên ở bên trong phòng, cậu cảm giác được dương vật đã bắt đầu cương lên của mình đang ở trong một cái huyệt động mượt mà như tơ nhịp nhàng đập vào, từng luồng tê dại từ trong quần truyền đến, xông thẳng lên ót.

"A... Còn hỏi. . . Chịch em đó. . . Tỉnh rồi thì di chuyển cho anh. . . "

Anh cả liếm môi, cái lưỡi màu hồng đầy khiêu gợi mà liếm lấy môi dưới , trên gương mặt tinh xảo bừng lên vẻ gợi dục, ánh mắt của anh lưu chuyển, tiếng rên rỉ vì sướng nghe như tiếng mèo rên, ngón tay thon dài cũng cầm lấy dương vật của mình, lấy tay 'tự sướng'.

"Anh! Ah! Không nên như vậy! "

Dũng đạo nóng bỏng căng mịn điên cuồng mà đem cái của em trai kẹp vào, mới vừa rồi còn ngồi ở trước bàn ăn cùng nhau ăn cơm thật êm đẹp, mẹ đang ở Paris xem biểu diễn thời trang, bố ở lại tăng ca tại phòng nghiên cứu nên không có nhà, anh hai cũng đang ở lại trường học không trở lại, chỉ còn lại cậu và anh cả hai người, cơm nước xong cũng không nói gì với nhau, cậu liền tiến hành viết luận văn, viết được một lúc mắt cậu bắt đầu díp lại, sau đó tỉnh lại thì. . .

"Nhanh lên một chút. . . Dùng con chym lớn của em chơi anh đi. . . A. . . "

Anh cả thấy cậu vẫn không nhúc nhích gì, tự tay xé áo của mình, sờ nắn núm vú hồng đong đưa động dục.

"Chơi anh đi. . . Chym lớn của em trai mau làm chết anh. . . Huyệt dâm ngứa quá đi. . . "

Thường ngày tính lạnh lùng kiềm chế lời nói, lúc này bị tình dục tác động vào, dĩ nhiên mang theo vài phần kiều diễm, em trai cũng không nhịn được nữa, khẽ kêu một tiếng , duỗi tay nắm chặt lấy mông eo của anh trai mình rồi dùng sức ép xuống, trong quần phối hợp hướng lên trên thúc vào , quy đầu to lớn một đường ma sát trong tràng bích mềm mại, hừng hực mà đụng phải ở chỗ ở sâu bên trong, lại tiếp tục không biết mệt mỏi mãnh liệt rút ra, hưởng thụ khoái cảm như điện giật lúc màng dính chạm vào nhau lặp đi lặp lại

"A. . . A. . . Sướng quá. . . Chym lớn của em trai chịch giỏi quá. . . "

Không nghĩ tới em trai nhanh như vậy đã có thể phối hợp mà chịch mình, anh cả trong lòng đầy tràn cảm giác mãn nguyện. Cái eo không nhịn được càng thêm vui thích vặn vẹo, hành vi càng thêm dâm đãng.

Một lần ăn cả nhà (Edit / Cao H / NP) HOÀNWhere stories live. Discover now