2. gội đầu chưa anh?

745 76 6
                                    


" taehyung à, anh đã gội đầu chưa vậy? "

" rồi, anh gội rồi mà. "

" thiệt không đó "

" thiệt. em ngửi thử xem. "

và thế là jungkook cúi người xuống, đầu mũi chạm nhẹ vào lọn tóc xoăn của anh. tóc anh có mùi rất thơm, thơm dìu dịu dễ chịu vô cùng. thoải mái ghê lắm. 

đắm chìm trong hương thơm dìu dịu của taehyung, jungkook vô tình làm tuột đầu vị leader ra khỏi vai mình làm namjoon kêu lên:

" nèee, chú làm gì vậy hả? " namjoon xoa xoa đầu, hai cái con người này, hết thuốc chữa rồi.

.

.

" taehyung, anh đã đánh răng chưa? "

" hỏi kì, anh đánh rồi nhá "

" đâu há miệng em xem nào. "

" aaaa "

taehyung ngoan ngoãn há miệng cho cậu người yêu kiểm tra, nào ngờ anh đã ngây thơ để bị dụ đến một màn hôn hít ướt át. jungkook nhấn môi mình lên hai cánh môi mềm mại của anh, mút mát nó đến khi sưng đỏ tấy lên, rồi lại thả ra. liền sau đó lại hôn lên đôi môi ướt đẫm do nước bọt của anh vừa dây ra, đưa lưỡi vào trong khoang miệng của taehyung, khám phá từng ngõ ngách trong khoang miệng nóng bỏng của anh, jungkook cảm nhận được vị dâu ngòn ngọt anh vừa ăn khi nãy. 

đến khi môi lưỡi quấn quít đến tê dại, đến khi hơi thở cả hai trở nên nặng nề và taehyung không chịu được nữa mới đẩy jungkook ra.

" miệng anh ngọt ghê á taehyung " jungkook cười hì hì và giúp anh sửa lại quần áo, xoa xoa lấy khuôn mặt hờn dỗi của người yêu rồi thơm chụt vào má người nọ.

" nè nè, hai đứa thơm nhau xong rồi thì mau lên, mình phải quay tiếp đó " bỗng đâu giọng nói một phần yêu thương chín phần khinh bỉ của suga vang lên kéo hai con người ra thế giới màu hồng phấn ngọt ngào.

.

.

" taehyung taehyung à "

" gì vậy? "

" anh đã tắm chưa vậy? "

" tắm rồi. "

" thiệt không? "

"..."

taehyung chẳng nói chẳng rằng, lôi tay jungkook lôi về phòng.

" hai đứa nhớ đóng chặt cửa vàooooo. đừng có làm ồn đấyyyy. " anh jin nhắc nhở nhẹ nhàng làm cả bọn khúc khích, còn taehyung thì ngại mặt đỏ như cà chua.

hai người vào phòng, taehyung liền đóng cửa khóa chốt cẩn thận rồi mới hành sự. đầu tiên là đẩy jungkook  - người đang lơ mơ chưa hiểu sự gì - xuống giường. tiếp theo là cởi bỏ từng lớp áo, đến khi chỉ còn thân hình thanh mảnh của anh mờ mờ dưới án đèn phòng làm taehyung thêm thập phần quyến rũ, jungkook nhìn mà thèm đến phát điên. 

" mau kiểm tra xem, để anh còn tắm lại. " taehyung nói, giọng nói thì thầm gây sát thương cực cao. thành công khiến jeon jungkook gục ngã.

sau đó cả căn phòng chỉ còn tiếng thở gấp, tiếng rên rỉ của taehyung và các loại tiếng khác vui lòng tự tưởng tượng.

sweet for anyone ; kookvWhere stories live. Discover now