Chương 4: Ăn tươi anh hai (thụ yếu đuối thích giả gái)

76K 730 27
                                    

Hai người khó rời khó bỏ rốt cuộc phải ra đi, em trai lại phải về đến đại học ở khu ngoại ô đi học, anh cả công việc rất bận rộn nói sẽ bớt thời giờ đến thăm cậu, em trai cười sờ sờ một chút cái mặt của anh, chọc anh chỉ có năm ngày mà không nhịn được, anh cả cũng có chút ngượng ngùng, cúi đầu không nói lời nào, ở trên xe lại bị em trai đè nặng hôn thật lâu một hồi rồi mới lưu luyến chia tay.

Em trai khẽ ngâm nga theo điệu nhạc xưa trở về ký túc xá lại nghênh đón một niềm vui lớn.

Trường học của bọn họ điều kiện tốt, nhà ở cho hai người, có phòng vệ sinh riêng và sân thượng, một tháng trước người bạn cùng phòng của cậu trong nhà có chuyện phải nghỉ học, giường ngủ vẫn để không, em trai còn tưởng rằng có thể hưởng thụ thêm những ngày yên bình sống một mình, lại lập tức đón chào bạn cùng phòng mới.

Cậu ngây như phỗng mà nhìn anh hai ngồi ở trên giường vẫy tay say hi với cậu, dáng dấp mười phần khả ái.

Anh hai vốn là kiểu baby, căn bản không nhìn ra sinh cùng năm với cậu thậm chí còn lớn hơn vài tháng, vóc người như một học sinh trung học, chỉ có hơn 1m60, đứng đến ngực cậu, cộng thêm da lại trắng, con mắt thật to, còn mang theo lúm đồng tiền, cả người nhìn qua tựa như thiếu niên 15 tuổi, nhỏ nhắn xinh xắn động lòng người.

Anh hai cười híp mắt bước xuống giường, bước mấy bước liền nhào tới trong lòng em trai, vùi đầu chôn vào trước ngực cậu cà cà, ngửa mặt lên nói:

"Tiểu Kiệt, em đã về rồi. Anh sẽ là bạn cùng phòng mới của em nhé. "

Trên người anh còn mang theo một mùi hương tươi mát do mới tắm xong, thân thể mềm mại, áo thun rộng thùng thình dùng để làm áo ngủ có cổ áo quá rộng, lộ ra hết cả xương quai xanh trắng nõn, em trai nhìn thấy mà thèm. Chỉ là cũng có hơi không hiểu tại sao, từ sau khi cậu đi theo bố đến ở, anh hai vẫn rất ít xuất hiện ở nhà, chỉ là thỉnh thoảng ở thời điểm gia đình liên hoan mới lộ cái mặt, với cậu cũng không còn nói được đến hai câu, làm sao đột nhiên dính cậu như thế? Còn ở chung ký túc xá với cậu? Dù biết là anh hai thi cùng một trường đại học với cậu, nhưng hai người chuyên ngành không giống nhau, làm sao lại có thể ở chung một chỗ rồi?

"Anh hai, anh làm sao qua đây ở? Ký túc xá ban đầu đâu?"

Em trai đỡ bả vai đẩy anh ra một chút, anh hai chu chu môi có chút tủi thân nói:

"Haizz, ký túc xá ban đầu của anh không thể ở được nữa, tên bạn cùng phòng kia là đồ biến thái, luôn muốn tập kích anh, vừa lúc chỗ này của em có phòng trống, quản lý trong trường cho anh chuyển qua."

"Biến thái? Hắn ta làm cái gì?!"

Em trai nghe thấy sợ hết hồn, anh hai rất ít khi về nhà, cậu cũng không rõ lắm việc này, ước đoán ngay cả anh cả với mẹ kế cũng không biết a !, nếu không... Mọi người còn có thể bình tĩnh như vậy?

Haizz, chính là lại đột nhiên nhào tới ôm lấy anh, còn có trộm mấy món đồ của anh, ví dụ như mấy cái quần lót, nhớ tới thật buồn nôn."

Anh hai nhíu mày một cái, vừa nói vừa nép vào trong lòng của em trai. Nhìn thấy trước mình là anh hai nhỏ xinh, em trai cũng không đành lòng đẩy anh ra, liền tự tay sờ đầu anh một cái, an ủi:

Một lần ăn cả nhà (Edit / Cao H / NP) HOÀNWhere stories live. Discover now