Chương 15: Làm với cả hai anh - thượng ( muốn ăn kem bơ play)

35.7K 262 2
                                    

Năm nay ngày nghỉ nhân ngày sinh của Khổng Tử đúng lúc là vào thứ bảy, em trai chính thức gửi cho anh cả một lá thư mời, hẹn anh đêm Giáng sinh ở biệt thự mới ăn cơm tối cùng với cả anh hai. Thư mời này cũng có chút tâm tư, em trai gấp vào bên trong hoa khô xinh đẹp, vừa mở ra chính là mùi hoa quế nhàn nhạt, kiểu chữ viết tay xinh đẹp, rải chút kim tuyến ở phía trên, dưới ánh đèn hơi lóe lên, vừa thơm lại vừa đẹp. Anh cả đang cầm trên tay giấy viết thư văn nghệ*, trong lòng ngọt ngấy lên, cũng không có cảm giác bị coi như con gái, ngược lại là tiếp thu rất tốt, cách một hồi lại nhịn không được cầm ra nhìn một chút, hạnh phúc tràn đầy không nói nên lời.

*Giấy viết thư văn nghệ ý chỉ giấy kiểu màu mè hoa lá hẹ dành cho mấy nữ sinh viết thư tay

Anh cả tâm tình thật sự rất tốt, vung tay lên cho nhân viên trong công ty nghỉ xả hơi một ngày, bắt đầu cho mọi người nghỉ từ thứ sáu, chính anh ở lại làm xong một ít việc còn sót lại, trong ngày cũng tan làm trước giờ.

Cái biệt thự mới này là anh cả mua một tháng trước, đóng bê tông hai tầng, mặc dù cách công ty khá xa, nhưng anh cũng quyết định chuyển đi. Nếu muốn chung một chỗ với em trai thì cứ ở nhà cũ thật sự không tiện, lúc ở chung với mẹ và ba kế, cũng phải cẩn thận từng li từng tí, huống hồ từ Quốc Khánh mẹ và ba kế đi một chuyến ba ngày ở đảo Ly, sau khi trở về ăn uống vô cùng cẩn thận, đoán chắc là do mang bầu, chưa nói là do chưa qua ba tháng kiêng cữ mà thôi. Mượn cơ hội này, liền thuận thế dời ra.

Chìa khoá biệt thự mới anh hai và em trai cũng có một cái, anh không có thuê người, bình thường sẽ nhờ dì giúp việc từ nhà chính. Thứ sáu đã nói trước với dì giúp việc là không cần qua tới, mọi chuyện đã chuẩn bị xong, chỉ chờ em trai cùng anh hai tới thôi.

Anh cả khó ngủ thẳng giấc tự nhiên tỉnh lại, ở trên giường nằm một hồi, nghe được dưới lầu có tiếng động, biết người đến, liền rửa mặt đi xuống lầu. Ai biết mới vừa đi tới bậc cầu thang, đã bị anh hai nhào lên ôm kéo vào.

Anh không hiểu làm sao anh hai phải có cái bộ dạng quẫn bách này, chỉ cảm thấy mười phần khả ái. Trong lồng ngực, mặc một cái áo kiểu màu trắng dạng tay phồng, cổ áo có đeo một cái nơ bướm màu đen, phía dưới đang mặc một cái váy ngắn phồng cùng màu có viền ren, lộ ra cặp chân trắng, còn mang vớ chân đồng bộ cao đến đùi, ở dưới mang đôi giày da, ngẩng đầu cười nhìn anh.

"Anh, trước tiên anh bịt mắt vào. " anh hai đưa cho anh một mảnh vải ren màu đen.

"Ừm...? Các em làm trò gì vậy? " anh cả nhịn không được sờ sờ đầu của anh, "Tiểu Nùng mặc như vậy thật đẹp. "

"Cho anh niềm vui bất ngờ đó, anh cả mang nhanh lên. " thanh âm của em trai từ bên ngoài truyền đến, anh hai cười híp mắt để anh cúi đầu xuống, người nhanh nhẹn buộc kỹ vào, cầm lấy tay anh một đường dắt đi tới phòng khách.

Mảnh vải ren này kỳ thực không tính là che được toàn bộ, anh cả cũng mơ hồ nhìn thấy đường một chút, anh hai mang theo anh đi vào phòng khách, một đường dẫn anh đến cái ghế đặt bên cạnh cửa sổ, kéo anh ngồi xuống.

Trong lòng anh cả kỳ thực thầm nghĩ chỉ cùng hai người ăn một bữa thật ngon, không muốn làm nhiều như vậy, nhưng mà vẫn là thuận theo ý của hai người ngồi trên ghế, nghe tiếng giày anh hai đi tới đi lui, em trai ở trong nhà bếp đang chuẩn bị gì đó, vị ngọt nhàn nhạt tràn vào chóp mũi, anh cả nhớ tới lần trước em trai nói cậu biết làm bánh ga-tô, ước đoán lúc này cậu chính là tự làm bánh.

Một lần ăn cả nhà (Edit / Cao H / NP) HOÀNWhere stories live. Discover now