Chương 5: Ăn anh hai tiếp

50.2K 486 16
                                    

(Mặc đồ nữ trên tàu dâm loạn play + trong nhà nghỉ nhìn gương tiểu ra play)

Giờ tan tầm cao điểm, tàu điện ngầm chật chội.

Tới gần góc cửa tàu, có một người con trai cao lớn đang bất động thanh sắc chèn ép trong ngực nữ sinh, hai người càng dán vào càng gần, nữ sinh nhỏ xinh hầu như bị người con trai này hoàn toàn che khuất.

Tàu điện ngầm đang chạy nhanh xuyên qua, trong xe không ai nói chuyện với nhau, nhưng cho dù là như vậy, tiếng xích bánh xe cũng rất lớn, phần lớn mọi người sau một ngày mệt mỏi đi làm đi học không phải đang nghịch điện thoại di động thì cũng là đang đeo tai nghe xem phim trên điện thoại, cũng không có để ý điều đang xảy ra trong góc. Nhưng chỉ cần hơi để ý nhìn kỹ một chút, là có thể phát hiện, nữ sinh bị nam sinh nhét vào trong ngực đầu rũ xuống, thân thể đang run rẩy, nắm chặt cái túi vải lớn màu trắng che ở trước người, nhìn như đang che giấu cái gì.

Nữ sinh mặc một cái áo dạng hở nửa vai đang mốt nhất năm nay, màu hồng phấn, làm nổi bật lên làn da trắng noãn của cô. Phía dưới là một cái váy voan hoa cùng màu, chiều dài ở trên đầu gối, lộ ra phía dưới một cặp đùi trắng mịn thon thả, cặp đùi đẹp này đang nhẹ nhàng vặn vẹo, mơ hồ nhìn thấy một thứ màu hồng nhạt.

"Ưhm... "

Tiếng thở dốc nhẹ chìm vào trong tiếng thông báo xuống trạm, rất nhiều người xuốn gtàu, lại có nhiều người bước vô hơn, khoang tàu càng trở nên chật chội. Người con trai thừa cơ ép cả thân thể mình lên người nữ sinh, giống như tư thế kabe-don thân mật nhất, còn đánh bạo hai tay nắm vào vòng eo nhỏ nhắn của phái nữ, dưới hông chậm rãi đong đưa khêu gợi, đầu nữ sinh càng cuối xuống thấp hơn, ngay cả cái cổ cũng đã biến thành màu đỏ chót.

Người con trai cười cười, giống như hai người yêu đang thân mật tiến đến bên tai nữ sinh thấp giọng hà hơi:

"Ướt rồi ah? "

"Ư... " nữ sinh đem túi vải ôm chặt hơn ở trước ngực, cắn môi dưới, dáng vẻ đầy ngượng ngùng.

Người con trai một tay dựa vào tường tay bên kia thăm dò dưới váy của nữ sinh. Ngón tay thon dài vén vào dưới dáng không có gì ngăn trở, dễ dàng nắm được cái thứ lõa lồ đã hơi ướt đang nhô ra.

"Thật dâm, mới có cọ xát vài cái, chym bé đã biến lớn rồi. "


*Tưởng tượng tư thế đại khái như vậy nè :))

*Tưởng tượng tư thế đại khái như vậy nè :))

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Một lần ăn cả nhà (Edit / Cao H / NP) HOÀNWhere stories live. Discover now