11. Red King

323 23 0
                                    


ngày xửa ngày xưa, tại vùng đất thơ mộng bao trùm bởi màu tím, nơi ấy có vị hoàng tử khôi ngô, mà giờ đây, chàng hoàng tử ngây ngô đã trở thành một vị vua, ngài được tôn sùng vì tính cách nhân hậu, vẻ ngoài điển trai, đôi mắt sắc sảo và thân thái ngút trời. khoác trên người bộ đồ lộng lẫy, đội trên đầu chiếc vương miện cao quý, người đời gọi ngài là Red King.

làm vua khi mới 25, ngài đưa đất nước ngày càng giàu mạnh, con dân ai nấy đều rất mực yêu quý ngài, và những cô gái với thì nguyện dâng hiến cả thể xác lẫn tâm hồn cho đức vua đáng kính. ấy thế mà, ngài không có hứng thú với ai, kể cả những cô nàng xinh đẹp trong bộ đầm trễ vai và mái tóc vàng óng ả. chỉ bời vì, ngài lỡ say tình với chàng trai xinh đẹp đến từ một nơi xa xôi.

còn nhớ, năm ngài 20, khi đi du ngoạn cùng những người bạn của mình, ngài lạc vào một khu rừng, nơi ấy, là nơi ngài gặp người tình trong mộng. chàng trai ấy xinh đẹp biết bao với đôi mắt như nai tơ, dịu dàng và thanh khiết. chàng trai ấy làm ngài mê đắm trong nụ cười tươi rói, bằng giọng nói ấm áp và giọng ca dịu ngọt. khi ấy ngài ước ngài sẽ được ở bên cạnh chàng mãi mãi, nhưng ngày chia xa rồi vẫn phải đến, nhà vua chỉ kịp hỏi tên của chàng và nhận một nụ hôn vào má trái - nụ hôn mà ngài coi là lời đính ước.

từ ấy đến nay đã 5 năm, hình bóng chàng trai ấy vẫn hiện rõ trong trí nhớ nhà vua. ngài ra lệnh phải tìm cho bằng được chàng trai tên "jeon jungkook". nhưng vẫn không một chút tung tích gì.

cho đến hôm nay, theo lời của nhà tiên tri min yoongi, Red King - kim taehyung trong bộ dạng vị hoàng tử năm đó tiến vào một khu rùng hoa, một khu rừng xinh đẹp do bảy vị thần chăm sóc. và người mà ngài tìm kiếm bấy lâu, là vị thần nhỏ tuổi nhất - thần tình bạn.

kim taehyung dễ dàng bước vào thế giới thơ mộng, mà thuộc hạ của ngài thì không. phải chăng, là vì ngài có sức mạnh hay tại tâm ngài quá tốt. 

nhà vua đi dạo quanh đó, ngài thích thú chơi đùa cùng những con vật, ngắm nhìn những loài hoa lạ, đi hết nửa ngày, ngài vẫn không thấy người ngài tìm xuất hiện.

Red King đánh liều tiến sâu hơn, vào giữa rừng có một hồ nước nhỏ, trong vắt, giữa hồ, có một cây to lớn nở hoa tím. ngài tò mò tiến lại gần, bàn tay mảnh khảnh khẽ chạm nhẹ lên thân cây, những chấm sáng nhỏ bay ra từ thân cây, một vị thần hiện lên. 

ồ, đó chẳng phải vị thần út đây sao. vị thần với đôi mắt nhìn thấu tâm can con người.

"jungkook, em có còn nhớ tôi không?" nhà vua vui mừng tiến lại gần, giọng nói không giấu nổi sự hân hoan.

"ngài là nhà vua, cả thế giới này đều biết"

"em... không nhớ ta sao? chúng ta từng rất thân thiết"

"là đã từng, là quá khứ, tôi cũng không nhớ"

"không sao, theo ta về cung, em sẽ nhớ lại thôi"

"xin lỗi, tôi còn phải trông khu rừng. các anh tôi sẽ không vui nếu tôi bỏ bê nó"

"được, ta cùng em canh giữ. 7 ngày, ta sẽ làm em nhớ lại."

sweet for anyone ; kookvWhere stories live. Discover now