Chương 12: Nghiêm phạt chú nhỏ ( ăn thêm lần nữa + bắn nước tiểu vào trong)

35.4K 247 14
                                    

Sáng ngày thứ ba, em trai mượn cớ nói tối hôm qua ngủ không ngon, lên cơn sốt, xin nghỉ với giáo viên hướng dẫn, không có đi học. Kỳ thực người lên cơn sốt là chú nhỏ.

Buổi sáng chỉ thấy người này như quả cầu lửa cuộn lại bên giường, mày nhíu chặt lại, thân thể vừa ướt vừa nóng, cậu lúc đầu còn tưởng rằng là do dược tính, kết quả sờ mấy lần thấy không thích hợp, vội vã đem miếng dán hạ sốt tối hôm qua mua lấy ra, lại gọi điện thoại đặt thuốc hạ sốt, trao đổi mua bán một hồi, hầu hạ người uống thuốc mới có thể an tâm.

Chỉ thấy người nọ vùi ở trong chăn, khuôn mặt bé nhỏ đỏ bừng, thân thể lui được nho nhỏ, nhìn qua vô cùng thương tâm. Em trai thăm khám sơ sơ phía sau của chú, có hơi sưng, không tính là quá nghiêm trọng, cậu tối hôm qua cũng đã nương tay, sau lại dùng miệng khiến người ta bắn ra hai lần xong cũng không tiếp tục, trở lại tắm rửa cho chú, cho chú uống nước, hầu hạ phục vụ tận răng, chính mình ngủ chỉ ngủ được hơn ba tiếng, hiện tại cậu cũng mệt mỏi đến mắt mở không lên, may là có cái cớ để không phải đi học.

Sau khi chat video ở trong toilet với anh cả và anh hai như thông lệ, trong lòng em trai có điểm chột dạ, cậu không phải biết rõ phải làm sao nói chuyện của chú nhỏ với hai người bọn họ, lời hứa một lòng một dạ còn văng vẳng bên tai, quay đầu đã trải qua tình một đêm, này có bị đánh bầm mặt cũng không oan. Cậu vẫy đầu một cái, quyết định trước tiên chăm người cho hạ sốt, sau suy nghĩ tiếp làm sao để giải quyết ổn thỏa việc này a !.

Lúc đến giờ cơm trưa chú nhỏ rốt cục tỉnh, mở mắt ra là la lên đòi uống nước, nhưng nói không ra hơi.

Em trai vội vã bưng nước ấm ôm lấy người đút cho, tiện tay sờ trán một cái, phát hiện nhiệt độ đã đi xuống không ít, lúc này mới yên lòng lại. Kết quả chú nhỏ vừa cúi đầu uống xong, giơ tay lên liền tặng cho cậu một cái tát.

"Đồ cưỡng dâm! Đi ra! "

Cậu bị đánh cũng không tính là đau, sau khi bị đánh xong vẫn cầm lấy tay chú, lập tức đem người xách lên giường áp xuống, đỡ trán cười xấu xa:

"Chú nhỏ, này phải gọi là đồng dâm chứ !? Tối hôm qua chú cũng thấy sướng lắm không phải sao? Còng tay cũng không phải là cháu mang tới ah. "

"Cút đi! Leo xuống người tôi! "

Em trai nhìn bộ dáng này của chú, không khỏi ngứa ngáy trong lòng, không muốn lại bị cám dỗ nên cúi đầu xuống nha một tiếng, "Có đói bụng không? Cháu đã gọi đồ điểm tâm cháo với trứng muối, đút cho chú một ít?"

"Không muốn! Đi ra! Tôi phải về nhà! "

Chú nhỏ đẩy đầu cậu ra, em trai lại tựa vào trên người chú, một chút cũng không động đậy thân thể, trọng lượng cả người đè lên khiến chú nhỏ có chút bực mình, chú thở phì phò lại tiếp tục phát giận, dùng tay nện đấm vào người cậu, không bao lâu lại ra một thân mồ hôi. Nhưng mà em trai lại không mảy may gì, giống như một người lớn đang chăm một đứa bé cáu kỉnh, tùy ý chú làm lại nhiều lần.

"Đi raaa! Điện thoại di động của tôi đâu! Cậu đi xuống cho tôi! Nặng chết! "

"Tối hôm qua cũng đâu có nghe chú nói nặng nha, " em trai tiến tới liếm một cái vào vành tai của chú, "Chú còn nói thật sướng mà. "

Một lần ăn cả nhà (Edit / Cao H / NP) HOÀNWhere stories live. Discover now