6. thiên đường và jungkook

409 44 5
                                    


taehyung chán nản lết vào phòng ngủ, thầm rủa thứ dịch bệnh đáng ghét lây lan không ngừng. cũng tại vì nó nên cả nhóm không còn phải luyện tập nhiều, nhưng lại bị cấm túc ở nhà, nên bây giờ taehyung đang vô cùng thừa thãi thời gian và vô cùng vô cùng buồn chán.

và taehyung không muốn kể cho mọi người nghe là bây giờ anh và jungkook đến nắm tay cũng khó cơ. có thể các bạn đã biết là jungkook là người ưa sạch sẽ, cho nên thời buổi này, bên cạnh jungkook lúc nào cũng có một lọ nước diệt khuẩn nhỏ, chỉ cần động vào thứ gì liền xịt khử khuẩn, tất nhiên với taehyung thì điều đó càng bắt buộc phải làm, có khi jungkook còn bế anh vào nhà vệ sinh rửa tay cho anh sạch sẽ rồi bế ra.

sáng nay, lúc taehyung sang phòng jungkook, cậu vẫn còn đang tắm, nên đành trở lại phòng, không còn gì làm nên lại ôm máy(đã được jungkook khử khuẩn) lướt xem những bài viết của fan trên weverse. rất rất nhiều bài viết nói nhớ bangtan rất nhiều, anh cũng nhớ mọi người lắm. lần comeback này quảng bá không nhiều, các show diễn đều phải hủy bỏ vì lý do an toàn. taehyung muốn trả lời hết tất cả các bài viết, nhưng hầu hết đều là tiếng anh, taehyung cùng lắm hiểu được vài câu, nên chỉ có thể thả tim thôi.

ngồi lướt một hồi, anh nhìn thấy bài đăng vô cùng đáng yeu của một bạn army:

"tại sao taehyung lại có hai quốc tịch hàn quốc và thiên đường vậy?"

bạn army này chắc muốn nói taehyung đẹp như thiên thần. còn taehyung, anh đang ngồi ngây ngốc, trong đầu liền hiện lên người yêu nhỏ. nói đến thiên đường, mọi người đều sẽ nghĩ đến một nơi tuyệt đẹp đâu cũng đều là những thiên thần nhỏ. còn với taehyung, thiên đường đầu tiên hiện ra lại là bạn thỏ béo xinh xinh. vì trong tiếng hàn thiên đường và jungkook na ná, nên taehyung nghĩ đến người yêu đầu tiên cũng không trách. anh trong đầu nghĩ gì liền viết ra thế ấy, cuối cùng bình luận của anh vỏn vẹn:

jungkook.

một phút sau khi đăng tải bình luận, em bé thỏ bụng sáu múi vẫn còn mặc áo choàng tắm, đầu tóc vẫn chưa kịp sấy bay tới, miệng cười lộ cả răng thỏ xinh xinh.

" taehyungieeee, sao anh lại bình luận tên em?"

" thì tại quốc tịch của anh là thiên đường, mà thiên đường của anh là jungkook đó"

" ư, " jungkook ôm tim "từ khi nào taehyungie đáng iu vậy nè."

jungkook quắn quéo một hồi, liền nhảy vào ôm taehyung, giờ nào rồi, ôm người yêu đã rồi tính sau.




sweet for anyone ; kookvWhere stories live. Discover now