13. jk's birthday

266 26 0
                                    


mừng một ngày đặc biệt, vào cái ngày nhân sinh chào đón một thiên thần hai mươi tư năm về trước, trong căn phòng tiếng em bé cất tiếng khóc đầu tiên. thấm thoắt thời gian qua đi, em bé ấy giờ đã là người ai ai cũng ngưỡng mộ, tài năng hay nhan sắc đều rất tuyệt vời.

em bé họ jeon ấy, năm nay hai tư tuổi rồi, mừng sinh nhật cùng các anh, lại thêm được hạng một trên billboard 100, niềm vui nhân đôi, cho em và cả người dân đại hàn.

vì hôm nay đặc biệt lắm, nên cả bảy cùng nhau quay một chiếc vlive be bé để hưởng trọn niềm hân hoan với army.

hôm nay em xinh lắm, tóc em xoăn dài búi một cục be bé tròn tròn đến là cưng, lại nói các anh coi em như em bé để cho em uống sữa chứ chẳng cho đụng đến ly rượu. cười cười nói nói, các anh chia sẻ mình đã khóc rất nhiều, ngạc nhiên và lâng lâng. em bé tròn ủm còn nói em đã khóc đến năm giờ sáng đấy.

và phải chăng vì hôm nay đặc biệt, nên jungkook với taehyung ít e dè hơn? hai bạn bé tựa như tự nhiên hơn bội phần. anh bé nhỏ ôm em tròn, em lại cứ ngồi dậy, anh bé phụng phịu kéo em lại, hỏi nho nhỏ:

"em đi đâu thế hả"

jungkookie nghe anh, ngoan ngoãn làm một cục bông lớn trong lòng anh, vui vẻ nói cười trong vòng tay ấy. 


vì hôm nay là sinh nhật em mà, nên anh bé nhỏ đã nói yêu em rất nhiều đấy, yêu em nhiều lắm, yêu hơn những gì mọi người biết cơ. 

taehyung đã cùng jungkook bước đi đoạn đường dài, cùng em đón bao nhiêu sinh thần, chứng kiến em từ thỏ nhỏ rụt rè thành thỏ lớn mọi người đều yêu đều quý.

một chút yêu thương hôm nay chưa thể hiện hết yêu thương mấy năm qua, nhưng để ta biết hai bạn nhỏ đã bớt e dè hơn rồi.


lời cuối rất muốn nói yêu jungkook rất nhiều, mong cục bông lớn mãi tươi vui như vậy nhé, mừng tuổi 24 thật vui vẻ nhé. yêu jungkook nhiều

sweet for anyone ; kookvWhere stories live. Discover now