5. bôi son kiểu người yêu

454 54 6
                                    


dạo này taehyung bị nẻ môi, đôi môi hồng mọng nước mọi ngày bây giờ nhìn nứt nẻ thấy thương. mỗi lần cười cũng không cười được lớn, ăn cơm cũng không thoải mái, quan trọng nhất là hôn môi cũng thấy đau. 

" ayya, đau đau... " giống lúc này, anh ngồi ôm miệng chẳng ăn được gì, jungkook thấy thương người yêu lắm, mới quay qua ôm mặt anh thổi thổi, lại còn mắng:

" em đã bảo anh như nào, sáng anh không bôi sáp nẻ thì em không nói, tối anh có làm gì đâu mà không chịu bôi. giờ thấy khổ chưa? " cậu mắng thì vẫn mắng, nhưng vẫn ôm ôm người ta mà vỗ vỗ lưng, thương lắm cơ.

" thì tối hai mình chơm nhau.. " anh lầm bầm, chỉ đủ để anh và jungkook nghe thấy, rồi cùng đỏ mặt.

" thì.. coi như tại em chăm hổ chưa tốt, từ nay không chơm chít gì nữa, đơi anh khỏi rồi mình chơm tiếp. "

đấy là lý do mà dạo này jungkook luôn mang theo bên mình một thỏi son dưỡng, còn cẩn thận chọn loại có mùi dâu (xạo đấy) để anh không thấy khó chịu. mỗi ngày thỉnh thoảng lại bôi cho anh, lâu ngày thành thói quen. 

đến hôm quay run bts, môi anh cũng gần hết nẻ, ăn uống bình thường lại rồi, cười nói vui vẻ rồi, jungkook thấy yên tâm phần nào. 

lúc jungkook lấy son bôi, taehyung quay qua chờ cậu bôi cho mình, mà mãi không thấy nên hơi nóng ruột.

" bôi cho anh nữa kookie "

" chờ em một chút. "

" lẹ lên đi. " taehyung chờ không nổi, trực tiếp kéo tay jungkook sang bên mình.

" đây đây, " jungkook thấy anh muốn bôi son dưỡng vậy rất hài lòng, nhẹ nhàng bôi lên môi anh mộ chút, bây giờ môi xinh lại căng mịn, nhìn muốn chơm ghê.

trong khi đó, mấy anh lớn bị một màn cẩu lương gây nhức nhối con tim

.

.

.

tối hôm ấy, taehyung ngồi trong lòng jungkook cười hì hì nói môi của mình lại bình thường rồi, còn nói là đều nhờ cậu cả, yêu cậu nhất. jeon- u mê- jungkook cười, cằm tựa lên đầu anh, thủ thỉ rằng cậu nhớ bờ môi mềm mại của anh lắm, nhưng mà anh vẫn phải bôi dưỡng, thì môi của anh mới không bị nẻ nữa.

" jungkook này, anh cho em biết cách bôi dưỡng vô cùng hay nè "

" cách gì? "

taehyung với người lấy thỏi son dương ở đầu giường, bôi lên môi mình, rồi ịn môi anh vào môi xinh của người yêu, mút mút rồi rời ra.

" cách này là gọi là cách người yêu bôi son cho nhau đó. " anh vui vẻ cười đến hai mắt nhắm tịt lại, không biết rằng mình đã bật trúng công tắc trong người jungkook.

.

sau đó, hai người đã hôn nhau rất nhiều, rồi làm gì nữa thì không biết.


vâng, toàn bộ chương này đều do tôi bịa ra đó =)))

sweet for anyone ; kookvWhere stories live. Discover now